Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Mercedes C200 , C250 AMG , C250 EXCLUSIVE , C300 AMGnhững dòng xe với những thiết kế hiện đại

Nhưng tiêu chuẩn về M235i) là hư không để được nhìn thấy trên chiếc xe thử nghiệm tại buổi ra mắt tại địa phương.
Hoặc là nó? Mỗi 2 Series Convertible có một 'lái xe kiểm soát kinh nghiệm' bao gồm sinh thái chuyên nghiệp, thoải mái, thể thao và thể dục thể thao + chế độ mà dần dần thay đổi ga Mercedes  C200 và truyền phản ứng, và trong trường hợp hiệu chuẩn kiểm soát ổn định sau này. Thật kỳ lạ, tuy nhiên, mỗi chiếc xe trong bài kiểm tra cũng đã có một lựa chọn trong khung cảnh thể thao để thay đổi các thiết lập khung gầm, mà thường là một tính năng BMW thừa nhận là chỉ dành riêng cho xe ô tô với hệ thống treo thích ứng; nhưng nó khẳng định không có ở sự ra mắt đã có van điều chỉnh.

Dù bằng cách nào, không giống như trong dòng series 3, hệ thống treo thích ứng dường như không được yêu cầu trên 220i và 228i ít nhất.

Đó là nhanh hơn của hai 2 mô hình Series cũng tận dụng khung gầm siêu phàm. Một kết thúc trước nhọn, và một sự chuyển đổi đáng yêu để nhẹ ga-induced oversteer, là một dấu hiệu BMW nhỏ gọn.

Đó là 228i cũng được biến tỷ lệ chỉ đạo (một tùy chọn $ 669- $ 870 trên 220i), mà là sắc bén hơn đặc biệt là vào trung tâm, chứng minh sự đóng băng trên bánh thả hàng đầu của người lái xe. Mercedes C250 AMG

Tuy nhiên, 2 Series Convertible cũng đáng ngạc nhiên là yên tĩnh và thoải mái khi bạn chỉ muốn hành trình đầu lên hoặc xuống. Khi mái vải được hạ xuống, bạn thực sự cần làm lệch hướng gió tại chỗ (trong đó quy ra chỗ ngồi cho hành khách phía sau) để tránh buffeting xung quanh tai của bạn, ngay cả với các cửa sổ lên.

Tuy nhiên với những mái nhà lên, đường gầm có mặt nhưng không xâm nhập, và ngồi ở phía sau tôi quản lý để duy trì một cuộc trò chuyện với người lái xe đồng nghiệp của tôi trên một con đường đất nước thô mà không lên tiếng.

Chỗ để chân phía sau là tốt cho máy đo 178cm-cao này, và mặc dù các tựa lưng là quá mỏng và thẳng đứng, khoảng không có vẻ trội hơn coupe. Như với A3 Cabriolet, có lỗ thông hơi phía sau và cupholders trung tâm. Trở lại lên phía trước, và đó cũng là cơ bản không có cái giỏ rung trong 2 Series Convertible, một thành tựu rất lớn cho bất kỳ kỹ sư thả hàng đầu, mặc dù một số lái rung nhẹ lọc qua.

Có trọng lượng từ 1.510 kg và 1630kg, sự chuyển đổi là khoảng 150kg nặng hơn chiếc coupe, mặc dù đó là một mức giá tương đối nhỏ để trả cho xe hơi mát mẻ phục vụ lên xử lý thể thao mà không cảm thấy tất cả lung lay.

Các 2 Series nội thất không cảm thấy cao cấp, với nhiều nhựa đen tối và khó sử dụng, và mặc dù hệ thống thông tin giải trí iDrive là tốt nhất trong lớp học cho thái, trên 220i và 228i bạn chỉ nhận được một màn hình màu 6,5-inch.

Khả năng kết nối và công nghệ tùy chọn là rất lớn.

Việc chuyển hướng 'chuyên nghiệp' với một màn hình 8,8-inch, ví dụ, là một lựa chọn $ 2300- $ 2990 (giá cao hơn là phụ thuộc vào nếu bạn đi xa hơn sự sang trọng ngưỡng xe thuế $ 75K) được đóng gói với một bộ thu sóng radio kỹ thuật số và 12-loa , 360-watt hệ thống âm thanh Harman Kardon.

Điện điều chỉnh chỗ ngồi phía trước, nhập cảnh tự động không cần chìa khóa và hệ thống sưởi ghế trước là một nhượng $ 2400- $ 3120 tùy chọn trên 220i, và $ 1900- $ 2470 trên 228i (như sưởi ấm là tiêu chuẩn). Không giống như A3 Cabriolet, một 'chiếc khăn không khí' chức năng thổi không khí ấm áp xuống cổ của bạn không có sẵn trong các Series Convertible 2.

Công nghệ như một trợ lý lái xe (với cảnh báo va chạm, tự động tốc độ thấp phanh, cảnh báo làn đường khởi hành và trợ lý cho người đi bộ) là một lựa chọn $ 1077- $ 1400, trong khi đậu xe ngược bán tự động thêm $ 462- $ 600. Ở phía trên, tiêu chuẩn trên tất cả 2 Series Convertible là một hệ thống thẻ SIM mà các cuộc gọi cho ứng phó khẩn cấp trong một tai nạn, và cũng liên tục cập nhật các đại lý địa phương với các dữ liệu phục vụ. Phát biểu trong đó, hơn năm năm và 80,000km, BMW phí một phong nha $ 1140 cho tổng số kiểm tra hàng năm trong giai đoạn đó.

Đặc biệt là xem xét việc thiếu một nội thất cao cấp, một số các tùy chọn là khó nuốt cho giá cả, mặc dù. Nếu tất cả các bạn muốn làm là hành trình xung quanh với mái hạ xuống, nhẹ nhàng hơn, sang trọng hơn A3 Cabriolet có thể là một lựa chọn tốt hơn.

Trong BMW 2 Series Convertible, tuy nhiên, bạn có thả trên một trình điều khiển thực rằng phần lớn giảm thiểu các thỏa hiệp thường đi kèm với lấy một cái rìu khí cho một chiếc coupe. Đối với những người muốn cả hai ngực trần tour du lịch và giải quyết các khó khăn kéo dài của con đường quanh co nhanh, ở mức giá này mới 2 Series Convertible thực sự vẫn là một. Khi bạn xem xét các Lexus thương hiệu, đó là công bằng để nói hai điều sẽ ngay lập tức mùa xuân đến tâm: điểm chuẩn cao cấp và một nền đạo đức dịch vụ khách hàng đó là khó khăn để vượt qua.

Những giá trị thương hiệu hai lõi đã được ở trung tâm của Lexus DNA từ năm 1983, khi cựu chủ tịch và người sáng lập Toyota, Eiji Toyoda, đã cho các kỹ sư và nhà thiết kế của mình những thử thách cuối cùng - để xây dựng những chiếc xe sang trọng nhất trên thế giới.

KPIs nguyên tắc của mình theo quy định xe phải có khả năng 155 mph (250 km / h), đạt 22.5mpg (10.5L / 100km) và ghi lại một hệ số lực cản (Cd) ít hơn 0,30 - tất cả trong số đó là nghe với một chiếc sedan sang trọng vào năm 1983
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét