Thứ Bảy, 16 tháng 1, 2016

Mercedes GLS 63 AMG GLS 350 GLS 400 GLS 500 voi nhung thiet ke moi nhat

Nó sẽ mất sáu năm dài, 1400 kỹ sư, 450 mẫu, và 4,5 triệu km trước khi LS400 Lexus cuối cùng đã được đưa ra trên thế giới.Mercedes  GLS 63 AMG
Luxury vừa mang một ý nghĩa hoàn toàn mới - và tất cả điều này từ một nỗ lực đầu tiên.
Khi nói đến dịch vụ khách hàng, Lexus tiêm liều cùng của niềm đam mê ám ảnh đó đã được áp dụng cho LS400 và mở rộng nó cho toàn bộ kinh nghiệm sở hữu.Mercedes GLS 350
Trong thực tế, họ đã phát hành của Lexus ước 'cho toàn bộ mạng lưới đại lý vào năm 1987, trước khi họ mở cửa cho doanh nghiệp.
Điểm mấu chốt của tài liệu đó được tóm tắt-up tốt nhất trong các dòng:
"Lexus sẽ làm điều đó ngay từ đầu.
"Lexus sẽ có mạng lưới đại lý tốt nhất trong ngành công nghiệp.
"Lexus sẽ đối xử với mỗi khách hàng như chúng ta sẽ là khách trong nhà của chúng tôi." Hai mươi sáu năm trên và những giá trị thương hiệu cốt lõi chỉ là rắn. Chỉ bây giờ, có tám mô hình dao động bao gồm vô số các biến thể trên drivetrains xăng và hybrid, bao gồm cả thử nghiệm lâu dài mới nhất, các Lexus IS300h F Sport.

Nhưng thay vì đi qua một tuần kiểm tra đường thông thường của chúng tôi, chúng tôi muốn để trải nghiệm những kinh nghiệm mua Lexus cho bản thân mình khi chúng tôi thu thập được chiếc xe mới của chúng tôi từ Lexus của Chatswood, trên North Shore Sydney.

Ngay từ get-đi, người mua có thể trải nghiệm một mức độ dịch vụ khách hàng mà nhiều hãng xe khác chỉ có thể mơ ước. Nó không nhận được bất kỳ cá nhân hơn là được chào đón bằng một tin nhắn chúc mừng trên một màn hình rộng lớn phía sau tiếp nhận.

Đó là một dấu hiệu tốt đẹp (tha thứ các chơi chữ) và ngay lập tức tiếp theo đề nghị của một macchiato tươi ủ bởi trợ lý giám đốc bán hàng, Kane Patel, người cũng tăng gấp đôi như là barista trong nhà.

Sau một cuộc trò chuyện ngắn gọn hơn cà phê, Kane đưa cho tôi lái xe hướng dẫn và thủ tục giấy tờ liên quan trước khi hai chúng tôi leo lên tàu cho một định hướng kỹ lưỡng xung quanh chiếc bè của công nghệ và tính năng on-board trên IS300h của chúng tôi.

Rõ ràng, điều này là không có việc làm cao điểm. Tất cả mọi thứ từ ghép nối điện thoại của bạn thông qua hệ thống Bluetooth của xe (mà có thể là chết đơn giản hay kinh khủng bực bội) để điều hướng trên hệ thống thông tin giải trí bằng cách sử dụng bộ điều khiển máy tính-chuột-Aping được giải thích đúng và chứng minh cho đến khi bạn hoàn toàn 'nhận' nó. Hệ thống dẫn đường mới nhất cũng cho phép truy cập vào SUNA sống cập nhật giao thông, và có khả năng liên kết 7,0-inch và 4,3-inch cụm đồng hồ hiển thị dấu gạch ngang gắn trên. Đó là một hệ thống thông minh cho phép người lái xe để xem dữ liệu từ các âm thanh, điện thoại di động và hệ thống định vị trên màn hình ở phía trước của người lái xe.Mercedes GLS 400

Nó không cần thiết, nhưng người mua lựa chọn Lexus IS300h hơn anh chị em ruột xăng của nó có khả năng sẽ đánh giá cao một mô tả khoa học hơn về hệ thống truyền động của chiếc xe trên và vượt ra ngoài thực tế là nó chỉ đơn giản là một loại nhiên liệu hiệu quả lai.

Trong khi IS250 gậy với một động cơ V6 2.5 lít, mà đã được khoảng hơn một thập kỷ, và Lexus IS350 tiếp tục với một 3,5-lít-vee cấu hình sáu xi-lanh phối giống với một tự động tám tốc độ, các IS300h kết hợp một 2.5- lít bốn xi-lanh động cơ xăng 'Atkinson Cycle' với một động cơ gắn phía sau đơn điện và pin dưới sàn gắn cho nền kinh tế nhiên liệu tốt hơn đáng kể.

Trường hợp IS250 và IS350 đều tương đối khát đối với phân khúc tại 9.2L / 100km và 9.7L / 100km tương ứng, lai của chúng tôi tuyên bố sử dụng chỉ 4.9L / 100km - trong đường dây với các đối thủ tự động diesel tiết kiệm nhất của Đức. Chúng tôi chắc chắn mong muốn thử nghiệm khiếu nại này trong vài tháng tiếp theo mà chúng ta có với chiếc xe.

Quan trọng hơn, Kane cũng giải thích các điều khoản bảo hành bao gồm Lexus IS300h của chúng tôi: 48 tháng hoặc 100.000 km cho xe, trong khi các pin thu hút khoảng thời gian bảo hành riêng của mình tám năm hoặc 160,000km. Không có vụ giới hạn giá, nhưng khoảng thời gian phục vụ là 12 tháng hoặc 15.000 km. Các kicker thực, mặc dù, là đại lý Lexus của bạn cũng cung cấp một chiếc xe Lexus vay miễn phí trong khi xe đang ở trong hội thảo, cũng như thu thập và trả lại chiếc xe của bạn đến và đi từ nhà hoặc nơi làm việc của bạn.

Toàn bộ kinh nghiệm Lexus là mũ-off với một hộp dã ngoại trình bày đẹp mắt đầy đủ các thực phẩm sang trọng và đồ uống (mà đội CarAdvice hưởng rất nhiều!).

Hãy theo dõi các báo cáo dài hạn thứ hai của chúng tôi trên IS300h của chúng tôi trong một vài tuần.

Hình ảnh của Christian Barbeitos. Hiện đã có rất nhiều phiền phức xung quanh SUV nhỏ trong thời gian gần đây, nhưng có một chiếc xe - Suzuki Jimny Sierra - mà đã được trên thị trường từ năm 1998.

Nó đã nhìn thấy một vài thông tin cập nhật trong những năm qua, gần đây nhất trong số đó đã thấy 2015 Suzuki Jimny Sierra mô hình đến bán với kiểm soát ổn định điện tử vào cuối năm ngoái.

Bên cạnh đó công nghệ có khả năng cứu sống được thêm vào, phiên bản 2015 có một số thay đổi kiểu dáng nhỏ so với phiên bản hiện tại, bao gồm cả bánh xe 15-inch mới và phương pháp điều trị nội thất mới, bao gồm một cụm cụ cập nhật, tay lái mới và sửa đổi ghế trim.
Hotline: 0978.858.959  hoặc 0906080068
Địa chỉ số 15 Đường Phạm Hùng-Nam Từ Liêm-Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét