Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Giá xe hiace hilux innova land cruiser prado voi nhung muac gia uu dai nhat tư trươc den nay

Ban đầu HAVAL H8 sẽ chỉ có sẵn với một động cơ xăng tăng áp bốn xi-lanh 2.0 lít, sản sinh 160kW của quyền lực tại 5500rpm và 324Nm mô-men xoắn giữa 2000-4000rpm.giá xe hiace
http://m.f29.img.vnecdn.net/2015/03/12/2015-Toyota-Camry-1-5597-1426145597.jpg
Các công cụ chứng minh chỉ đủ để chuyên chở 2098kg nhượng / 2175kg của H8 (RWD / AWD) cơ thể khi chúng tôi phát hiện ra trong một lần lái trêu ghẹo ngắn tại nhà máy sản xuất và kiểm tra cơ sở Xushui HAVAL của gần Boading, phía tây nam của Bắc Kinh.giá xe hilux
Tăng tốc từ 0-100km / h với ba người ngồi trên tàu mất một nhàn nhã 12,5 giây, và nó đã cho thấy ít cấp bách để kéo từ thấp xuống khi mô phỏng một động vượt.
Đó là một đơn vị yên tĩnh và phần lớn tinh chế, tuy nhiên, với cabin cách nhiệt từ tất cả, nhưng một số ngu si đần độn, rên kim loại ở vòng tua cao.
HAVAL biết turbo 2.0 lít thiếu các loại grunt mong muốn của nhiều người Úc. Để giải quyết vấn đề này, đó là hy vọng của việc thúc đẩy các H8 line-up với hai động cơ khác vào cuối năm: 2.0 lít bốn xi-lanh turbo diesel và 3.0 lít sáu xi-lanh tăng áp xăng - cả hai đều hứa cung cấp nhiều hơn đáng kể sức kéo.
Tiêu chuẩn hộp số tự động sáu tốc độ của H8 giao ca mượt mà trên các ổ đĩa thử nghiệm ngắn của chúng tôi, mặc dù một lần thay đổi từ số thứ hai đến thứ ba nhiều sớm hơn là cần thiết. Việc truyền tải có một chế độ hướng dẫn có thể được kiểm soát bằng cách đòn bẩy sang số hoặc mái chèo đằng sau vô lăng, dù hộp số rất háo hức để chuyển về riêng của mình ở chế độ này, và những mái chèo thiếu một cú nhấp chuột rắn với họ. Ấn tượng ban đầu cho thấy có thể vẫn còn một số tinh chỉnh để làm trong lĩnh vực này, sau đó.
Lái ánh sáng và một miếng vá mơ hồ xung quanh vị trí thẳng về phía trước có nghĩa là H8 thiếu chính xác, trong khi cuộn cơ thể gây ra bởi những thay đổi về phương hướng làm cho nó cảm thấy ít cân bằng và kiểm soát hơn so với tiêu chuẩn năng động.
Các chủ đề về cải tiến liên tục kể từ khi ra mắt trong nước ban đầu của nó vào năm 2013, hệ thống treo của H8 có lẽ ngày nay xa sub-par thiết lập nó một lần được. Trọng lượng của xe được thể hiện rõ trong cách Lopes qua uốn lượn và rơi vào hố, mặc dù nó không bao giờ trở thành crashy hoặc chưa giải quyết, và trên toàn cảm thấy thông thạo trên các bề mặt khác nhau ở mặt đất minh HAVAL của.giá xe innova
Như với các H2, chúng tôi có kinh nghiệm trước đó trong tuần, đó là cabin của H8 có thể đem đến những bất ngờ lớn nhất.
Trước xe Trung Quốc đã được bán tại Úc có tất cả sở hữu nội thất giá rẻ, cảm giác với vật liệu thông thường và mệnh phụ phù hợp và kết thúc. Các HAVAL H8 khó có thể là bất kỳ khác nhau nhiều hơn, tự hào một cabin sẽ thách thức tốt nhất trong lớp của nó.
Vật liệu mềm cảm ứng dòng bảng điều khiển và phía trước và phía sau ngưỡng cửa, các nút và quay cảm thấy tuyệt vời trong tay của bạn, các trụ cột và mái lót là tiêu chuẩn xe hơi sang trọng, và bọc da có một cảm nhận chất lượng.
Ngoài ra, không giống như các H2 rẻ hơn, vô-lăng bọc da mịn, các glovebox không cảm thấy giá rẻ khi bạn mở nó, và có một số nguyên tố kim loại chải mà tiếp tục cải thiện môi trường cao cấp.
Hiện vẫn còn một số rầy la mặc dù, như tay nắm cửa nhựa sơn mà sẽ làm xước với mặc, công viên phanh chân-vận hành khi các mô hình khác trong dòng-up có một đòn bẩy điện, và huy hiệu của HAVAL 'trên gearknob có mùi hôi của ngân sách thương hiệu.
Như với hầu hết các loại xe Trung Quốc, ưu tiên để sao hành khách ngồi trong HAVAL H8. Headroom, chỗ để chân và không gian bàn chân là tuyệt vời, và sự thoải mái của ghế ở cả mặt sau và mặt trước là ấn tượng.
Không giống như nhiều xe SUV trong lớp này, tuy nhiên, H8 là đúng một năm chỗ ngồi. (Các H9 lớn hơn và H7 L mới đó là trên radar bộ phận địa phương cho một trung để ra mắt vào cuối năm 2016 sẽ là lựa chọn thay thế cho các gia đình lớn hơn.)
Các cabin rộng rãi hơn cũng đi kèm với các chi phí không gian khởi động, xuất hiện khá nhưng ra tốc độ của nhiều người trong đó lớp. Các ghế sau gập 60:40 để mở rộng không gian vận chuyển hàng hóa, mặc dù hàng thứ hai không cung cấp các slide hoặc ngả chức năng để tăng tính linh hoạt của nó. Đây cũng là mô hình HAVAL chỉ đứng cách chúng tôi mà nhớ ra trên một kích thước đầy đủ bánh xe dự phòng, đến với một không gian tiết kiệm thay thế.
Việc phân chia địa phương đang hy vọng một năm năm bảo hành và chương trình hỗ trợ bên đường và phục vụ giới hạn giá sẽ giúp giảm bớt tâm trí của khách hàng tiềm năng miễn cưỡng đưa $ 40.000 cộng xuống trên một chiếc SUV chưa được chứng minh tại địa phương Trung Quốc.
HAVAL biết H8 là không phải là một hit lớn với Úc cho đến khi động cơ mạnh hơn đến hy vọng vào cuối năm, nhưng nói rằng đó là quan tâm tới việc nó ở đây càng sớm càng tốt để cho thấy người mua sắm xe mới nhiều bằng khen khác của nó.
Sau đó một thời gian ngắn sau tay lái, dấu hỏi vẫn còn trên hiệu suất năng động của nó, mặc dù ít thời gian là cần thiết để thuyết phục chúng tôi rằng từ góc độ thoải mái, chất lượng cabin và giá trị, HAVAL H8 sẽ là một ứng cử chính hãng trong lớp SUV gia đình.
Úc đang ngày càng chuyển lên mũi tập thể của họ tại cơ bản, giao thông vận tải phải chăng. Nhưng là tất cả chúng ta một bó elitists đặc quyền, hoặc là có một lý do chính đáng?
Mặt hàng chủ lực phân khúc như Mitsubishi Mirage, Nissan Micra và Suzuki Alto đều đã giảm rõ rệt trong những năm gần đây. Các phân khúc chính giảm 31 phần trăm trong năm 2014 một mình, và giảm thêm 46 phần trăm vào năm 2015 cho đến nay.
Xu hướng này đã được đưa ra một biểu tượng hữu hình năm ngoái khi Volkswagen Úc ngừng nhập khẩu đẳng cấp hàng đầu Up! Do thiếu nhu cầu.
Tuy nhiên, tình hình kinh tế cho nước Úc và tỷ lệ thanh niên thất nghiệp là ít sao bây giờ mà nó là một vài năm trước đây, phân khúc rộng sự suy giảm này có vẻ lạ.
Nhưng xem xét việc thiếu các phiên bản mới trong phân khúc mới lạ theo định hướng này trong thời gian gần đây, và khả năng chi trả tương đối của xe lớn hơn với kế hoạch trả nợ super-tâm, và nó bắt đầu có ý nghĩa hơn một chút.
Đây là môi trường mà trong đó gần đây đã phát hành Suzuki Celerio - một sự thay thế Thái hợp cho các đối tinny Ấn Độ sản xuất Alto mà cai trị trong một thời gian như xe mới với giá rẻ nhất của Australia - thấy mình.
Chúng tôi lái xe phiên bản số tự động CVT gần đây, và thấy nó là một lựa chọn khá sắc nét. Nó cũng bị đánh bại toàn diện của phân khúc top-seller, Mirage của Mitsubishi, trong xe hơi nhỏ thành phố chúng ta shoot-out.
Bây giờ chúng tôi nhận được đằng sau những bánh xe của phiên bản dẫn. Cuối cùng này của thị trường, giá cả là tất cả mọi thứ, và nếu bạn sẵn sàng để chuyển bánh răng của riêng bạn, bạn có thể tiết kiệm 1000 $ so với CVT.
Trong thực tế, chiếc xe mà bạn nhìn thấy ở đây là phiên bản rẻ nhất của một trong những chiếc xe mới với giá rẻ nhất của Úc: sơn trắng phẳng, hướng dẫn và lựa
Hotline: 0978.858.959  hoặc 0906080068
Địa chỉ số 15 Đường Phạm Hùng-Nam Từ Liêm-Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét