Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Mercedes A200 , A250 AMG ,A45 AMG là dòng xe đang được bán rất chạy hiện nay.

Bên trong, Jazz đã được cải thiện đáng kể, với chỗ để chân phía sau nhiều hơn và khoảng cách giữa các hành khách phía trước. The touch-and-feel cũng là một thế hệ trước, với một màn hình 7-inch tuyệt đẹp được bao bọc trong đàn piano màu đen trong việc chăm sóc của các cài đặt âm thanh và phương tiện trong khi các mô hình thông số trung và cao có được một hệ thống kiểm soát khí hậu điện vận hành.Mercedes Vietnam
Giống như Jazz gốc mà đưa ra hơn một thập kỷ trước, các mô hình mới có tính linh hoạt tốt nhất của bất kỳ chiếc xe trong các lớp học, với của Honda 'ma thuật' ghế có thể gấp 18 cấu hình khác nhau, cho phép 1492L hàng mang không gian trong tối đa thiết lập, dễ dàng đánh bại những cái tên như Ford Fiesta, Toyota Yaris, Suzuki Swift và Hyundai i20. Hơn nữa, những chiếc xe thành phố vụt qua là bây giờ nhiều thẩm quyền hơn bao giờ hết trong việc thực hiện các nhiệm vụ hàng ngày, với sự cân bằng động tốt mà truyền cảm hứng cho một chút tinh thần của lái xe khi thời gian là đúng.

Đi với một CVT trên một nền kinh tế truyền thống tự động đã giúp nhiên liệu (6.2L / 100km cho hướng dẫn và 5.8L cho CVT), nhưng nó có xu hướng tạo tiếng ồn nhiều hơn dưới đầy đủ gia tốc.

Các động cơ nhỏ bơm ra 88kW quyền lực và 145Nm mô-men xoắn, đủ để mang theo bốn người lớn lên một ngọn đồi khá không có nhiều của một cuộc đấu tranh, nhưng không đủ khi nói đến vượt trên đường cao tốc.Mercedes A200

Nó sẽ dễ dàng nhảy vào một góc ở tốc độ và đi ra đầu kia không bị tổn thương, hỗ trợ bởi danh sách phong nha của nó viện trợ lái điện tử và khung gầm có thẩm quyền và driveline.

Có lẽ lý do tốt nhất để xem xét Jazz mới, tuy nhiên, đó là Honda Úc dường như đã học được từ những sai lầm trong quá khứ. Nó đã đưa ra một cách tiếp cận khác nhau trong thời gian này, tải ngay cả những mô hình cơ bản với các tính năng tiêu chuẩn như điều khiển hành trình, camera lùi, màn hình cảm ứng 7-inch và đèn pha chiếu LED.

Với giá khởi điểm là $ 14,990 cho Jazz VTi cùng với một năm tốc độ truyền dẫn sử dụng ($ 16,990 driveaway), nó chắc chắn không phải là một gói phần mềm xấu, nhưng spec nó lên một chút và nó có thể nhận được đắt tiền.

Các 19.790 $ mid-spec tự động chỉ VTI-S có lẽ là lựa chọn của bó, đạt bánh xe 16-inch hợp kim, vải đen trim, điện tử cửa thu vào gương, đèn sương mù, bên váy, điện điều khiển hệ thống kiểm soát khí hậu và một âm thanh sáu loa hệ thống (thay vì bốn). Một thay nhượng 2700 $ trên đầu trang ($ 22,490), sẽ nhìn thấy bạn trong VTI-L mà giành ghế da với đường viền da và ghế ngồi có sưởi, cảm biến đỗ xe phía sau, nhập cảnh thông minh, nút bấm khởi động, cổng sau spoiler và một ghế sau gập xuống tay vịn.

Honda dự kiến ​​mô hình cơ sở để chiếm hơn 50 phần trăm của doanh số bán hàng, mặc dù hầu hết sẽ lựa chọn không cho các phiên bản tự động, mà sẽ giúp bạn trở lại $ 16,990 cộng trên đường, nhìn thấy những Jazz nổi tiếng nhất tới nó vào khoảng $ 19,000 driveaway.

Honda Jazz mới là do không có nghĩa là chiếc xe thành phố giá rẻ nhất ra khỏi đó, nhưng mà nó thắng ngoài bao bì - trên giấy ít nhất - là kết nối, nhờ thông tin giải trí màn hình cảm ứng lớn của nó system.Unfortunately mặc dù, trong khi hai cổng USB và đầu vào HDMI tuyệt vời, chúng tôi thấy các hệ thống truyền thông thực tế cẩn thận chậm, thường không có khả năng đăng ký liên lạc của chúng tôi và rất Nhật Bản trong giao diện người dùng của nó đoái.Mercedes A250 AMG

Tích hợp chặt chẽ với Apple Siri EyesFree là một tiền thưởng thêm, thậm chí nếu nó không để lại người dùng Android ra trong bóng tối (với kết nối Bluetooth chỉ tiêu chuẩn). Sự cần thiết phải tải về một ứng dụng định vị riêng biệt trên iPhone của bạn để sử dụng màn hình 7-inch cho hướng cũng là đáng thất vọng và mất cơ hội để cung cấp các tính năng trên phạm vi.

Âm khác? Các tính năng như giám sát điểm mù phía trước và giảm nhẹ va chạm sẽ được cung cấp trên xe như Mazda2 sắp tới không có sẵn ở đây. Chi phí-of-quyền sở hữu cũng là một khu vực nơi Jazz vẻ là một nơi nào đó xuống cực totem. The Jazz mới sẽ có giá trung bình khoảng $ 260 cho một dịch vụ (theo kế hoạch giới hạn giá của nó với gia số sáu tháng), gấp đôi của Toyota Yaris, trong khi bảo hành ba năm của mình là 24 tháng ít hơn năm năm / Kế hoạch cây số không giới hạn Hyundai / Kia cung cấp trên i20 / Rio.

Nhưng nhìn chung, Honda Jazz mới là một gói phần mềm rất có thẩm quyền cung cấp tốt nhất trong tính đa năng nội thất đẳng cấp và thực tiễn. Các hệ thống truyền lực và trên đường động lực cũng rất đáng khen ngợi cho mục đích của nó, mặc dù sự phụ thuộc của Honda về tính năng kết nối để giúp đẩy Jazz trước của các gói bị cản trở bởi hệ thống thông tin giải trí cồng kềnh của nó. Thị trường ute cạnh tranh cao của Australia sẽ giới thiệu những người đầu tiên hoàn toàn mới Nissan Navara trong một thập kỷ vào đầu năm 2015.

Thay thế phổ biến Navara D22 và D40 mô hình đã được tổ chức xếp hạng cho 17 năm và chín năm tương ứng, D23 Navara - được gọi bởi đội ngũ tiếp thị thương hiệu Nhật Bản như các NP300 (NP cho Nissan Pick-up) Navara - là một tất cả con thú -new.

Kiểu dáng mang đến cho các mô hình mới phù hợp với các đối thủ cạnh tranh của nó, với swoopier tạo kiểu tóc, một hấp dẫn hơn front-end với phân khúc đầu tiên đèn LED chạy ban ngày, và không phải là một bảng điều khiển duy nhất chia sẻ với D40 hiện.

Nissan đã hoàn toàn suy tính lại nội thất, quá, với một bài thuyết trình xe giống như nhiều bắt chước một số đồ xe khách của thương hiệu. Hơn về điều này sau.

Dưới nắp ca-pô của các mô hình Úc sẽ giao một mới động cơ 2.3 lít turbo diesel, trong đó có sẵn trong hai bố trí khác nhau - một phiên bản turbo đơn với 118kW của quyền lực và 403Nm mô-men xoắn, và một đơn vị twin-turbo với 140kW và 450Nm mà chúng tôi lái xe về sự ra mắt của các mô hình mới ở Thái Lan.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét