Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Mercedes E400 AMG E200 E250 AMG E400 luôn cho ra những mẫu xe tốt nhất

Và một số tính năng an toàn chất lượng và sự thoải mái khác - cung cấp cho bạn sẵn sàng trả cho họ.
Luxury thương hiệu châu Âu nhận được rất nhiều sự chú ý cho các mô hình thích hợp của họ, nhưng trong không gian SUV nhỏ, 2015 Mazda CX-3 Maxx diesel là một cái gì đó của một chiếc xe một-of-a-loại.Mercedes E400 AMG

Mặc dù đã có rất nhiều mô hình mới bé chéo tung ra trong những tháng gần đây - những người như các cập nhật Holden Trax, tân Peugeot 2008, hoàn toàn mới Renault Captur và rất đa năng Honda HR-V tất cả mùa xuân trong tâm trí - không có đi kèm với một động cơ diesel động cơ và hộp số tự động tại mức giá này.
Và những gì một bắt mắt điểm giá nó là: Mazda CX-3 Maxx diesel Khai mạc từ $ 26,790 cộng với chi phí trên đường, có nghĩa là nó cắt xén vài các dịch chéo diesel nhỏ đó cũng tồn tại trên thị trường. Các động cơ diesel Outdoor dẫn Peugeot 2008 là một nhượng 32.990 $ đề xuất, trong khi lớn hơn một chút Nissan Qashqai diesel bắt đầu từ $ 33,590.Mercedes  E200
Đó là giá nhập là tất cả những ấn tượng hơn cho số tiền của bộ tiêu chuẩn được trang bị cho CX-3 Maxx - bao gồm một hộp số tự động sáu tốc độ.
Goodies bao gồm hợp kim 16-inch (với Bridgestone Turanza lốp xe); một tay lái bọc da, gearshifter và phanh tay;kiểm soát hành trình; đảo ngược cảm biến và đảo ngược-view camera; Hệ thống thông tin giải trí MZD Kết nối với màn hình cảm ứng 7.0-inch, định vị vệ tinh, tích hợp radio internet và đa chức năng điều khiển quay.
Người mua cũng có thể chọn các tùy chọn ($ 1030) Safety Pack, có thêm một hệ thống giám sát điểm mù, tiện dụng phía sau hệ thống cảnh báo qua giao thông cảnh báo bạn về giao thông đang tới khi đảo chiều, và hỗ trợ phanh thành phố thông minh (tất cả các tiêu chuẩn trên Akari). Đọc việc định giá đầy đủ và chi tiết kỹ thuật danh sách cho năm 2015 Mazda CX-3 ở đây.
Vì vậy, nó ve các hộp về giá trị đồng tiền, và nó cảm thấy như tiền cũng chi tiêu bên trong cabin.
 Mercedes E250 AMG
Buồng lái là độc đáo được trình bày và cảm thấy uy tín hơn so với một số đối thủ trong lớp học - nó hỗ trợ rất nhiều bởi các dấu gạch ngang-top MZD Connect màn hình phương tiện truyền thông và cao cấp theo phong cách điều khiển quay quay.
Hệ thống này là một sản phẩm chuẩn mực trong phân khúc này, với thực đơn đơn giản, điều khiển chính xác và dễ dàng kết nối. Bluetooth điện thoại và âm thanh làm việc liền mạch vào xe thử nghiệm của chúng tôi, và có khả năng radio internet Pandora, quá - chỉ cần xem giới hạn tải của bạn ...
Màn hình cảm ứng nhạy cảm khi xe đang giậm chân tại chỗ, và may mắn quay số có nghĩa là bạn giới hạn số lượng các vết ố ngón tay trên màn hình
Các kết thúc sử dụng trong cabin là top-notch, quá. Có một soft-touch pad dash đẹp chạy ngang từ cánh cửa của hành khách đến binnacle nhạc cụ, và các tay vịn cửa đệm là tốt đẹp, quá. Những chiếc ghế được đặc biệt thoải mái, cũng như, với sự điều chỉnh tốt trên cung cấp cho người lái xe ngắn.
Điều đó nói rằng, đây không phải là cao cấp nhất của các em bé cưỡi SUV lữ đoàn, và nếu bạn đang thực sự sau đó trên các vị trí lái xe lưu lượng truy cập bạn có thể được phục vụ tốt nhất ở những nơi khác. Phía bên kia của đồng xu mà là nó cảm thấy chiếc xe giống như ở chỗ ngồi của lái xe.
Người mua với trẻ, trẻ em (vẫn còn sử dụng xe đẩy hoặc ghế bé cồng kềnh) có lẽ nên xem xét một cái gì đó rộng rãi hơn, cũng ... rằng HR-V, ví dụ ... như ghế sau là chặt chẽ hơn so với hầu hết các đối thủ, với cư cao khó có thể thoải mái hơn đường dài ổ đĩa để chân khá nhút nhát và phòng đầu.
Thật vậy, việc khởi động của Mazda CX-3 là chặt chẽ, chỉ với 264 lít không gian. Đó là chỉ 14L hơn Mazda 2 hatch, và cũng ngắn của HR-V đẳng cấp hàng đầu (427L). Điều đó nói rằng, việc khởi động được cấu hình, với một tầng di chuyển mà cũng có thể ẩn mù hàng hoặc vật có giá trị nếu cần thiết, và hàng ghế sau gập xuống trong một thời trang 60:40 cho phép 1174L của không gian vận chuyển hàng hóa.
Lưu trữ thông qua các cabin là phong nha, với chai rượu nuốt túi cửa cho tất cả bốn hành khách phía ngoài, và một cặp cupholders lên phía trước giữa các ghế. Không có điều khiển trung tâm được bảo hiểm, mặc dù, và những người chúng ta với cồng kềnh, quá khổ smartphone có thể đấu tranh để tìm một điểm xếp phù hợp.
Dưới nắp ca-pô là động cơ diesel hiếm, 1.5 lít bốn xi-lanh tăng áp đơn vị sản xuất 77kW tại 4000rpm và một 270Nm lực lưỡng tại 1600-2500rpm. Mazda tuyên bố sử dụng nhiên liệu là 5,1 lít cho 100 km, và trong tuần của chúng tôi với các xe chúng tôi thấy một chút cao hơn - 6.0L / 100km.
Động cơ là một nugget ít sẵn sàng của một điều, với một số lượng tốt của xô từ một bắt đầu đứng và chỉ những gợi ý nhỏ của turbo lag trước khi mô-men xoắn vào hoạt động.
Nó là ồn ào nếu bạn rev nó cứng - đây là một Mazda, sau khi tất cả - mặc dù nó cung cấp đẹp tinh tế về cách làm việc của vòng quay động cơ.
Hộp số tự động sáu tốc độ khó để chê trách, với những thay đổi cụ quyết định và cách cư xử tốt khi nói đến giữ bánh răng để sử dụng các công cụ trong phạm vi hoạt động tốt nhất của nó.
Xe Mazda được thiết kế để được vui vẻ lái xe, và CX-3 không thất vọng - nó cho là liên quan đến SUV bé nhất trên thị trường khi nói đến vui chơi thông qua các khúc cua. Chỉ đạo các CX-3 là ánh sáng nhưng với một chất nhọn, có nghĩa là nó góc với sự nhanh nhẹn nhưng vẫn có thể được đậu tại điểm chặt chẽ mà không cần quá nhiều cánh tay xoay xoay.
Mặc dù đó là bánh trước trong các đặc điểm kỹ thuật Maxx (sTouring và Akari mô hình động cơ diesel là AWD) có độ bám đường tốt có sẵn thông qua các góc, và trong khi động cơ diesel không cảm thấy nặng hơn một chút so với mũi hơn so với xăng của nó, nó hoàn toàn có thể quản lý được.
Việc đi xe của mô hình động cơ diesel cảm thấy nhẹ hơn sáng tác và squishy hơn các mô hình xăng, chúng tôi đã lấy mẫu. Nó không phải là một chuyến đi thoải mái như, nói, Peugeot 2008, và bạn làm nhận thấy một số trong những bề mặt sắc nét lưỡi được truyền vào cabin - nhưng nó vẫn duy trì cơ thể kiểm soát tốt hơn các phần thử thách của con đường.
Mazda CX-cung cấp 3 với một tiêu chuẩn ba năm, không giới hạn bảo hành km, và các thương hiệu cũng cung cấp một chương trình dịch vụ giới hạn giá trên cuộc đời của chiếc xe. Điều đó nói rằng, bảo trì là cần thiết mỗi 12 tháng hoặc 10,000km - một chút thường xuyên hơn so với một số đối thủ - và giá cả là ở phía cao, trung bình hiện tại $ 420 mỗi năm (hơn 50.000 km).
2015 Mazda CX-3 động cơ diesel là một độc lập - và nổi bật - cung cấp trong phân khúc SUV nhỏ đang phát triển. Nó không phải là thực tế như một số bé rộng rãi hơn và chu đáo cao tay đua khác, nhưng đối với những người mua không cần phải

Mercedes E400
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét