Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Giá xe hiace , hilux , innova , land cruiser prado những phiên bản mới nhất

tháng / khoảng 12.000km sẽ có giá $ 1810 trên ba năm hoặc 72,000km. Các Kluger, ngược lại, giá $ 1020 để phục vụ cho ba năm.
Dodge solo của đi kèm với một ba-năm bảo hành / 100,000km cơ bản, theo sau năm năm không giới hạn km bìa của các nhà lãnh đạo thị trường.giá xe hiace
Dodge Journey thường bị bỏ qua trong một biển xe SUV truyền thống, mặc dù hứa hẹn nhiều trên giấy và cung cấp trong một số lĩnh vực.

chi phí vận hành cao và thoải mái đi xe nghèo là tiêu cực lớn cho các gia đình, mặc dù sự kết hợp vô song của Hành trình của không gian, thiết bị và grunt với giá của nó có thể thu hút một số bộ lạc nhỏ. Có chỉ là một luồng hơi khói từ hệ thống phanh của Renault Megane Trophy RS275-R vì nó kéo xuống hố cho tới khoảng năm trăm Nurburgring hành khách rides nó được làm ngày hôm nay.

Các đội ngũ lái xe của Pháp - bao gồm Vincent Bayle người lập kỷ lục đùi phía trước ổ ban đầu trong năm 2008 với Megane R26.R và Laurent Hurgon người lập kỷ lục trước lái xe nhanh nhất tại đây trong năm 2011 với Megane RS265 Trophy và bây giờ với này RS275 Trophy-R - được gắn vào đua khai thác sáu điểm (có sẵn như là một tùy chọn trên chiếc xe mới). Họ đã làm điều này tất cả các buổi sáng, tạo cho hành khách kinh ngạc đi xe 20 km taxi nhanh nhất mà họ đã từng được vào.giá xe hilux

Khi tôi buộc chặt vào khai thác hành khách, tôi bắt tay với Bayle. Đã sáu năm kể từ khi thiết lập tại 40 tuổi một vòng 8:17 của Nurburgring ở thế hệ thứ hai Megane R26.R - màu xám với bánh xe màu đỏ Nugget với bum lớn, với Perspex cửa sổ phía sau và pulled- ra túi khí, thậm chí còn nhiều hơn tước ra hơn mới Trophy-R. Nó cũng không có điều hòa không khí, giống như nhiều hơn một vài xe taxi Falcon quá nóng.

Bởi vì Megane Trophy có ghi nhận thời gian 08:08 ba năm trước đây đã có một thoải mái phía sau kiểm soát an toàn và khí hậu, điều này mới Trophy-R có vẻ giống như sự kế thừa cho rằng R26.R ban đầu mà vẫn là một trong những chiếc xe thú vị nhất không bao giờ đến Úc. Nếu bạn lần xuống tựa lưng phía sau trong một Megane RS265 thường hoặc RS250 trước đó, người lái xe được nghe nhiều hơn nữa của các crackle ngon và pop từ ống xả. Nó không là gì so với RS275 Trophy-R, tuy nhiên. Không chỉ là chỗ ngồi phía sau kéo ra (tiết kiệm 23kg) nhưng cách quá, mà làm sáng mặt sau của chiếc xe bởi một 18kg nữa.giá xe innova

Không chắc chắn những gì chúng ta sẽ làm cho thô-chip tiếng ồn đường trên những con đường của Úc - các Mini Cooper JCW GP theo một con đường tương tự như đã làm cho bạn cảm thấy như thể bạn đang ngồi trong một hộp than - nhưng nó giải phóng các âm thanh của ngon Akrapovic mới titan thoát khí. Là một tiền thưởng, 4kg khác đi với sự thay thế của ống xả tiêu chuẩn.

Trên thẳng chính, đó là mặc dù các buồng đốt hai lần đã được thắp sáng lên tới đến lượt đầu tiên, vwoorrp của xả thách thức thrash sự nghiệp của động cơ ở thoải mái nhất Cuộc chiến giọng nói, bạn đã từng nghe.

Từ ghế hành khách bạn chỉ có thể cảm thấy những gì chiếc xe được làm qua chỗ của quần của bạn, không bị cản trở cho tốt hơn hoặc tồi tệ hơn bằng lái và bàn đạp truyền thông. Là một tài xế thường xuyên những người đã có nhiều vòng nóng với trình điều khiển chiếc xe đua trong những năm qua, tôi đã luôn luôn được để lại khiêm nhường và loạng choạng bởi chiều sâu của phanh, độ bám và cân bằng của khung xe họ có thể đạt được từ tốc độ cao hơn nhiều. Passengering với một tay đua xe tại 'vòng, tuy nhiên, là một cái gì đó khác. Tuy nhiên, có kỹ thuật điều khiển chiếc xe cổ điển chơi đùa, một số trong đó tôi đã sử dụng trên con đường uốn lượn, chỉ ở đây nó đang xảy ra ở cực nhanh về phía trước. Có quá nhiều điểm nổi bật. Cách Bayle vật lộn với sự chỉ đạo nhập cảnh để quét nhanh hơn, chèo thuyền trên khóa sau đó cuộn ra để làm nản lòng cuối phía sau một chút sau đó hướng dẫn nó trở lại trên đường, và khi làm như vậy giữ Megane Trophy RS275-R trung hòa từ understeer. Các Michelins cung cấp độ bám thế giới khác, và chiếc xe chỉ đơn giản là cảm thấy hunkered xuống.

Trên một thẳng dài ngắt quãng bởi một cây cầu (mà Nürburg hành khách vui vẻ vượt qua theo từng ngày trên con đường của mình để làm việc) tốt của tôi lẩm bẩm lái xe Pháp cái gì ở trên tiếng ồn, sau đó làm một cử chỉ bàn tay, lòng bàn tay ngang, nhanh chóng giơ lên, sau đó quay trở lại. Ah, Gotcha. găng tay quyền lái xe của ông lấy tay lái một lần nữa ngăn chặn các công tơ mét Tôi chỉ muốn nhìn thấy đi qua 200 km / h. Chúng tôi phẳng trong thứ năm, chúng tôi nhận được không khí, sau đó tôi thấy mèo.

Cứng trên hệ thống phanh, các Megane squirms như một mash của hệ thống phanh Brembo đã cho nó một khuôn mặt-thực vật, hai chân sau trong không khí. Bayle dẫn lái trái và bên phải, cực kỳ thuận lợi, đưa đối tác lại cho ông trong một động thái tango chặt chẽ duy nhất. Trong số một loạt các đốm sáng ga và downchanges, lốp trước bên trái được giữ thumbed vào đường băng trong hander phải 90 độ. Từ một điểm sympathist cơ khí xem, nó để lại cho tôi co rúm ở chỉ cách cứng lốp xe đang làm việc chưa hoàn toàn kinh ngạc trước những gì họ đạt được. Một lao xuống dốc thuận tay phải - Tôi nhớ những góc sinh động của bộ nhớ, nhưng đấu tranh để xác định đó của 72 họ! - Thấy Bayle lập Trophy-R bằng cách đạp gữa cái dậm ngắt sau đó uốn lượn trên khóa nhiều hơn cần thiết. Một lần nữa, phía sau là không ổn, nhưng mạnh hơn thời gian này, mặc dù truy cập khóa được áp dụng trước khi oversteer lãng phí xảy ra. Nó chỉ đơn giản là cho phép anh ta để có chiếc xe thẳng trước đó và lấy lại trên bàn đạp đúng sớm hơn.
Hotline: 0978.858.959  hoặc 0906080068
Địa chỉ số 15 Đường Phạm Hùng-Nam Từ Liêm-Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét