Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Toyota Mỹ Đình , Thanh Xuân , Hoàn Kiếm , Giải Phóng nhung ten tuoi hang dau Viet Nam

Giống như hầu hết các hàng ghế đua, có rất ít hoặc không có điều chỉnh, một số thanh padding thêm vào ghế sau, mà tôi vô cùng cần thiết nếu tôi đã có chút hy vọng nào chạm vào bàn đạp hoặc nhìn thấy qua các dấu gạch ngang.
Nhấn nút khởi động và bạn ngay lập tức khen thưởng với một nhịp độ nhanh chóng, tức giận âm lưu ý xả đó là phù hợp khuếch đại bởi sự vắng mặt hoàn toàn của bất kỳ cách âm.Toyota  Mỹ Đình

Việc truyền tải đua là một lẻ set-up treo cần chuyển ra khỏi các dấu gạch ngang chứ không phải là sàn thông thường gắn shifter, mặc dù nó được chứng minh là có hiệu quả cao và là vị trí hoàn hảo cho sự thay đổi nhanh chóng. Trong khi đó, các tay lái là khá thịt trên đường xe Abarth, các Assetto Corse sử dụng một hiệu chuẩn đua xe mà đòi hỏi ít hơn đáng kể nỗ lực và bàn tay tinh tế hơn để giữ cho xe cân trên lần lượt-in.

Đó là một câu chuyện tương tự với chân ga và phanh - "dễ làm-nó" là lời khuyên từ Youlden, "trừ khi bạn muốn để chín quá nó".

Ngay từ get-go, bạn có thể cảm nhận được sự xô thêm vũ khí này có trên các đường xe Abarth. Đó là nhanh hơn rất nhiều so với các Abarth 595. Có hoàn toàn không có gì tinh tế bên trong buồng lái này - không có câu hỏi đó là một tay đua thuần chủng.Toyota Thanh Xuân

Bạn cần một hoặc hai vòng đua để có được sử dụng để điều tiết tóc kích hoạt, nhưng ngay sau đó bạn sẽ cần phải điều trị cùng bên phải bàn đạp với một mức độ bất thường của tinh vi nếu bạn muốn giữ cho xe một cách an toàn trên đường băng.

Mức Grip thông qua các góc phi thường, nhưng chỉ khi bạn có đủ nhiệt vào loang đua. Đi quá cứng quá sớm, và bạn có thể sẽ làm pirouettes trong 500 Assetto Corse.

Các hộp số tuần tự là một điều trị sau khi đi sự nhiệt tình-trạng mất, tự động-truyền dẫn sử dụng có sẵn trên đường đi Abarth nhờ dễ sử dụng và tốc độ thay đổi thật nhanh chóng.

Không cần sử dụng bàn đạp ly hợp trên upshifts từ số thứ hai, và sau đó nó phẳng-to-the-sàn upshifts cho tốc độ tối đa. Đối với các downshifts mượt, (đặc biệt là dưới breaking cứng) gót chân và toeing là bắt buộc.

Khi có rất nhiều nhiệt trong lốp xe, bạn có thể đẩy khó khăn hơn rất nhiều trong các khúc cua, nhưng các quy tắc tương tự cho các tay lái và phanh (sử dụng ghế an) vẫn áp dụng.Toyota Hoàn Kiếm

Nó đặc biệt quan trọng khi nói đến dân cày. Đó là tất cả quá dễ dàng để gió vào quá nhiều khóa và trở thành lột. Nhưng một khi bạn nhận được hang của nó, thời gian lap nhận được rất nhiều nhanh hơn mà không cần phải nâng cao nỗ lực thể chất của bạn.

Tất cả trong tất cả, một của nó trong những cách dễ tay đua toàn diện chúng tôi đã được may mắn, đủ để lái xe, và ít tự hỏi có một số một làm cho loạt đua tại Ý cho Abarth Assetto Corse.

Vào khoảng $ 52,000 cho mỗi máy, các lưới là chock-một-block đầy đủ.

Họ cũng đã xuất hiện ngoạn mục tại Úc vào đầu năm nay với một đội ngũ nhà máy hậu thuẫn của hai chiếc xe Abarth 695 Assetto Corso (cạnh tranh và chiến thắng đẳng cấp của họ) trong Liqui Moly-Bathurst 12 giờ. Ở cái nhìn đầu tiên nó có thể xuất hiện các mới Jeep Cherokee Trailhawk trông giống như bất kỳ khác một chút "mềm hơn" biến đổi ở   phạm vi mô hình. Về kiểm tra chặt chẽ hơn và với danh sách thông số dài tay mặc dù, không có nhầm lẫn của mình chính hãng off-road ý định.

Trong thực tế, đó là mô hình duy nhất 'Trail Rated' ở mới Cherokee dòng-up, một điểm Jeep làm cho dễ thấy của việc dán phù hiệu nhựa cho cả các vệ sĩ phía trước và kết thúc phía sau của xe.

Khác hơn biết, câu chuyện 4 × 4 dấu hiệu phía trước độc đáo và fascias sau đó cung cấp cách tiếp cận và khởi hành cải thiện góc 30 và 32 độ tương ứng, cũng như vô nghĩa (nhưng khó tìm) matte nắp ca-pô màu đen decal.

Đó là bên dưới Trailhawk dù nơi quan trọng nhất 4 × 4 bộ phận được ẩn.

Jeep phát triển một hệ thống ổ đĩa đặc biệt được gọi là Active Ổ Khóa, đó là tiêu chuẩn trên và kết hợp Trailhawk tầm thấp và khác biệt giữa phía sau khóa. Đó là mạnh mẽ nhất trong ba hệ thống dẫn động 4 bánh của Cherokee - những người khác là một đơn vị duy nhất tốc độ được gọi là Active ổ I, và một hai tốc độ, tầm thấp thiết lập được gọi là Active ổ II, mà sẽ chỉ có sẵn trên các giới hạn sắp tới dầu diesel.

Có giá từ 47.500 $ (trước chi phí trên đường) nó cũng là Cherokee loạt topper hiện tại, ít nhất là cho đến khi phiên bản 2.0 lít diesel TNHH $ 49,000 đến cuối năm nay. Đó cũng là một cao cấp $ 3500 trên 3,2 lít mô hình xăng V6 Limited. Rival mô hình tất cả các bánh xe-lái bao gồm $ 46,570 Mazda CX-5 Akera và $ 47,290 Toyota RAV4 Cruiser (cả hai với 2,5 lít công suất bốn xi-lanh), và Honda CR-V VTi-L ADAS $ 45.790 với bốn 2.4 lít xi lanh hệ thống truyền lực.
Hotline: 0978.858.959  hoặc 0906080068
Địa chỉ số 15 Đường Phạm Hùng-Nam Từ Liêm-Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét