Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Mercedes GLA 200 ,GLA 250 4Matic ,GLA 45 AMG ,GLA 45 EDITION những xe chuyên dùng

Kết hợp với một ghế dài hàng thứ hai 40/20/40 chia gấp cao để mở rộng không gian để tải 1520L - và trượt và nằm nghiêng - hệ thống bốc xếp linh hoạt các X-Trail của tuyên bố cung cấp lên đến 18 cấu hình khác nhau.Mercedes GLA 200
Bao gồm một tầng ba vị trí khởi động, lưu trữ dưới sàn, một kệ lưu trữ và không gian để để đầy người mù chở hàng tiêu chuẩn, hệ thống 'Chia-N-Hide "được cũng nghĩ ra, thực tế cao và tương đối dễ sử dụng.
Tiếp tục chủ đề đó là động cơ và hộp số của Nissan X-Trail của ST.

Phát triển 106kW tại 6000rpm và 200nm tại 4400rpm, các đơn vị 2.0 lít sản sinh công suất và mô-men xoắn so với người tiền nhiệm của nó tương đương, trong khi tuyên bố một nhiều hơn 3,5 phần trăm giảm tiêu thụ nhiên liệu kết hợp chu kỳ (8.2L / 100km). Điều đó nói rằng, hầu hết các số liệu được xuất hiện nếu không làm tốt hơn đối thủ cạnh tranh chính của nó và vào thử nghiệm chúng tôi trung bình 10.1L / 100km. Punchy nhưng không siêu torquey, sự hút khí tự nhiên bốn xi-lanh là thoải mái bay đường xung quanh ở vòng tua thấp và hạnh phúc sẽ đón từ giữa 1800-2500rpm.Mercedes GLA 250 4Matic

Hợp tác tốt với các ca notchy nhưng ánh sáng cao-dán sáu tốc độ hộp số của, động cơ tuyến tính là nội dung làm hầu hết các công việc của mình giữa 2000-3000rpm nhưng không cung cấp thêm thịt giữa 3000-4000rpm.

Với sự thôi thúc đó nới lỏng ra bởi 5000rpm, cuộc cách mạng đến gần giới hạn 6750rpm rev của động cơ chủ yếu là không cần thiết, miễn là bạn đang không có kế hoạch thường xuyên kiểm tra ra CRV khớp 1500kg X-Trail của phanh kéo công suất - sau phúc giữa đường giữa CX giá 1800kg -5 và hạn 800kg của RAV4.

Nép vào cực kỳ thoải mái và hỗ trợ nhưng không phải chỗ ngồi, đường và tiếng ồn gió lái xe vải của rất nhiều ủng hộ dễ dàng xâm nhập vào cabin. Mặc dù, ngồi trên mũm mĩm lốp Goodyear 65 hồ sơ, các cơ sở 1437kg X-Trail cưỡi đặc biệt tốt.

Tiếng đập và những va chạm là nghe thấy được, tuy nhiên, Nissan duy trì ở mức độ cao của sự điềm tĩnh và kiểm soát hầu hết các bề mặt, chỉ có ổ gà nặng hoặc không hoàn hảo đường có thể làm hỏng cabin không khí tốt đẹp, nhưng không hẳn là cao cấp.

Cuộn cơ thể là hiện tại - như bạn mong đợi ở một chiếc SUV cao 1710mm - nhưng nhờ chủ động kiểm soát xe ma thuật, Nissan X-Trail ngồi ấn tượng phẳng khi thay đổi hướng, ngay cả khi lái xe nhiệt tình. Ở đây cũng phanh âm thanh X-Trail của cảm nhận và quyền lực ngăn chặn phong phú truyền cảm hứng cho sự tự tin. Độc đáo trọng và phù hợp, chỉ đạo cũng giúp ích trong cuốn sách của tôi, hoặc xung quanh thị trấn ở tốc độ thấp hay trong điều kiện lái xe năng động hơn.

Responsive off-trung tâm và sắc nét, đủ để nhận vào cua thậm chí nhỏ, các hệ thống cơ điện cung cấp đủ thông tin phản hồi để cho người lái xe biết nếu các bánh xe phía trước đang bắt đầu trên quay hoặc push.Mercedes  GLA 45 AMG

Ít tốt là dày và nặng nề cào A-trụ cột đó là tiếng nổ cái tát trong cách khi cố gắng nhìn xung quanh uốn cong cánh tay phải.

Vụng về kích thước và vị trí, nó điều khiển phương tiện phải dùng đến hoặc là nghiêng về phía trước để xem xét thông qua kính chắn gió hoặc giảm trở lại ở chỗ ngồi của mình và nhìn qua gương cánh - không lý tưởng, hoặc cách.

May mắn thay, tầm nhìn qua vai và từ các gương là hàng đầu, được hỗ trợ bởi nhỏ C-trụ cột cut-outs giữa các cửa sổ hành khách phía sau và cửa hậu.

Phần còn lại của nội thất nắm giữ một mức độ gọn gàng, nếu một chút cơ bản, đơn giản.

Một soft-touch gạch ngang đầu, bạc khí-vent bao quanh, tay nắm cửa mạ crôm và bóng điểm nhấn trang trí màu đen xung quanh các đơn vị và dụng cụ đòn bẩy surround âm thanh đều thắng, cùng với dễ dàng để sử dụng điều khiển khí hậu và lỗ thông hơi phía sau.

Một phần còn lại cánh tay / cổ tay mềm mại nằm trên cửa phía tài xế là một bổ sung thông minh, và đặc biệt được đánh giá cao khi không quan trọng với các công tắc cửa sổ điện hơi vụng về vị trí. Harder, nhựa scratchier tạo nên phần lớn trim khác - bao gồm cả trên gạch ngang, cửa ra vào và điều khiển trung tâm hai cánh - trong khi các tay lái không da squishy là để giảm các nút âm thanh và kiểm soát hành trình mà không phải là thông minh đặt ra như những người trên xe đối thủ.

Rất nhiều khu vực lưu trữ bao gồm các lỗ trốn và nhựa cứng cut-outs tăng 'thực tế' sống tốt và được tham gia cùng một hộp găng tay lớn, bốn chén và bốn người giữ chai và 205 mm sâu thông minh compartmentalised điều khiển trung tâm bin - sau này lỡ vào bất cứ phớt hoặc lót cao su, tuy nhiên.

In-boot móc hành lý và 186cm - hoặc sáu chân một inch - Chiều cao cổng sau tối đa là ưu điểm tiện lợi khác.

Phòng ghế phía sau quá nhiều khả năng để giành chiến thắng người hâm mộ. Số lượng lớn chân và vai phòng làm cho hàng thứ hai của Nissan X-trail của cảm thấy chiều lớn, tuy nhiên, khoảng không là hạn chế hơn một chút.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét