Thứ Bảy, 2 tháng 1, 2016

Giá xe altis hiện nay trên thị trường là bao nhiêu ?


Nhưng sự thất bại của Audi để tăng mức độ thiết bị với các tính năng cần được tiêu chuẩn là một cơ hội bỏ lỡ trong các biến thể rẻ hơn và xúc phạm trong những cái đắt tiền hơn, và có thể mở ra cánh cửa cho các đối thủ trang bị tốt hơn để chiếm đoạt tình trạng bán chạy hàng đầu của nó.giá xe altis
Hyundai Úc dễ hiểu như đã là một bài hát-và-dance về i40 khi nó ra mắt mô hình - trong Tourer toa xe mộtmình lốt ở đầu tiên - vào tháng Mười năm 2011.
Sáng tác ở Đức bởi một nhóm nghiên cứu do cựu nhà thiết kế BMW Thomas Burkle, nó đánh dấu thêm một bước thị trường hạng sang cho các thương hiệu mạnh của Hàn Quốc. "Tư duy mới. Những khả năng mới, "đi các khẩu hiệu kèm.
Trong vòng đời của chiếc xe, chúng tôi đã nhìn thấy sự bổ sung của i40 sedan biến trong tháng Sáu năm 2012, ngừng của hơn Mỹ-centric i45 sedan vào đầu năm 2013 và sự trở lại tiếp theo của nó được thay thế, các Sonata tái sinh, tháng này.
Và trong lúc đó, chiếc Hyundai mải tập trung nhất đã vượt qua suy giảm tiếp tục của các tiểu $ 60K cỡ trung thị trường hành khách bị chi phối bởi Toyota Camry. Trong năm 2012, tổng doanh thu từ tất cả các thương hiệu trong phân khúc một thời hùng mạnh này lên tới 68.847 xe, nhưng sự gia tăng của xe SUV đã bị xói mòn này đến 49.517 trong năm 2014. Doanh số netbook giảm thêm 4,4 phần trăm trong năm 2015.
Và qua thời gian đó, các i40 đã phần lớn vẫn ổn định, với thị phần nói chung lơ lửng ở đâu đó khoảng 5,0 phần trăm.

Bây giờ là thời gian cho một bản cập nhật giữa cuộc đời, đó là phong tục vân sam-up mà các thương hiệu xe hơi nói chung khởi động một vài năm thành vòng đời của một mô hình. Và cho các tổ hoạt động diễn ra vào cuối này của thị trường, nó không đến một thời điểm quá sớm.
Trong sáu tháng qua, chúng tôi đã nhìn thấy sự xuất hiện của các cập nhật Mazda 6 và Camry, và hoàn toàn mới Subaru Liberty, Ford Mondeo và Sonata. Chưa nói đến sự mới Kia Optima và Volkswagen Passat đều ​​ra mắt trước cuối năm nay.
Vì vậy, những gì đã Hyundai thực hiện? Bạn có thể đọc một phân tích chi tiết hơn về tất cả những thay đổi ở đây, nhưng nó đã được thêm vào thiết bị để các biến thể cơ sở, tinh tế tinh chỉnh các kiểu dáng - lưới tản nhiệt mới là đặc biệt nổi bật - và được trang bị một thương hiệu mới DCT ly hợp kép tự động với các phiên bản động cơ diesel để cải thiện những gì đã tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời.
Nó cũng đã - một cách khôn ngoan - xử lý với những gì hiện ra lờ mờ như một vấn đề rõ ràng của cannibalisation. Làm cách nào? Nó đã sa thải tất cả các phiên bản xăng của i40 sedan, vì khoảng trống đó đã được lấp đầy bởi các Sonata. Làm sedan chào bán diesel-chỉ làm cho nó độc đáo cho thị trường, và cung cấp cho Hyundai phủ sóng tốt hơn phân khúc.
Cuối cùng, có một loạt các cắt giảm giá $ 1500 trên tất cả các biến thể Active (diesel sedan, Tourer diesel và Tourer xăng) và $ 3600 trên các biến thể cao cấp, làm giảm đi bộ lên chi phí để spec này, từ các hoạt động, đến khoảng $ 9000. Tầm trung Elite thông số đã bị xóa hoàn toàn.giá xe hiace
Hotline: 0978.858.959  hoặc 0906080068
Địa chỉ số 15 Đường Phạm Hùng-Nam Từ Liêm-Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét