Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Toyota Hà Đông ,Thăng Long giá xe altis , fortuner hiện đại nhất

xenon chiếu sáng đường với niềm tin, các ghế ngồi vẫn thoải mái, và hệ thống âm thanh là một mô hình rõ ràng như tôi vòng qua các album tôi đã không được lắng nghe đầy đủ cho các lứa tuổi (Vulture đường Powederfinger gần như đã làm tôi cảm thấy như tôi đã lái xe cho học sinh tốt ...) cách khác. Huw quay đầu và chúng tôi nộp trở lại Port, A1 hàng đầu, 13 tuổi Renault dễ dàng giữ trong gương chiếu hậu của Audi. Sau một thời gian tôi được giao một đi trong Clio 172, và sau khi lái xe A1, đầu tiên nó cảm thấy như có, hoàn toàn không có trọng lượng trên mặt trước của Renault. khả năng chống chịu understeer là đáng chú ý, và tốc độ động cơ 2.0 lít để rev trên 4000rpm tất cả các cách để 7800rpm là cảm hứng. Ví dụ này đã làm 100,000km - nó cảm thấy nó trong cơ thể còn yếu kém, nhưng không phải trong sang số chặt hoặc động lực chiến thắng.Toyota Hà Đông

Bằng cách so sánh, A1 dựa trên sự kìm kẹp của lốp xe của mình để di chuyển giữa các góc, chứ không phải là sự cân bằng tuyệt vời, và động cơ turbo 1,4 lít sản xuất 90kW tối đa của quyền lực tại 5000rpm và cảm thấy khó thở hơn thế. Nó chỉ là một nở ish sporty-, Audi này.

Ngày hôm sau, các chân từ Port Macquarie đến Brisbane được thực hiện trên đường cao tốc Thái Bình Dương. Chỉ có một pit stop tại Big Banana tại Coffs Harbour, và nghỉ uống cà phê ở quán cà phê thu hoạch tuyệt vời bên ngoài của Byron Bay punctuates chân này.

Thật là một cái mở mắt lái xe trên Thái Bình Dương là, mặc dù: lọc qua phai mờ năm 1950 nhà nghỉ ở 50km thị trấn / h chưa được bỏ qua, công trường thi công bất tận, giới hạn tốc độ 100km / h trên những đoạn cũ của rác đường cao tốc, nhưng cùng một giới hạn tốc độ cho thương hiệu phần mới của làn kép ... nó là một mớ hỗn độn đầy đủ. Vậy là ngồi-nav của A1, tại một thời điểm, bởi vì phần mềm của nó đã không được nâng cấp để bao gồm các Ballina bypass mới được mở ra, do đó nó nghĩ rằng tôi đang lái xe ở 110km / h qua một khóa học offroad của màu xanh lá cây và cảnh báo cảnh báo (don 't hoảng sợ, anh chàng ít!). Đường trung bình A1 chỉ 75km / h đến Brisbane, hợp tác với tiêu thụ 6.5L / 100km. Điều thú vị, tuy nhiên, đó là chân đường cao tốc giữa Gold Coast và Brisbane rằng sản lượng của nền kinh tế tốt nhất mà tôi chưa từng thấy từ máy tính của chuyến đi chết chính xác của A1 - 5.2L / 100km.Toyota Thăng Long

Một vài ngày sau, vào trận lượt về, tôi phi tiêu nội địa tại Byron Bay qua Lismore và hướng Tenterfield trên Quốc lộ Bruxner đáng yêu. Các Bruxner, như Oxley, là 100km / h cách toàn bộ, mặc dù mưa có nghĩa là lựa chọn hợp lý của tốc độ là cần thiết. Nếu A1 cảm thấy một chút trơ trong khô trên Oxley, mặc dù, một con đường ẩm ướt được nó cảm thấy một chút vui tươi hơn, Toyota 86 kiểu. Nó là khá tốt đẹp.

Các đường cao tốc New England đưa tôi trở xuống về phía Walcha, hoặc về cùng một mức độ nội địa như Port, và đó là một ổ đĩa rất đẹp, yên tĩnh và phong cảnh đẹp hơn. Sau đó, tôi tham gia cùng một tuyến đường trở về nhà mà thấy tổng cộng 11 giờ và 11 phút lái xe từ Brisbane đến Sydney, với tổng 1058km của lái xe và hai tràn ngập của hồ kiểm đếm 6.8L / 100km và 7.7L / 100km tương ứng.

Trong ngắn hạn, nếu bạn có một chiếc xe tốt và muốn thưởng thức những con đường yên tĩnh mà hiếm khi xuống dưới 100km / h, đi nội địa và không đi đường cao tốc Thái Bình Dương. Đó là khoảng 60km nữa để có những tuyến đường nội địa giữa hai thành phố thủ đô, nhưng thời gian đó có thể dễ dàng tạo ra nhờ vào công trường thi công bỏ qua và giao thông ít hơn. Những cách thú vị hơn rõ ràng không phải là khá kinh tế như đường cao tốc chậm hơn Thái Bình Dương, tuy nhiên. A1 Sportback là bẩn thỉu nhưng còn nguyên vẹn sau khi thêm 2295km để đo đường của nó trong không gian của một (thêm) cuối tuần dài (từ 2499km đến 4794km). Vấn đề duy nhất của chuyến đi là bụi phanh quá nhiều vào chỉ các bánh xe phía trước, đó là một vấn đề trong thành phố là tốt. Oh, và thực tế, tôi thực sự muốn tôi lái xe Clio hay Ford Fiesta ST trên phần thực sự chặt chẽ của đường Oxley. Trong trái tim tôi trong trái tim, tôi thực sự muốn A1 có chiều sâu hoạt động tốt hơn, nhưng tôi không chắc chắn nhưng nếu đây là một (không chỗ liên quan đến) ngứa tôi sẽ không thể đến đầu.

Audi A1 Sportback có thể tốn kém cho kích thước của nó, nhưng nó cung cấp trình điều khiển niềm vui lớn hơn trong một đất nước lớn, bạn muốn một lần cần một Falcon và Commodore để thoải mái giải quyết.giá xe altis

Audi A1 Sportback Attraction
Ngày mua: tháng ba 2014
Đọc odometer: 4794km
Đi du lịch trong tháng này: 2741km
Tiêu thụ trong tháng này: 7.6L / 100km Dodge Journey là chiếc xe cuối cùng đứng cho thương hiệu mang tính biểu tượng của Mỹ tại Úc - các lối ra của Caliber, Nitro và Avenger trong thời gian gần đây để lại tài sản của công ty nghỉ ngơi hoàn toàn vào giá đỡ mái nhà của mình.

Dodge gọi Journey một chiếc SUV, nhằm để tiền mặt ở trên nghiện của Úc cho những ba chữ cái, mặc dù nó thực sự chi tiết của một MPV lớn với cơ thể của nó dài và tỷ lệ van-như.

Như vậy, Dodge Journey là phần duy nhất trong thị trường của chúng tôi - với ngoại lệ, tất nhiên, các chị em rebadged xe của nó, là Fiat Freemont .
Hotline: 0978.858.959  hoặc 0906080068
Địa chỉ số 15 Đường Phạm Hùng-Nam Từ Liêm-Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét