Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Mercedes A200 với những thiết kế cực kỳ mới

Nó lẻ lái xe một Lotus tự động. Tất cả những kỷ niệm của tôi về nhãn gót chân-toe Xuống số hiện nay được thay thế bằng một mái chèo lạnh.Mercedes A200
Purist ít nhất sẽ được hạnh phúc để biết các mái chèo được gắn trên tay lái, vì vậy chúng không di chuyển với bánh lái, đó là làm thế nào nó đang ở trong một chiếc xe đua. Họ sẽ, tuy nhiên, phải thất vọng ởi thực tế rằng nó không phải là một truyền ly hợp kép (DCT).
Lotus không phải là một công ty có khả năng sẽ đầu tư chi phí R & D của các khớp nối một DCT từ một nhà cung cấp cho động cơ của người khác, đó là lý do tại sao chúng tôi có một thường xuyên tự động sáu tốc độ (mặc dù bạn phải hỏi tại sao nó sau đó chi phí nhiều hơn $ 5000 hơn hướng dẫn).
Trong chế độ Sport (đó cũng đang đi lưu diễn và theo dõi) hộp tự động giữ các bánh răng mà chút nữa và đọng xuống số thấp như bạn phanh cứng vào một góc. Nhưng không có sự khéo léo thực sự để quá trình này. Nó thiếu rapidness và thảm kịch của một DCT và những khoảnh khắc do dự có xu hướng làm hỏng kinh nghiệm.
Nó cũng tuyệt đối không để cho bạn trở lại vào bánh đầu tiên ở tốc độ thấp, có nghĩa là những người có khả năng tiếp thêm roi xuống số như bạn đi đến một ánh sáng màu đỏ được đáp ứng bởi một tiếng bíp khó chịu của việc từ chối.
Lotus Exige S không phải là một chiếc xe bạn có thể lái xe đến ngay cả một phần tư tiềm năng đầy đủ của nó trên đường công cộng. Đó là một trong những chiếc xe đó có nhiều tiềm năng hơn bạn (bạn là người đam mê lái xe trung bình cũng ở trên).
Chiếc xe đòi hỏi một tay đua chuyên nghiệp - và một đường đua! - Để trích xuất nhiều nhất từ ​​các gói và như vậy, nó sẽ trở thành một trò chơi của niềm tin, nơi bạn chỉ phải tin tưởng rằng các Exige thực sự có thể đi xung quanh góc kẹp tóc này, ra khỏi căn hộ, mà không làm một Maldonado trong quá trình này.
Có hàng chục lái xe Lotus trong những năm qua và vẫn đang ở đây để kể câu chuyện, tôi có thể đảm bảo với bạn họ là nhiều, nhanh hơn nhiều so với hầu hết mọi người nghĩ.
Khả năng giải quyết một góc ở tốc độ bạn sẽ không chiêm ngưỡng một cuộc tập lai xe thể thao AWD (như một Evo hoặc STI) là vui vẻ một cách khó hiểu. Mặc dù có một động cơ đặt giữa, và bị bánh sau, nó chỉ hiểu thấu. Nó dường như không thành vấn đề góc hoặc lái xe đường.

Có rất nhiều kẹp cơ khí mà bạn bắt đầu tự hỏi liệu có bao giờ sẽ mất độ bám. Bất chấp những nỗ lực lặp đi lặp lại để phá vỡ sự cân bằng, Exige S có vẻ như là trung lập trong việc xử lý của nó như những siêu xe tốt nhất chúng tôi đã định hướng. Nó không understeer dưới áp lực và nó không oversteer ra khỏi một góc ngay cả khi bạn có được điểm tăng tốc sai.
Kỳ lạ thay, nó không phải là một nơi không thoải mái được, với việc đình chỉ nhiều hơn khả năng đối phó với các ổ gà bị nhiễm khuẩn đường. Nó xa văn minh hơn bạn mong muốn cho một chiếc xe là quá tập trung vào hiệu suất.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét