Thứ Bảy, 2 tháng 1, 2016

Giá xe land cruiser prado cập nhật những bảng giá mới nhất

Các i40 1.7 CRDi nhập sedan bán lẻ hiện nay cho 33.090 $ cộng với chi phí trên đường (làm cho nó với giá rẻ nhất-thứ hai động cơ diesel cỡ trung xe bán, sau khi Holden Malibu), trong khi Premium 1.7 CRDi sedan bây giờ là 41.990 $.giá xe land cruiser prado

ác phiên bản 1.7 CRDi Active và cao cấp của các toa xe Tourer là $ 35,090 và $ 43,990 - $ 2000 hơn so với các dòng xe sedan tương đương. Đó là giá khởi điểm làm cho i40 các động cơ diesel cỡ trung toa xe rẻ nhất bạn có thể mua.
Xăng i40 Tourer (có, bạn vẫn có thể nhận được một toa xe xăng), khi đó, hiện nay chi phí $ 32,490 trong Active mẫu xăng GDI 2.0, làm cho nó là điểm vào dòng sản phẩm mới. Các i40 Tourer cao cấp 2.0 GDI chi phí $ 41,390. Giá khởi điểm làm cho nó toa xe xăng cỡ vừa với giá rẻ sau khi Skoda Octavia.
Nó còn tăng cường những gì cần làm cho một gói rắn tất cả các tính thuyết phục hơn. Nhưng cạnh tranh cho doanh số bán hàng trong một thị trường bị thu hẹp là ngớ ngẩn khó khăn.
Bước vào cabin và bạn sẽ được chào đón bởi một bố trí quen thuộc - không có nhiều thay đổi ở đây. Ở khắp mọi nơi bạn nhìn trên spec biến thể cao cấp hơn có da và soft-touch nhựa bạc tỉa, và tất cả mọi thứ là hơi say cùng đẹp mắt.
Lớp cân chính nó là hẹp hơn một chút và lộn xộn với các thiết bị chuyển mạch hơn so với Sonata, và khuôn mặt giống như sắc nét ở các bộ phận với i30 rẻ hơn. Nhưng đó là tất cả ergonomic vẫn. Màn hình TFT giữa mặt đồng hồ và màn hình 7.0-inch với định vị trên Premium là tốt, nếu không lớn.
Các mục ngành nghề hoạt động biến thể trong đơn vị dot ma trận cũ của mình cho một màn hình cảm ứng mới - một sans đơn vị 4,3-inch ngồi-nav. Nó có tất cả các kết nối USB / iPod / Bluetooth cần thiết, và lưu trữ âm thanh, nhưng nó là một chút titchy và rẻ tiền để nhìn cho một chiếc xe giả cao cấp.
Bạn có thể đọc danh sách đặc tả đầy đủ ở đây, nhưng một số điểm nổi bật tiêu chuẩn trên Active bao gồm chín túi khí, đèn LED chạy ban ngày, trước / đậu xe phía sau hỗ trợ, một camera phía sau nhìn mới, và một bãi đậu xe phanh điện. Các Tourer cũng có một hàng rào lưới, mù hàng hóa và mái đường ray.
Việc bổ sung các camera ngược-view và màn hình cảm ứng tiêu chuẩn đều rất hoan nghênh.
Một số bổ sung trên phí bảo hiểm khoảng 9000 $ đắt hơn bao gồm bánh xe hợp kim lớn hơn 17-inch (Active có 16s), màn hình nói trên lớn hơn với ngồi-nav, cửa sổ trời toàn cảnh, Lane Assist (mà đẩy đưa bạn trở lại giữa đường, nhưng chỉ spasmodically), chính sự gần gũi, cần gạt nước mưa cảm biến, kiểm soát khí hậu hai khu vực và màn hình TFT 4,2-inch giữa kim đồng hồ. Các phiên bản Tourer cũng có được bàn tay-miễn phí điện mở cổng sau.
Chỗ ngồi của i40, đặc biệt là nước nóng (nhưng không còn làm lạnh, hoặc đun nóng ở phía sau, đó là một sự mất mát) người da đáng yêu trong Đặc, mềm mại và thoải mái. Ở phía sau, mặc dù, phòng vai, phòng chân dưới ghế trước và khoảng không (đặc biệt là với cửa sổ trời của Premium) là bên dưới lớp-toppers như Sonata và Mondeo.giá xe innova
giá xe hilux 
Hotline: 0978.858.959  hoặc 0906080068
Địa chỉ số 15 Đường Phạm Hùng-Nam Từ Liêm-Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét