Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Toyota Hà Đông , Thăng Long giá xe altis , fortuner với mức giá ưu đãi nhất từ trước đến nay

Nhận ra Peugeot này có sức hấp dẫn rõ ràng so với Volkswagen gần như đối thủ của mình.
Thật không may đối thủ cạnh tranh mà còn có một bề rộng lớn hơn khả năng, đơn giản chỉ vì nó nhanh hơn và nhiều hơn nữa sự tham gia năng động, nhưng cũng giống như cảm thấy thoải mái và dễ dàng để lái xe mỗi ngày. Nhưng 308 GT là có sẵn như là một động cơ diesel vào khoảng cùng một mức giá như một Mazda 3 XD Astina gần như chắc chắn sẽ có sự cạnh cho cảm giác của chi phí.Toyota Hà Đông

Điều tốt nhất về Peugeot 308 GT là bây giờ bạn có một niềm vui, hay vui đùa thay thế Pháp với những người kiên quyết, đối thủ giá điểm phổ biến của Đức và Nhật Bản. Mang trên mô hình với một 'i' vào cuối huy hiệu của nó, chúng ta nói ... Với thị trường SUV vẫn đang bùng nổ, các nhà sản xuất quan tâm để lấp khoảng trống đang di chuyển từ xe SUV lớn hơn để những cái nhỏ hơn. Lexus NX là ví dụ mới nhất của một thương hiệu mở rộng phạm vi của nó với SUV cỡ vừa chào bán.

Có sẵn trong ba phương án và chỉ với hai động cơ - một thương hiệu đầu tiên tăng áp bốn xi-lanh NX200t và một bốn xi-lanh lai NX300h hút khí tự nhiên - Lexus NX mang phong cách và góc độ táo bạo trong Spades.

Đã nói ở trên, NX200t rẻ hơn là những tin tức lớn tại thời điểm này, được đưa ra phát hành gần đây của mình hồi đầu tháng này (xem nhận xét ​​của chúng tôi ở đây), nhưng phiên bản hybrid xăng-điện mà đưa ra cuối tháng Mười đã chứng minh cực kỳ phổ biến cho các thương hiệu trong thời gian đó, với tháng dài thời gian chờ đợi cho hầu hết các biến thể.

Với chỉ một hybrid cỡ trung SUV khác trong phân khúc - các PHEV Mitsubishi Outlander - chúng tôi nhảy đằng sau những bánh xe của $ 55.000 (cộng trên đường chi phí) biến bánh trước ổ NX300h nhập cảnh cấp để tìm hiểu lý do tại sao nhu cầu đã được như vậy khỏe mạnh. Tầm trung F Sport có thể là người bán lớn nhất, nhưng các mô hình nhập cảnh vẫn còn kể một câu chuyện.

Mặc dù yếu tố chia sẻ nền tảng của nó và chiều dài cơ sở của nó với Toyota RAV4, Lexus NX là một chiếc xe hoàn toàn khác nhau. Từ bên ngoài, rõ ràng để thấy rằng Lexus đã đưa vào một chiến lược thiết kế táo bạo và góc cạnh, một phần của phân cực L Finesse ngôn ngữ kiểu dáng của nó. Nó rất dễ dàng nhận ra NX trong giao thông với quá khổ 'trục' lưới tản nhiệt của nó và đánh dấu hình chữ đèn chạy ban ngày. Sự trở lại của NX cũng không kém phần dễ nhận biết với các cửa sổ nhỏ của nó và quấn xung quanh đèn hậu trang hoàng phía sau. Vòm bánh xe được bơm với màu đen kéo lê chân-vệ sĩ giúp củng cố ấn tượng về độ chắc chắn ta tìm khi mua loại xe này.

Bên trong là nơi Lexus nhằm mục đích thực sự gây ấn tượng với người mua. Các cửa ra vào gần gũi với một tiếng uỵch chất lượng và phù hợp và kết thúc trong cabin là tuyệt vời.Toyota Thăng Long

Điều đầu tiên đáng chú ý là mới haptic-phản hồi touchpad là thay thế các phím điều khiển chuột theo phong cách trang bị cho xe Lexus khác. Đó là nỗ lực của Lexus 'đa dạng hoá cung cấp công nghệ và đơn giản hóa hệ thống đa phương tiện.

Thật không may, nó tấn công một off the bat như một thực hiện kém của công nghệ mà thiếu sự tinh tế. Các pad 'nhấp chuột' ở ngón tay của bạn và vào những thời điểm không có đủ track-pad có sẵn để di chuyển chuột đến phần mong muốn của bạn của màn hình. Màn hình màu 7.0-inch là tốt mặc dù, và một khi các track-pad được làm chủ, nó cung cấp đầy đủ rõ ràng.

Phần còn lại của cabin bị nút tình trạng quá tải, mà đã trở thành một Lexus tùy chỉnh trong thời gian gần đây. Một lần nữa, một khi các vị trí nút được làm chủ được nó không phải là quá nhiều của một vấn đề.

Là một đề xuất giá trị, NX là mứt đóng gói với công nghệ. Xe NX đi kèm với điện thoại cảm ứng sạc - hoặc sạc không dây trong điều khoản của layman. Tính năng này cho phép người dùng đặt điện thoại của họ trên bệ Qi và nó sẽ quy nạp sạc điện thoại của mình mà không cần cáp. Tính năng này đòi hỏi phải có một trường hợp điện thoại tương thích với iPhone, nhưng một số điện thoại Android là 'thả sẵn sàng' và không yêu cầu bất kỳ phần cứng bổ sung.giá xe altis

DAB + radio kỹ thuật số cũng là tiêu chuẩn trên phạm vi. Đài phát thanh kỹ thuật số đã trở thành một yêu thích lớn của tôi - cuộc sống sẽ tốt hơn rất nhiều mà không bị ném bom với quảng cáo trong khi nghe nhạc

Trong khi các cơ sở mô hình thử nghiệm ở đây không được hưởng lợi từ thương hiệu Lexus 'Mark Levinson hệ thống âm thanh 14 loa, nó được trang bị một hệ thống âm thanh 10 loa khá có thẩm quyền mà dòng âm thanh qua Bluetooth, CD và USB / đầu vào phụ trợ.

Người lái xe và hành khách phía trước lợi ích từ ghế ngồi có sưởi và điện mà cực kỳ thoải mái và có vị trí ở độ cao mà làm việc trong và ngoài dễ dàng. Trong khi NX trông như một chiếc SUV lớn từ bên ngoài, chắc chắn nó không cảm thấy như vậy nhảy vào và ra, đó là rất tốt cho những người sau khi những lợi ích của một chiếc xe, nhưng ngoại hình của một chiếc SUV.

Những chiếc ghế phía sau cũng cảm thấy thoải mái nhưng thiếu chỗ để chân người ta mong đợi của một chiếc SUV cỡ này. Rake của mái dành hành khách ghế sau với nhiều khoảng không, ngay cả đối với hành khách cao hơn.
giá xe fortuner
Hotline: 0978.858.959  hoặc 0906080068
Địa chỉ số 15 Đường Phạm Hùng-Nam Từ Liêm-Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét