Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Mercedes GLS 63 AMG ,GLS 350 ,GLS 400 ,GLS 500 những phiên bản mới nhất

Có một đầu vào thẻ SD, cũng như một jack cắm phụ, và trong khi cắm USB được giấu gọn gàng trong giao diện điều khiển trung tâm thấp hơn trong khoảng cách dây rốn kéo dài của một stowage caddy tiện dụng, nó chỉ có thể sạc thiết bị của bạn hơn là đọc dữ liệu hoặc nhạc từ nó. Công ty cho biết hệ thống này không có khả năng đọc từ USB, và chắc chắn nó không thành công trên cả iPhone, chúng tôi đã cố gắng, và nó không có kế hoạch cung cấp một cáp có khả năng cho công việc. Thay vào đó, chủ sở hữu sẽ phải dòng nhạc từ thiết bị và phí nó lên trong khi làm như vậy.Mercedes  GLS 63 AMG

Một vấn đề khác là sự thiếu vệ tinh định vị, đó là không có sẵn với màn hình này phương tiện truyền thông mới, thậm chí là một lựa chọn. Nó được dự kiến ​​sẽ có trên phiên bản GTI do vào năm 2015, khi chiếc xe có khả năng sẽ áp dụng một, phức tạp hơn đơn vị truyền thông lớn hơn 6,5-inch.

Nó đáng chú ý, quá, mà người mua muốn sự giúp đỡ của một máy ảnh ngược-view phải chọn phiên bản 81TSI đắt hơn, và sau đó đánh dấu một tùy chọn hộp $ 1500 trong các hình thức của Driver pack nghi. Cảm biến đỗ xe phía sau là một lựa chọn đại lý-phù hợp trên cả hai biến thể. Các vấn đề khác với nội thất bao gồm nhựa cứng mà vẫn tô điểm cho trước và da cửa sau trong mô hình Trendline (các Comfortline được phần vải tỉa), và trong khi có một dày, mềm cảm ứng bảng điều khiển, các glovebox và khu vực nhựa thấp xuất hiện mâu thuẫn với các vật liệu cao cấp hơn.Mercedes GLS 350

Nội thất không ghi một vài điểm trở lại về các tùy chọn lưu trữ của nó, với một glovebox chillable, túi cửa sâu lên phía trước, chủ sở hữu cốc phong nha giữa ghế trước và cửa sau caddies hợp lý. Việc khởi động, quá, trên mức trung bình, với một hệ thống dual-tầng và kích thước đầy đủ thép bánh xe dự phòng giấu bên dưới.

Không gian ghế sau là chặt chẽ với các cơ quan cao hơn, tuy nhiên, với thử sáu-foot-cao này không thể để đánh bại ở thoải mái. Với chỗ ngồi của lái xe đặt vị trí lái xe riêng của tôi, hai đầu gối của tôi đã cứng lên chống lại back-phần còn lại, và trong khi toe-phòng là tốt, người đứng đầu phòng là ở phía bên chặt chẽ. Người cao cũng có thể tìm ghế hành khách phía trước trong mô hình nhập cảnh cấp là khá rô-như thế, và không có điều chỉnh độ cao hành khách chỗ ngồi trong xe cơ sở (các 81TSI Comfortline không cung cấp nó, mặc dù).

Về mặt sở hữu, Polo được bao phủ bởi một ba năm, không giới hạn bảo hành km, và Volkswagen cung cấp một sáu năm cạnh tranh giới hạn chương trình phục vụ giá mỗi 12 tháng hoặc 15,000km. Nó ra trung bình đắt hơn hầu hết các đối thủ, mặc dù, ở $ 490 mỗi năm. Không thể phủ nhận rằng với Polo mới, Volkswagen đã đưa ra một điều tốt và làm cho nó tốt hơn, đặc biệt là các 81TSI mà chúng tôi ấn tượng nhất.

Phải thừa nhận rằng vẫn còn một số vấn đề - bao gồm cả sự thiếu thốn ngồi-nav và ghế sau hẹp - nhưng giá thấp hơn, bao gồm giao dịch driveaway sắc nét, tái khẳng định Polo là một trong những tốt nhất trong kinh doanh trong các lớp học. Nó cũng có âm thanh cảnh báo cho các nhãn hiệu khác trong phân khúc này đã chiến đấu khó khăn của thị trường. Đó là đầu vào một buổi sáng thứ bảy. Thành phố này là yên tĩnh, thanh bình.Mercedes GLS 400

Một van phân phối duy nhất; Citroen Berlingo một, kéo lên và người lái xe bắt đầu dỡ khay hoa. Màu sắc đẹp và sự sắp xếp tuyệt đẹp kết hợp để tạo ra một cảnh mà có thể đã được nâng lên từ các trang của một cuốn sách truyện Madeline.

Nhưng đây không phải là Paris, đây là Melbourne và người lái xe là Richard Barassi của người bán hoa nổi tiếng và nhà tạo kiểu tóc, Fleur.

Trong 20 năm qua, Fleur đã được tổ chức ở Melbourne cho tất cả những thứ hoa và thời trang. Từ đám cưới đơn giản để toàn bộ vùng chọn mùa xuân Racing Carnival, không có gì mà không thể được hưởng lợi từ hương vị tốt và hoa tuyệt vời là.

Giống như nhiều doanh nghiệp, sản phẩm cuối cùng tuyệt vời là kết quả của rất nhiều công việc phía sau hậu trường, và rất nhiều công việc là hậu cần.

Richard, Fleur và phần còn lại của các nhân viên dành một lượng lớn thời gian di chuyển và đang tìm kiếm thêm một chiếc xe thứ hai cho các doanh nghiệp để giúp đỡ với sự gia tăng khối lượng công việc. Chúng tôi gia nhập đội cho những ngày cuối tuần và mang theo 1,6 lít bốn xi-lanh turbo-diesel Citroen Berlingo LWB để giúp đỡ.

"Tôi đang trên đường nhất trong ngày", ông Richard "nên thoải mái và dễ lái xe là những tính năng quan trọng nhất đối với tôi. Các Berlingo là nhỏ hơn một chút so với bình thường của chúng tôi Mercedes van, nhưng nó cảm thấy như tôi đang lái xe. Điều đó nói rằng, tôi là trên sáu chân và cảm thấy như có rất nhiều phòng ở đây -. Đầu của tôi là hư không gần mái nhà " Kéo lên trong một khu vực tải, một cái gì đó Richard nói rằng ông không bao giờ mệt mỏi của chúng tôi thực hiện giao hàng đầu tiên của chúng tôi đến một cửa hàng ở trung tâm thương mại Emporium mới của Melbourne. Sau đó, nó là một dấu gạch ngang nhanh chóng xuống một đường hẻm hẹp vào một khoang bốc ngầm để cung cấp các phần còn lại của hàng hóa. "Fleur và các cô gái sẽ đến đây sau này cho các thiết lập đầy đủ và tạo kiểu tóc, vì vậy tôi chỉ cần phải chắc chắn rằng những bông hoa và các thỏa thuận đang ở đây", Richard nói.

Chúng tôi thương lượng một mê cung của kệ và bảng màu và làm cho đoạn đường thoát. "Các Citroen không phải là quá xấu trong những không gian chật hẹp, nó quay một cách dễ dàng và tôi có thể nhìn xuyên qua cả các cửa sổ lại và gương thực sự tốt ... nhưng tôi thực sự giống như một máy ảnh hoặc ít nhất là ngược beepers như thường có chậu và thùng xung quanh có thể có hoặc có thể không đã được chạy qua trong quá khứ. "Ông vết nứt một nụ cười hiểu biết. Những câu chuyện cười tiếp tục dày và nhanh chóng từ đây vào trong.

Trở lại với những cửa hàng bán hoa, trên Rose St không kém, chúng tôi đưa vào tải khác; lần này cho một đám cưới ở gần đó Elsternwick.
Mercedes GLS 500
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét