Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Mercedes G63 AMG với những thiết kế cực kỳ mới

Quan trọng nhất, mặc dù nếu bạn đang nghĩ đến việc thêm đến năm 2015 CX-5 số bán hàng của Mazda và muốn biết thêm chi tiết về bất kỳ yếu tố, không ngần ngại để viết bình luận hoặc liên hệ với chúng tôi và chúng tôi sẽ làm tốt nhất của chúng tôi để vị trả lời của bạn câu hỏi.Mercedes G63 AMG
Trong khi chờ đợi, nhìn thấy bạn trên các sườn núi.
Mazda CX-5 Akera AWD Diesel
Ngày mua: tháng năm 2015
Đọc đồng hồ đo cây: 6542km
Du lịch từ cập nhật trước đó: N / A
Tiêu thụ kể từ khi cập nhật trước đó: N / A
Lotus Exige S là một trong những chiếc xe thể thao mà là nhanh hơn, dũng cảm và can đảm hơn so với phần lớn các trình điều khiển của nó và vì lý do đó nó là một chiếc xe mà là khó khăn không cho tình yêu. Nhưng bây giờ nó đã đi được một chút mềm mại, với sự ra đời của phiên bản đầu tiên tự động.
Lotus làm cho chiếc xe cho những người đam mê lái xe tinh khiết - đó là điểm bán hàng độc đáo của công ty British Malaysia sở hữu đã được xây dựng trên cho 63 năm qua.
Tuy nhiên, kể từ khi thành lập Lotus Năm 1952, khái niệm về một chiếc xe thể thao đã thay đổi đáng kể. Những ngày này là đỉnh cao của xe đua, Formula 1, sử dụng động cơ hybrid V6 với nhiều nút và các cài đặt trên vô lăng hơn bao giờ hết, trong khi các ý tưởng của một hộp số tay có vẻ là một khái niệm lãng quên từ lâu.
Nhưng mặc dù là trong công thức 1 (nếu chỉ theo tên), năm đã trôi qua và Lotus đã bị mắc kẹt với câu thần chú của người lái xe và chiếc xe được kết nối như là tốt, bất kể trong những thỏa hiệp cần thiết.
Nếu bạn đã nói với người sáng lập công ty Colin Chapman trong những năm 1950, một ngày công ty của ông sẽ là bán một chiếc xe có thể chuyển số bằng cách riêng của mình, ông sẽ đã rất có thể cười bạn ra khỏi văn phòng Bắc London của mình. Than ôi, đó là chính xác những gì chúng tôi đang lái xe ở đây.
Từ bên ngoài Lotus Exige là - ít nhất là qua con mắt của nhà phê bình này - một chiếc xe rất đẹp. Nó trông giống như nó có giá trị của nó $ 132.990 (thêm $ 5000 cho các hộp số tự động) giá như nó quay nhiều của người đứng đầu với thiết kế siêu xe giống như của nó, và xem xét nó có thể đi từ 0-100km / h trong một tuyên bố 3,9 giây (một phần mười một giây nhanh hơn so với hướng dẫn), ngoại hình của nó được biện minh.
Ở phía sau ngồi một động cơ V6 3.5 lít từ Toyota với một bộ siêu tăng áp bắt vít vào, bây giờ kết hợp với một hộp số tự động sáu tốc độ, cũng từ một Toyota. Bỏ qua những bộ siêu tăng áp, động cơ và hộp số cơ bản giống như của một Toyota AURION (hoặc một người Toyota Tarago mover nếu bạn muốn được ấn tượng hơn).
Quan trọng nhất, mặc dù nếu bạn đang nghĩ đến việc thêm đến năm 2015 CX-5 số bán hàng của Mazda và muốn biết thêm chi tiết về bất kỳ yếu tố, không ngần ngại để viết bình luận hoặc liên hệ với chúng tôi và chúng tôi sẽ làm tốt nhất của chúng tôi để vị trả lời của bạn câu hỏi.
Trong khi chờ đợi, nhìn thấy bạn trên các sườn núi.
Mazda CX-5 Akera AWD Diesel
Ngày mua: tháng năm 2015
Đọc đồng hồ đo cây: 6542km
Du lịch từ cập nhật trước đó: N / A
Tiêu thụ kể từ khi cập nhật trước đó: N / A
Lotus Exige S là một trong những chiếc xe thể thao mà là nhanh hơn, dũng cảm và can đảm hơn so với phần lớn các trình điều khiển của nó và vì lý do đó nó là một chiếc xe mà là khó khăn không cho tình yêu. Nhưng bây giờ nó đã đi được một chút mềm mại, với sự ra đời của phiên bản đầu tiên tự động.
Lotus làm cho chiếc xe cho những người đam mê lái xe tinh khiết - đó là điểm bán hàng độc đáo của công ty British Malaysia sở hữu đã được xây dựng trên cho 63 năm qua.
Tuy nhiên, kể từ khi thành lập Lotus Năm 1952, khái niệm về một chiếc xe thể thao đã thay đổi đáng kể. Những ngày này là đỉnh cao của xe đua, Formula 1, sử dụng động cơ hybrid V6 với nhiều nút và các cài đặt trên vô lăng hơn bao giờ hết, trong khi các ý tưởng của một hộp số tay có vẻ là một khái niệm lãng quên từ lâu.
Nhưng mặc dù là trong công thức 1 (nếu chỉ theo tên), năm đã trôi qua và Lotus đã bị mắc kẹt với câu thần chú của người lái xe và chiếc xe được kết nối như là tốt, bất kể trong những thỏa hiệp cần thiết.
Nếu bạn đã nói với người sáng lập công ty Colin Chapman trong những năm 1950, một ngày công ty của ông sẽ là bán một chiếc xe có thể chuyển số bằng cách riêng của mình, ông sẽ đã rất có thể cười bạn ra khỏi văn phòng Bắc London của mình. Than ôi, đó là chính xác những gì chúng tôi đang lái xe ở đây.
Từ bên ngoài Lotus Exige là - ít nhất là qua con mắt của nhà phê bình này - một chiếc xe rất đẹp. Nó trông giống như nó có giá trị của nó $ 132.990 (thêm $ 5000 cho các hộp số tự động) giá như nó quay nhiều của người đứng đầu với thiết kế siêu xe giống như của nó, và xem xét nó có thể đi từ 0-100km / h trong một tuyên bố 3,9 giây (một phần mười một giây nhanh hơn so với hướng dẫn), ngoại hình của nó được biện minh.
Ở phía sau ngồi một động cơ V6 3.5 lít từ Toyota với một bộ siêu tăng áp bắt vít vào, bây giờ kết hợp với một hộp số tự động sáu tốc độ, cũng từ một Toyota. Bỏ qua những bộ siêu tăng áp, động cơ và hộp số cơ bản giống như của một Toyota AURION (hoặc một người Toyota Tarago mover nếu bạn muốn được ấn tượng hơn).
Nhưng, đó là tất cả không thích hợp, bởi vì với 257kW của quyền lực và 400Nm mô-men xoắn, các Exige tự động chỉ nặng 1.176 kg (thêm 6kg cho tự động), có nghĩa là sức mạnh của nó để tỷ lệ trọng lượng là vô lý và không giống như bất cứ điều gì Toyota bao giờ dám làm. Không giống như một Toyota, nó cũng là khó khăn để có được vào.
Bước vào một Lotus Exige đòi hỏi một mức độ của ân sủng. Trái chân ở đầu, xoay bum xung quanh và sau đó giả vờ để được mát mẻ trong khi bạn thực hành một bài tập tin tưởng của hy vọng bạn đất trên ghế trước chân phải của bạn đưa ra. Một khi bạn đang ở, bạn đang ở. Không có nhận ra.
Nội thất được rất nhiều một Lotus, Spartan đến cốt lõi. Thậm chí có cả một Alpine headunit aftermarket mà không có điện thoại Bluetooth hoặc khả năng streaming audio. Có - lạ - hai cổng USB (một nhiều hơn bảy chỗ dành cho gia đình tập trung mới Volvo XC90) và bốn loa Alpine.
Về lưu trữ cabin bạn có khả năng có thể phù hợp túi tiền của bạn trong khoang lưới phía sau ghế ngồi và một điện thoại thông minh nhỏ trong một chủ bọt ở phía hành khách ... và đó là loại nó. Có một người giữ chai đặc biệt mà chỉ có thể làm việc trong một Lotus và cũng có một ngăn chứa nhỏ ở phía sau bên cạnh động cơ, đủ tốt cho một carry-on tương đối nhỏ kích thước túi.
Chất lượng nội thất chính nó đã được cải thiện phần nào, từ hiện tại thế hệ cùng Exige chúng tôi lái xe khi nó ra mắt hai năm trước đây. Nó không cảm thấy giống như một kit-xe nữa và đối thủ cạnh tranh gần nhất của nó về độ tinh khiết, các Alfa Romeo 4C, là không tốt bên trong.
Bây giờ các gearstick dẫn đã biến mất, các nút nhỏ cho hộp số tự động cho phép nhiều hơn đáng kể không gian chân cho hành khách cao hơn, đó là lý tưởng với những tay lái là cứng gắn (vì vậy, không có chiều cao hoặc đạt được điều chỉnh).
Xoay chìa khóa và các lò xo Exige vào cuộc sống với một tiếng gầm gừ thô sâu. Nhấn D, nhả phanh tay và đi bạn đi.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét