Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Mercedes GLA 200 ,GLA 250 4Matic , GLA 45 AMG , GLA 45 EDITION nội thất thiết kế theo kiểu của Đức

Yanks vẫn yêu chiếc xe cơ bắp của họ. Khi xăng không chì là khoảng 70 cent mỗi lít, hot-hatchback chỉ đơn giản là bỏ qua vì Dodge Challenger, Ford Mustang và Chevrolet Camaro. Vì vậy, bạn sẽ có được EVs hoặc cơ xe ô tô - độ tương phản Cali Mercedes GLA 200.
Ngay cả khi tôi đã sai, mặc dù, bãi biển cơ bắp là chỉ một vài phút, một nơi mà các Camaro nên cảm thấy như ở nhà. Nó đã làm, vậy trong khi tôi quyết định để giữ cho đầu của tôi, tôi thay vì chỉ đơn giản là công viên và thưởng thức xem.
Rõ ràng tôi đang lái xe mới nhất và một trong những chiếc Camaro tốt nhất, được sự chú ý điều này được.

"Oi người đàn ông, đẹp đi xe," hét một gã trẻ tuổi từ một Honda Accord đập ở bãi đậu xe.

"Anh đang trở về tối nay, thưa ông?" Người hầu ở khách sạn của tôi hỏi một cách lịch sự và chính thức, sau khi rời khỏi một buổi sáng. Khi tôi trả lời một cách khẳng định ông gần như là bên cạnh mình: "Tôi chỉ yêu người đàn ông xe này," ông kêu lên.

Tôi đặt một ghi chú trong điện thoại của tôi để kiểm tra lốp xe lốp và đo nhiên liệu ngày mai.
Trở về nhà, thời gian duy nhất chiếc xe thể thao của bạn là trang nghiêm là khi ai đó nhìn thấy bạn chỉ ra và sau đó nhanh chóng tăng tốc để thu hẹp khoảng cách trong giao thông. Hoặc nếu tuần tra đường cao tốc không thích cơ bắp của bạn và muốn thể hiện sức mình.
Chevrolet Camaro SS Review : a US force in LA Trong 900km tôi đi du lịch trong các Camaro hơn 10 ngày, tôi thấy không có tuần tra đường cao tốc. Trên đường cao tốc trải dài về phía Camarillo, nơi tôi đã làm một số mua sắm nếu chỉ để kiểm tra không gian khởi động - khoảng ba phần tư một Commodore, cho các hồ sơ - tất cả mọi người làm 130km / h-cộng trong ngõ nhanh. Tôi tham gia đoàn xe nhanh, và tìm truyền cao-hướng của Camaro cho phép các công cụ ngồi ở một 1900rpm đáng kinh ngạc thấp trong thứ sáu ở 130km / h.

Quay trở lại Sydney vào tuần sau, 'Operation Saturation' có hiệu lực đầy đủ và tôi thấy tám HPS trong khoảng một giờ, 70km ổ đĩa.

Với thẻ tín dụng của tôi trong eo hẹp, tôi nhét vào một trong 'N' Out Burger yêu thương bởi nhiều người tôi nói chuyện, và quay trở về phía nam tới Venice cách tốt thay vì xa lộ rằng splices qua những ngọn đồi Hollywood.

Có rất nhiều đường lái xe tuyệt vời chỉ có một nửa giờ đi từ trung tâm thành phố Los Angeles. Các đường cao tốc Pacific Coast là một đường cong đáng yêu mà đạt đến tất cả các cách để San Francisco, và là giống như Great Ocean Road của Victoria so với công trường thi công khủng khiếp bãi mìn mà là NSW / Queensland đường cao tốc Pacific.

Có những ngọn núi ở giữa bờ biển và Camarillo, với rất nhiều nguệch ngoạc dòng trên nav, vì vậy tôi khám phá chúng (và khả năng của Camaro) trước khi chọn, oh baby, lái xe đi, để Malibu (cảm ơn, Hole). Camaro phần lớn là Commodore, nhưng trong một số cách tốt hơn.

Hệ thống treo cứng hơn và bán bóng bẩy lốp xe Goodyear F1 Eagle có nghĩa rằng một mặt có hành vi Commo ít cổ điển - lăn vào bánh xe phía sau bên ngoài của nó sau đó dỗ dành driver của nó để sử dụng van tiết lưu để đi xe nó ra khỏi một góc như một làn sóng - bởi vì phía sau cảm thấy chặt hơn, trồng hơn. Chuyển trọng lượng cảm thấy giống như tự đề cao ở lần, mặc dù, nhưng nắm chặt Chevrolet.

Nhờ Sublime phản ứng ga mà chỉ xuất phát từ một động cơ hút khí tự nhiên, tinh chỉnh lại hành vi cuối cùng là dễ dàng, đủ để bạn có thể được millimetrically hoàn hảo.

So sánh các xe ô tô đến ngập lụt vào đầu của tôi - cùng với âm thanh, và ngứa ran lái lộn tỉa, Camaro 1LE SS Performance Pack là giống như một ngân sách C63 AMG coupe; chưa giảm xóc xe đua giống như nó cảm thấy căng thẳng, nhưng tinh vi cách nó vòng ra va chạm lớn và không bao giờ cảm thấy khắc nghiệt, như một Renault Megane Sport RS275 hướng gần đây hay một GT3 Porsche 911 hướng quá lâu trước đây.

Vì vậy, tốt là Chevy mà tôi bỏ qua các kế hoạch của tôi để đi đến Levey đêm đó - mà tôi muốn, ahem, giả định là không khô - và xoắn lại trên những con đường khác qua Calabasas, mà bạn trai của tôi hào hứng nói với tôi là nơi Kardashians sống.

Là rác ở người nổi tiếng đốm, tôi điện về hướng Mulholland Drive trên các cạnh của Hollywood, nổi tiếng ở hầu hết các bộ phận cho các sắc David Lynch tâm lý-phim kinh dị cùng tên. Có những quan điểm lớn của thành phố và một số lượng lớn, màu trắng dấu hiệu ngoại ô-chỉ số từ lên ở đây, nhưng xe buýt tốc độ chậm để ít hơn những gì Camaro xứng đáng trên đồi như vậy, con đường uốn lượn. Những gì tôi ít rác tại là xe đốm.

Ngày hôm sau tôi đi bộ xuống đường Montana ở Santa Monica, khu café cao cả nơi người thường thích chơi pap. Hơn một bánh sandwich cá ngừ và nước chanh tươi, tôi phát hiện một chiếc Cadillac Catera, mà là một phiên bản rebadged của những năm 1990 Opel Omega đã được lỏng lẻo sử dụng làm cơ sở cho các Holden Commodore VT tung ra trong năm 1997.

Một quyền hạn Pontiac GTO qua, VT-dựa Holden Monaro vận chuyển đến Mỹ vào những năm 2000 đầu năm; Tôi ngẫm nghĩ cho dù bất cứ ai ngoại trừ mọt sách tự của tôi sẽ làm cho các kết nối mà các Catera và GTO thực sự chia sẻ tay nắm cửa bên ngoài, khóa cửa bên trong và một thân hình cơ bản
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét