Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Toyota Mỹ Đình Hoàn Kiếm Thanh Xuân Giải Phóng nhung nha phan phoi xe lớn nhất miền bắc

Ngoài ra còn có bộ mới về bánh xe hợp kim 17-inch trên phạm vi, và ba màu mới do đó Bumblebee vàng đặc biệt. Các gói phụ khác nhau mà thêm những mảng màu sắc bên ngoài và trong doanh nghiệp có thể được mua bit-by-bit, quá.Toyota  Mỹ Đình
Bên trong có thêm thiết bị trên bảng. Các cơ sở ST được một màn hình áp suất lốp, sửa 
 
đổi thiết kế fascia âm thanh với màn hình cảm ứng 5,8-inch và thiết kế một khóa mới. Giá ở cấp cơ sở cũng là lên $ 1.400 đến $ 23,490 cộng với chi phí trên đường.
Tại sao? Bởi vì thay vì 86kW / 158Nm 1.6 lít động cơ thường hút cũ, nó được một Renault-sourced Turbo 1.2 lít mới bóng mượt với 85kW / 190Nm. Là châu Âu, tuy nhiên, điều này chỉ phù hợp với một tay sáu tốc độ hộp số - loại trừ hầu hết người mua Úc.Toyota Hoàn Kiếm
Đây cũng là lý do tại sao các ST CVT tự động, mà vẫn giữ được tuổi 1.6, có giá không đổi là 24.490 $.
Bước tiếp theo trong loạt tỉa là hướng dẫn Ti-S, mà là một bước nhảy lớn lên trong ST tại 29.790 $ (lên $ 1300). Các tính năng mới bao gồm đèn pha xenon và đài phát thanh kỹ thuật số. Nó cũng được thứ như ghế part-da, định vị vệ tinh Google liên kết và kết nối ứng dụng.
Commendably, giá chuẩn cũng bao gồm một camera ngược với quan điểm 360 độ xung quanh màn hình xem, cũng như đồ dùng an toàn cao cấp như cảnh báo làn đường khởi hành và một màn hình điểm mù.
Cuối cùng, một chức năng gửi-to-xe cũng cho phép trình điều khiển để tìm kiếm điểm đến của họ ở nhà và gửi hướng dẫn đường đến các hệ thống NissanConnect.
Đọc một sự cố đầy đủ các thông số kỹ thuật và giá cả ở đây.
Dưới nắp ca-pô nó cũng khác nhau. Bạn nhận được quen thuộc 140kW / 240Nm động cơ turbo 1,6 lít, mà làm này trong số các xe SUV nhỏ pokiest xung quanh. Động cơ đã được sửa lại những cải thiện phản ứng dưới cấp dưới 2000rpm. Một tỷ lệ đốt cao hơn (9,5-10,5: 1), cải tiến công nghệ ma sát và làm mát ống xả khí tuần hoàn vòng ra những thay đổi.
Các hạm Ti-S chi phí tự động $ 33,490 (lên $ 1000), nhưng cũng như CVT cho biết thêm một hệ thống all-wheel-drive mà gửi lên đến 50 phần trăm của mô-men xoắn ở phía sau, với véc-tơ mô-men xoắn điều chỉnh phân phối mô-men xoắn đặc trưng cho mỗi bánh xe, giúp kênh điện 1.6 tốt hơn.
Thương mại-off là khả năng khởi động. Trong khi tất cả các mô hình dẫn động cầu trước (ST, Ti-S tay) nhận được 40 phần trăm cải thiện không gian khởi động (đến 354 lít) thông qua thay đổi hình dạng thực tế của khu vực tải, AWD Ti-S CVT vẫn chỉ có một 207L poxy. Tất cả các phiên bản có một không gian tiết kiệm bánh xe dự phòng.
Ổ đĩa thử nghiệm của chúng tôi trong tuần này đã được rất ngắn. Thật không may, những hạn chế có nghĩa là chúng ta không có thời gian để lái xe tất cả các biến thể. Thay vào đó, chúng tôi đã cho các turbo dẫn ST-S 1.6, và cuối cùng đã có một gạch ngang nhanh chóng trong mới 1.2.Toyota Thanh Xuân
Nói mới động cơ turbo 1,2 lít (nó được sử dụng trong các Renault Clio, mặc dù nó tạo 3kW hơn trong xe đó, kỳ quặc) đấm ra 85kW tại 4500rpm, nhưng quan trọng hơn 190Nm của mô-men xoắn tại 2000rpm.
Đây là một đơn vị nhỏ cực kỳ hấp dẫn mà được mịn màng, tinh tế và cung cấp đấm dư dật mà cảm thấy mau hơn thời gian 0-100km / h của nó là 10.8 giây. Các tay sáu tốc độ hộp số có một ném dài và một cổng hơi notchy, nhưng chuyển của bạn sở hữu bánh răng ép tốt nhất của nó.
Nó thực sự là một sự xấu hổ mà không có phiên bản tự động với công cụ này quá. Các phiên bản Renault đi kèm với một lựa chọn ly hợp kép EDC, sau khi tất cả. Vì vậy, tại sao không Nissan? Chúng tôi nói điều này bởi vì hộp số tay bán hàng ở Úc là gần như không tồn tại vào thời điểm này.
Tại 1163 kg bì, 1,2 ST nặng 137kg ít hơn 2WD Ti-S, có nghĩa là nó cảm thấy thậm chí còn nhanh nhẹn hơn đã nippy DIG-S Turbo. Của nó lần lượt-in sắc nét và kiểm soát cơ thể của nó rất giống xe. Các tay lái điện hỗ trợ là một tê liệt cảm ứng, nhưng đó là một điều nhỏ thú vị để ném xung quanh một đường uốn lượn.
1,6 ST-S dấu gạch thủ công từ 0-100km / h trong khoảng 8,0 giây. 240Nm của nó là trên vòi nước giữa 1600-5200rpm, một ban nhạc rộng lớn hơn nhiều so với trước, nhưng vẫn còn tụt hậu.
Hơn nữa, phiên bản FWD có thể đấu tranh để đưa sức mạnh qua các lốp 215/55 mỏng trên cất cánh. Một khi bạn đã chất đống trên vòng quay, mặc dù nó whooshes theo cách của mình xuống đường với tốc độ nhanh chóng.
Một lần nữa, rằng hộp số mơ hồ với điểm lẻ ma sát ly hợp phải mất một chút thời gian để thích nghi, nhưng thanh danh cho Nissan cho thực hiện một chéo kiểu này thú vị theo cách này.
Chúng tôi tìm thấy đi xe trên B-đường giao thông trên các tuyến đường 17-inch là một chút khó chịu, cho truyền mỗi tông sóng nhỏ của nó vào trong cabin hơn nó cần phải có. Nhưng sau đó, Nissan muốn điều này để có thể thao, và đó là cái giá bạn phải trả.
Thời gian của chúng tôi tại các bánh xe rất ngắn, nhưng là một kinh nghiệm lái xe, số 1,2 được những gì thực sự gây ấn tượng. Vì vậy, nhiều như vậy mà nó là một nửa điểm tốt hơn so với 1.6 turbo, ít nhất.
Bên trong cabin, những thay đổi rất ít. Các hệ thống đa phương tiện mới trong Ti-S là tốt, mặc dù đồ họa ngồi-nav là một trifle thấp thuê.
Các thiết kế vẫn sôi nổi, với một điểm nhấn là truyền nhựa vỏ hầm bóng mà khỉ một bình xăng xe máy.
Việc nhỏ (và ngu si đần độn) màn hình dưới tận đáy của cân mạc với màn hình G và các chế độ lái xe điều chỉnh được (bạn có thể làm cho các phản ứng bướm ga, ví dụ, sắc nét hoặc màu nhạt trong thể thao và chế độ Eco tương ứng) đều tuyệt vời vô nghĩa.
Tuy nhiên, nó vẫn còn là một thiết kế cabin hơi ngày, thực sự, và một số chất lượng nhựa là khá thấp thuê. Bạn không nhớ quá nhiều vào một chiếc xe hơi $ 24K, nhưng trên phiên bản $ 34K hạm này ít lý tưởng.
Không có nghi ngờ một chính xem xét mua là các vị trí lái xe cao - dù chúng ta nói rằng trong điều kiện tương đối. Ít tốt là khả năng hiển thị ra ngoài giới hạn, đặc biệt là làm rõ trong ST mà thiếu một camera và xung quanh xem màn hình đảo chiều (và thậm chí cảm biến đỗ xe, mà không phải là ngay cả một tùy chọn). Cũng không có điều chỉnh vô lăng kính thiên văn.
Không gian ở phía sau cũng khá chật chội. Các Juke chỉ 4135mm dài, hãy nhớ, đó là một chân ngắn hơn một Mazda 3. Đây thực sự là một chiếc xe nhỏ. Knee-, trụ phòng ở phía sau (nhờ thứ hai dành cho mái dốc) là bình thường, và các cửa sổ nhỏ khó nhìn thấy ra.
Một gia đình đã sẵn sàng giao nhau này không phải là. Đạo cụ lớn cho không gian vận chuyển hàng hóa tăng mặc dù, mà bây giờ vượt quá Mazda CX-3 và giải quyết một vấn đề lớn với chiếc xe cũ. Lật ghế sau 60:40 và bạn thậm chí có một nửa phong nha ít tải tàu cướp

Toyota Giải Phóng



Hotline: 0978.858.959  hoặc 0906080068



Địa chỉ số 15 Đường Phạm Hùng-Nam Từ Liêm-Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét