Thứ Bảy, 16 tháng 1, 2016

Mercedes S63 AMG G300 G63 AMG CLS 350 nhug dong xe hot nhat nam 2016

Chúng tôi sử dụng tất cả ba chế độ trong quá trình thử off-road của chúng tôi gần Lithgow, NSW, và thấy rằng đây là nơi các Jimny cảm thấy ở nhà.Mercedes  S63 AMG
Up một dốc, đồi hiểm trở mà SUV nhất all-wheel-drive sẽ đấu tranh đến để hiểu thấu với (nghĩa đen), các Jimny treo bản thân (và ba Blokes vạm vỡ - bản thân mình, Trent Nikolic và Anthony Crawford) lên dốc với một mức độ bất ngờ các dễ dàng. CarAdvice của cư dân off-road chuyên gia Trent Nikolic nói ông không hy vọng các Jimny để tranh giành khá cũng như nó đã làm. Trong chế độ 4L hệ dẫn động đã phân bổ mô-men xoắn cho tất cả bốn góc của chiếc xe với một mức độ tinh tế và thông minh mà off-roaders khác nhất sẽ đấu tranh với.
Một phần của xuất sắc khả năng off-road của nó đi xuống đến chiều dài cơ sở ngắn của nó và phương pháp tiếp cận và đi góc độ tuyệt vời của nó, 34 độ và 46 độ tương ứng. Điều đó có nghĩa là bạn có thể hạ xuống và lên bài hát đó sẽ thấy trucksters lớn khác đang tìm kiếm một sự thay thế.

Giống như tất cả nghiêm trọng off-roaders các Jimny nằm trên đỉnh một khung gầm thang-frame, ba-link coil-over phía trước và phía sau đình chỉ. Đình chỉ cho phép đi xe tuyệt vời và phát âm rõ ràng ở tất cả các góc, và qua nhiều off-kilter phần theo dõi các Jimny không bao giờ cảm thấy mất thăng bằng.

Trong khi không có khác biệt giữa khóa phía sau - một cái gì đó mà có thể đã giúp các Jimny scramble lên đồi với lực kéo tốt hơn - số tiền của lực kéo cơ trên cung cấp từ các Jimny đã hết sức kinh ngạc, đặc biệt là xem xét thực tế, xe được mặc lốp đường cổ (Bridgestone Dueler 205/70 / R15s) trong thời gian thử nghiệm của chúng tôi.

Nó dễ dàng là một trong những khả năng nhất off-road xe bạn có thể mua cho tiền, hãy để một mình thực tế chi phí khoảng một phần ba những gì bạn phải trả tiền nếu bạn muốn một cái gì đó có nhiều khả năng nhưng với một chút thoải mái hơn , kích cỡ, điện năng và một huy hiệu Toyota. Theo kinh nghiệm họ là khá mạnh mẽ về độ tin cậy, và Suzuki cung cấp một năm năm / bảo hành 140,000km. Bị giới hạn phục vụ giá là có sẵn cho các Jimny, mà đòi hỏi phải bảo dưỡng định kỳ sáu tháng hoặc 10,000km cho đến năm năm / 100,000km (chi phí trung bình: $ 274 mỗi lần).

Đây là một chiếc xe với một phả hệ chuyên gia, và nếu bạn cần một ngân sách off-road xe bạn nên kiểm tra xem nó ra bởi vì có ánh sáng ban ngày giữa nó và tiếp theo nhất-giá cả phải chăng off-roader trên thị trường. Chúng tôi muốn cho nó 9 trong tổng số 10 cho khả năng off-road của nó một mình.

Tuy nhiên, đó không phải là một phần của tiêu chí đánh giá của chúng tôi để xem xét lái xe ngày-to-ngày này, và vì thiếu trang thiết bị và công cụ ốc-tốc độ của nó của Jimny, nó không thể thu hút khá đó loại điểm. Khi đất nước-pop-rocker Sheryl Crow xem mặt trời đi lên trên Santa Monica Boulevard, cô sẽ không có suy nghĩ rằng nó sẽ mất toàn cầu thêm sáu giờ hoặc lâu hơn để quay một số mặt trời chiều của Australia.

Cũng sẽ buồn ngủ hành khách trên chuyến bay đường dài của tôi, một khoảng cách xa trên Thái Bình Dương, đã được coi là hùng mạnh Boeing 747 không thể phù hợp với tốc độ của một mặt trời mọc - phải mất 14 giờ để rời Los Angeles và đến Sydney .
Vì vậy, tại sao tôi lại mơ màng này?

Bởi vì tháng trước khi tôi đậu một Holden Commodore SS V Redline tại Scarborough thú sạn mà ngồi trên bờ biển phía nam Sydney, tôi không nghĩ rằng tôi sẽ sớm được làm nhiều điều tương tự với người anh em họ của mình bị mất từ lâu.

Có nhìn về phía đông trên Thái Bình Dương thông qua kính chắn gió của một Commodore, tôi là bây giờ nhìn chăm chú về phía tây trên cùng một cơ thể của nước từ kính phía trước của một hiệu Chevrolet Camaro SS 1LE Pack.

Nó sẽ mất nhiều hơn giờ, ngày, tuần, tháng và năm cho Camaro để hiển thị trên bờ biển của chúng tôi, nhưng sau thông báo Holden rằng sẽ có một chiếc coupe V8 tham gia phạm vi của nó từ năm 2017, tất cả các mắt đều hướng về thế hệ hai xe cơ bắp -door để thực hiện một cuộc hành trình trên biển (và đó sẽ là một tàu nghiên cứu thuần tập bảo vệ biên giới của chúng tôi hy vọng sẽ không quay trở lại).

Chỉ sau đó thông báo thực hiện tại Detroit motor show, tôi thấy bản thân mình với Performance Camaro SS 1LE ở Los Angeles; thời gian khó có thể được tốt hơn. Điều trớ trêu là, tất nhiên, rằng Camaro Tôi đang lái xe có liên quan chặt chẽ với Commodore từ nhà trở lại, nhưng nó không đến Úc; nhưng một trong những thế hệ tiếp theo sẽ đến với đất nước của chúng tôi, thực sự sẽ không chia sẻ bất cứ điều gì với các sedan sẽ có tên địa phương của nó tái sinh vào một mới, nhập khẩu bánh trước ổ đĩa cho thế hệ tiếp theo của nó.

Los Angeles từ lâu đã là một con kangaroo-hop giữa các văn phòng Melbourne Holden và trụ sở General Motors tại Detroit, Michigan. Hiện không phải là một chiếc máy bay đó có đủ tầm nhiên liệu cho các bạn từ bờ biển phía đông của chúng tôi ở phía bắc-đông Hoa Nhà nước.

Chưa bao giờ lái một chiếc Camaro, tôi đã từ lâu tự hỏi làm thế nào gần một Commodore nó có thể được. Nó được thiết kế và chế tạo trong sân sau của chúng tôi trên nền tảng Zeta đó củng cố các VE Commodore vào năm 2006 và tiếp tục làm như vậy trong VF đại tu.

Camaro đã thay đổi ít nhiều trong khoảng thời gian tương tự so với VE để VF, mặc dù. Tuy nhiên, đã có công cụ mới được thêm vào như các nội dung của Performance 1LE này Pack, nơi Holden đã chọn (hoặc cần) để lại hiệu suất brawnier đến Xe Đặc Holden (HSV) phân chia nó không sở hữu.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét