Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Mercedes GLA 200 GLA 250 4Matic GLA 45 AMG GLA 45 EDITION co gia ban tren thi truong la bao nhieu

Phát động mới được cập nhật và mặt nâng lên phiên bản wagon của thế giới nhanh nhất sản xuất hàng loạt, 2015 RS6 Avant, tại mạch chủng tộc vĩnh viễn nhanh nhất của Australia, đảo Phillip, là manna từ petrolhead trời. Trừ khi, đó là, lực lượng mạnh nhất trên trái đất, thiên nhiên, quyết định để có một tình nhân đặc biệt hay thay đổi cùng một lúc.Mercedes GLA 200
Mưa ngang và cận Bắc Cực 60km Crosswinds / h là khó lý tưởng cho một chiếc xe đủ hung dữ để di chuyển 250km / h tốc độ giới hạn của nó về phía trước Đảo Phillip thẳng trước khi nó chạy ra khỏi hỗn hợp nóng sẵn. Nó vẫn còn tệ hơn, khi ánh nắng mặt trời loang lổ làm cho điều kiện theo dõi biến và đùi ngẫu nhiên vào lòng.
Ngay cả ở hơi vận tốc giới hạn ảm đạm hơn, vòng một, tôi hạnh phúc sẽ Phế một đoạn của $ 229,500 giá nhập cảnh RS6 Avant của để ở bất cứ đâu nhưng khó vào ($ 20,940) phanh gốm tùy chọn, 2.1 tấn dành cho gia đình Audi loay hoay quanh nhập cảnh đến khó khăn, tốc độ cao lần lượt đầu tiên của Phillip Island. Nơi nào đó như Sunkist Uluru, nơi thế hệ này của RS6 Avant được tung ra vào năm 2013 ở mức khiêm tốn là 4.500 $ giảm giá.
Ngay cả trong thời tiết hoàn hảo, mạch Phillip Island Grand Prix được quá giới hạn cho đôi chân thì không thể lâu lành mạnh của chúng tôi optioned thử nghiệm của xe. Một tùy chọn và cho là cần thiết động trọn gói, tại $ 4900, bổ sung thêm năng động lái và hệ thống treo sửa đổi với Dynamic Ride Control để làm sắc nét rìa động RS6 Avant, trong khi nâng tốc độ đến 280km / h. Tuy nhiên, các gói động Plus được trang bị cho chiến mã của chúng tôi cho biết thêm những người lớn 420 mm neo trước gốm và thang máy vận tốc giới hạn hơn nữa để một cách thẳng thắn không sử dụng được - tại địa phương, ít nhất - 305km / h. Ticking $ 25.840 hộp này một mình - và có nhiều tùy chọn có sẵn ở đây - đẩy đưa RS6 Avant xa hơn một phần tư triệu đô la.
Thêm yêu cầu bồi thường 3,9 giây đáng kinh ngạc - nhanh hơn so với trọng lượng lớn siêu nhanh sedan đối thủ Mercedes-AMG E63 S (4.1sec) và BMW M5 (4.2sec) - và RS6 Avant là hoàn toàn anh hùng của các con số.Mercedes GLA 250 4Matic
Đặc điểm kỹ thuật cốt lõi RS6 Avant và số liệu thống kê chung chia sẻ với đồng thời làm mới RS7 Sportback, mặc dù, đã thay đổi rất ít kể từ năm 2013.
4.0-lít V8 twin-turbo tăng áp vẫn ở 412kW giữa 5700-6600rpm và mô men xoắn cực của nó một lần nữa đồng hồ trên tại chỉ 1750rpm và treo ở đó cho đến 5500rpm. Nhiên liệu tiêu thụ của xi lanh theo yêu cầu, hoặc COD, phiên bản này (là đóng chai chứa hai, ba, năm và tám dưới một số điều kiện ánh sáng-ga) là một 0.2L mỗi 100 cây số cải tiến (nay là 9.6L / 100kmh) qua mô hình đi. Từ các chi tiết cơ khí của nó để điều chỉnh và ứng dụng của chế độ lái của nó - thoải mái, tự động, cá nhân năng động và người sử dụng có thể chuyển nhượng - ít sự thay đổi trong RS 6 Avantland.
Mặt trước được sửa đổi và tạo kiểu tóc phía sau, phù hợp với phần còn lại của dãy A6, là sắc nét hơn, phẳng hơn trong hồ sơ cá nhân và tinh tế freshens rằng "chiến tranh toa xe 'nhìn. Các bespoke Matrix đèn pha LED và năng động 'nhấp nháy' chỉ số, tuy nhiên, là đồ trang sức gọn gàng, góp phần cho việc biện minh tăng giá khiêm tốn của facelift.
Bên ngoài của trên-the-A6-range cập nhật thông tin giải trí và có độ phân giải cao điều khiển hệ thống thông tin hiển thị cụ binnacle của cung cấp một thang máy đẹp trong trình bày và chuông và còi đồ dùng, diện tích cabin một lần nữa củng cố sự phong phú và chất lượng với một công khai, điều khiển trung tâm tính thể thao.
Câu hỏi lớn, tuy nhiên, cho dù là "RS cuối cùng mô hình" của Audi là một máy tính hiệu suất cao thích hợp - một thiết bị của tất cả các vòng quay nhanh hơn tài năng - với thực tiễn, công dụng như một tiền thưởng? Hay đó chỉ là một kỳ quặc (trên) mạnh mẽ toa xe ga?
Vào khoảng 150km / h qua chắp vá ướt và khô của Bật One, một dường như ngẫu nhiên tug-of-war giữa grip hưng và trượt bất ngờ, gói xử lý các RS Avant của, neo bởi một sự lặp lại Rennsport lõi cứng của quattro nổi tiếng của Audi ổ đĩa bốn
bánh, cảm thấy sự thuần chủng tuyệt đối. Trong khi các cảm giác của vé cầu cân 2025kg của mình thông qua các góc cảm thấy luôn hiện diện, mức độ của grip, các tautness của cơ thể kiểm soát và tính trung lập của khung xe 'cân bằng tự tin chống lại các khối lượng chuyển.
Trong thực tế, các RS6 Avant tấn mịn, đường cong chảy của mạch với tư thế đĩnh đạc như vậy, gói xử lý của nó rất cao siêu, mà nó là khó khăn để xác định như thế nào, ở đâu và khi hệ thống Quattro là miệt mài làm chủ của mình.Mercedes  GLA 45 AMG
Là trung tâm khác biệt bánh vương miện, không ngừng thay đổi từ 40 đến 80 phần trăm của mô-men xoắn ở phía sau, tâng bốc tài năng lái xe của tôi trên lối ra góc? Là mômen điện tử của vectơ, đó chọn lọc phanh bánh xe cá nhân, tiết kiệm bacon của tôi bằng cách nhét mũi của xe chặt chẽ hơn trong mục góc quá tham vọng? Tôi không hoàn toàn chắc chắn. Nhưng khả năng năng động cảm thấy tự nhiên như nó mạnh. Các RS6 Avant có thể làm cho một khúc gỗ cảm thấy người anh hùng.
Nếu không có mạo hiểm vượt pit lane, hãy để một mình khám phá môi trường đường bộ công cộng mặt rổ, ban giám khảo là ra trên thép bung thoải mái đi xe RS Sport đình chỉ, hoặc tốt như thế nào nó cân bằng xe và xử lý. Hoặc làm thế nào hệ thống tùy chọn này khác hữu hình từ hệ thống treo khí tiêu chuẩn phù hợp.
Chuyển đổi từ một chế độ tạm ngừng động thích hợp hơn để thoải mái trên đường đua, mặc dù, không tiết lộ rất nhiều sự khác biệt trong tốc độ cao hoàn toàn bất chấp một số làm mờ tham gia lái xe. Ngoài ra, trong mặc định của nó ON thiết lập, hệ thống kiểm soát ổn định cho phép một cửa sổ rộng rãi để trích xuất tài năng bậc nhất thế trước khi can thiệp.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét