Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Toyota Hà Đông Thăng Long giá xe altis fortuner với những bước thay đổi lớn

khi tương đối trơn tru và không ồn ào xung quanh thị trấn -. Không luôn là điểm mạnh mẽ tự động ly hợp kép - các isn hiệu chuẩn 't đủ tích cực khi được gọi lên để được như vậy.
Chúng tôi tìm thấy nó quá do dự để kick xuống vào thời điểm mà chúng tôi muốn nó. Trong 'dẫn' chế độ, việc truyền tải có thể ghi đè lên đầu vào theo dõi và lấy một bánh răng cao hơn.Toyota Hà Đông
Các nhãn hiệu có một cổng đáng yêu và cảm thấy decidedly nhanh hơn và nhiều hơn nữa liên quan đến - dù ly hợp của nó là một chút hồi và thiếu một điểm ma sát rõ ràng.
Như trước đây, động cơ 150kW cảm thấy khá mạnh. 265Nm của nó có sẵn trên một băng tần rev rộng, từ 1750rpm qua đến 4500rpm. Nó thiếu một chút hấp dẫn âm thanh cho lưu ý tắt của nó, tuy nhiên. Không giống như một Volkswagen DSG, không có tiếng tách tách từ ống xả kép cảng trùng hợp với những thay đổi gear.
Trên một lưu ý sáng hơn, việc đình chỉ đánh bong khu trú cảm thấy đáng giá. Đội bóng địa phương của công ty cho biết họ đã học được một số thủ thuật từ VelosterRaptor, và chơi với 49 kết hợp hệ thống treo riêng biệt - suối, gây ảnh hưởng quán bar và bộ giảm chấn bespoke Có phục hồi thủy lực mới dừng lại ở các bộ giảm chấn phía trước, và thanh trước lớp ổn định đường kính nhỏ hơn cho phép mỗi. bánh xe để di chuyển độc lập hơn, qua đó cải thiện liên lạc đường.
Nó cảm thấy một chút nhẹ nhàng hơn và hạnh phúc hơn để cuộn trong ban đầu ở phía trước như vậy, có nghĩa là chuyển trọng lượng dưới nặng phanh giúp các lượt xe trong một chút mạnh hơn. Kiểm soát cơ thể nói chung là mạnh mẽ.
Hyundai đã xoa ra một chút của twitchiness từ cuối phía sau, mặc dù được các SR vẫn cho thấy một thiết lập xoắn chùm phía sau, chỉ có rất nhiều nó có thể làm. Các bánh xe phía sau cảm thấy trồng nhiều hơn và bớt nhợt nhạt, và trục nhảy qua nếp gấp giữa góc cảm thấy ít xâm lấn hơn so với trước.
Hyundai cũng đã trang bị một hệ thống lái mới 32-bit hỗ trợ động cơ điện - mặc dù vẫn có không nhiều sự liên kết giữa các bánh xe và tay của người lái xe - và ba chế độ hệ thống Flex Steer. Trong chế độ nặng nhất của nó, nó cảm thấy phù hợp thịt vào trung tâm.
Như trước đây, lốp xe (rộng hơn 225/40 trên vành 18-inch, tăng từ 215 / 40s) là lớn - rất nhiều tiếng ồn đường tràn ngập khắp cabin - nhưng sự tinh tế đáng chú ý trong cách làm việc của xe dường như sắt ra những khuyết tật của xiêu vẹo đường giao thông trong thành phố một chút hiệu quả hơn so với trước đây. Khi chúng ta sống với một cho một tuần, chúng tôi sẽ xác nhận.
SR Veloster phải là một chiếc xe thể thao nhỏ giá cả phải chăng để sở hữu và chạy quá, Hyundai được cung cấp một năm năm / không giới hạn bảo hành km, một kế hoạch cập nhật ngồi-nav, và suốt đời phục vụ kế hoạch giới hạn giá.Toyota Thăng Long
Có rất ít nghi ngờ rằng mới có giá dưới $ 30K bảng giá mở SR Turbo cho người mua nhiều hơn, và một số các tinh chỉnh hệ thống treo cũng cảm thấy đáng giá trên ổ đĩa đầu tiên nhanh chóng của chúng tôi. DCT cần một chút hiệu chuẩn, nhưng Veloster vẫn còn là một đề xuất khá độc đáo trên thị trường.
Dường như bắt mắt như bất kỳ $ 30K xe chúng ta có thể nghĩ đến, và sẽ cung cấp cho bạn quyền khoe khoang ở nhiều đèn giao thông mất-off. Điều đó một mình làm cho nó thú vị.
Chúng tôi mua xe ô tô cụ thể cho tất cả các loại lý do kỳ lạ, và đều từ chối mua một số cho những người thậm chí người lạ.

Sau này đã xảy ra hồi đầu tháng này cho vợ tôi Liss khi cô ngồi ở ghế hành khách năm 2015 Mitsubishi Mirage LS dài termer của chúng tôi, mà vì lý do rõ ràng đã giành được tên thiếu óc tưởng tượng 'Kermit' trong văn phòng CarAdvice Sydney.
Như tôi đã giải thích trong báo cáo dài hạn đầu tiên của chúng tôi vào tháng trước, Liss và tôi đang ở trong thị trường cho một hatchback không tốn kém với một hộp số tự động để thay thế 2011 tôi Volkswagen Polo 77TSI rằng - không may cho nó và chủ nhân của nó - có ba bàn đạp và một trong những bánh răng khôn lanh đòn bẩy là một nửa tốt hơn của tôi nghĩ tốt hơn.
Kết quả là, các Mitsubishi Mirage là một sự thay thế tiềm năng - nó 15.540 $ trước khi giá chi phí trên đường có nghĩa là nó có lẽ sẽ không để chúng ta quá xa ra khỏi túi sau khi nói lời tạm biệt với thậm chí ít hơn tưởng tượng tên là 'Polsie' ... Hoặc ít nhất là một sự thay thế tiềm năng.
Muốn kiểm tra sáng phản chiếu một mình, Liss đạt cho mỏng manh tấm che nắng hành khách phía của Mirage và lật nó xuống. Phơi bày để ghê tởm cô một trống, gương ít ngược bên, cô lật nó trở lại mái nhà trong sự phẫn nộ và kêu lên với sự bối rối thô bạo: "Phụt, người mua này ?!"
Đi vào bat cho Kermit, tôi thông báo cho Liss rằng có một gương trên tấm che nắng driver's-side, mà cô trợn tròn mắt và nói, "Nhưng bạn đã có này", ra hiệu về phía kính chiếu hậu và run rẩy của cô đứng đầu với sự ngờ vực, trước khi lấy nó và nó chếch về phía cô ấy.giá xe altis
Vì vậy, có vẻ như Mitsubishi Mirage là ra khỏi danh sách, một nạn nhân của sự thuận tiện của cả hai Liss (một từ an toàn hơn nhiều so với sự hời hợt) và mong muốn của tôi vẫn còn hơi an toàn phía sau bánh xe.
Đó là một cái gì đó của một sự xấu hổ, bởi vì Mirage đã trồng trên tôi trong sáu tuần qua, trong đó nó đã dành thời gian của mình ù xung quanh môi trường sống tự nhiên của nó, có không thiết lập một lốp xe vượt ra ngoài vùng ngoại ô và nhiều khả năng không kéo dài chân của nó vượt 80km / h.
Như 05:30 cuộn xung quanh mỗi buổi tối, tôi đã thường xuyên tìm thấy bản thân mình lấy chìa khóa cơ bản của Mirage ra khỏi bể cá văn phòng, thích nó lựa chọn thay thế trong nhiều tốn kém hơn và vẻ bề ngoài hấp dẫn hơn.
Nhưng trong thành phố nơi kích thước - hay đúng hơn là thiếu đó - là vua, nhỏ bé dấu chân 3,7 mét Mitsubishi Mirage làm cho nó tốt hơn so với hầu hết mọi thứ trên thị trường tại nén xuống lối đi hẹp và cách cơ hội ép vào chỗ đậu xe nhỏ.
Thậm chí biên tập so sánh Curt nhận vào việc tìm kiếm các Mirage mới mẻ nhanh nhẹn và dễ dàng để lái xe sau khi vừa trải một swapping tuần giữa một chiếc BMW X5 M và một chiếc Porsche Cayenne Turbo.
giá xe fortuner
Hotline: 0978.858.959  hoặc 0906080068
Địa chỉ số 15 Đường Phạm Hùng-Nam Từ Liêm-Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét