Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Mercedes CLA 200 ngoại thất hiện đại

Hợp các lỗ thông hơi máy lạnh. Trong khi thiết kế đã thay đổi, việc thực hiện - phù hợp và kết thúc, nguyên vật liệu - là điển hình, quen thuộc giá vé Audi. Không có gì bị phá vỡ và cũng không đòi hỏi phải sửa chữa sau đó.Mercedes  CLA 200
The new-cho-Q7 khái niệm Pilot ảo - đơn giản trong giao diện điều khiển, điều khiển một cách tiếp cận tối giản - mà đại diện cho một bước nhảy vọt trong thiết kế cabin tại TT hoạt động ở một mức độ đáng ngờ ở những SUV lớn. Màn hình 'hành khách' thứ hai cho biết thêm thông tin phô trương và độ bão hòa, và giao diện điều khiển và gạch ngang được không thiếu cho thiết bị chuyển mạch và các nút. Ảo thí điểm áp dụng ở đây là không phải là sạch hay trực giác như ở người bạn đời ổn định xe thể thao của mình. Có một số thông tin cập nhật gọn gàng, mặc dù, như MMI tất cả-trong cảm ứng, cho phép máy tính bảng như pinch-zoom và di chuyển từ giao diện điều khiển.
Các chỗ ở hàng ghế thứ hai biến đổi từ hào phóng rộng rãi để kéo dài limo giống như ở chỗ để chân khi thuận tiện 35:30:35 ghế sau tách được điều chỉnh (fore-phía sau) để sau cùng vị trí. Mỗi 'chia' tựa lưng có thể được điều chỉnh cho cào, quá, và cả các biện pháp của người đứng đầu và vai phòng cảm thấy một trận đấu với bất kỳ đối thủ cao cấp. Trong dẻo dai top-spec Valcona, nó cảm thấy đúng sang trọng.
Bốn khu vực máy lạnh, cửa 12V và thùng cửa đủ lớn cho chai 1,5 lít là mức độ tiêu chuẩn hàng hai tiện. Trong khi chỉ có một thời gian sau ngày ra mắt Q7, một máy tính bảng hệ thống giải trí phía sau chở Audi mát sẽ được cung cấp. Dựa trên Android, Wi-Fi được kích hoạt và kết hợp camera HD (tiện dụng cho skyping), nó cung cấp một mảng rộng lớn của các phương tiện truyền thông và thông tin giải trí thông qua màn hình 10.1-inch gắn ở lưng hàng ghế đầu tiên.
Các chức năng đôi gấp để truy cập vào hàng thứ ba là một chút rườm rà, đòi hỏi hai bàn tay và dầu mỡ khuỷu tay. Nó không phải là thuận tiện như, nói, Ghế thuật tiện lợi của Honda.
Nó không có vẻ yêu kiều leo ​​vào hàng thứ ba chặt chẽ, mà là 50:50 chia gấp, hoạt động bằng điện thông qua các nút trong khu vực chứa hàng phía sau và stows ghế phẳng để tạo thành tầng khu vực chứa hàng. Không có hình phạt không gian hành lý trong bảy chỗ: 890 lít của nó (hàng thứ ba xếp gọn) và con số khổng lồ 2.075 lít (cả hai hàng phía sau cất) phù hợp với năm chỗ ngồi. Chỗ ngồi thứ ba hàng lên, có một vẫn tiện dụng 295 lít không gian hành lý. Một cổng sau powered là tiêu chuẩn trong Oz, và dù mức tải là năm cm thấp hơn Q7 cũ nó vẫn còn khá cao thiết lập.

Vào khoảng 180cm, khung của tôi là một chút chật chội ở hàng ghế thứ ba nhỏ, đầu tôi chạm vào lót mái. Đó là hữu ích, mặc dù hầu như không thoải mái, cho người lớn trên các chuyến đi ngắn. Có ISOFIX điểm ghế trẻ em trong tất cả năm vị trí phía sau ghế và - ahem - đặc biệt là cha mẹ sung mãn có thể phù hợp lên đến sáu ghế trẻ em trong tổng số, mặc dù trước pháp luật về hàng túi khí Aussie giảm tính đến năm trong xe địa phương.
Q7 Úc có được một mức độ cao của thiết bị tiêu chuẩn, bao gồm bánh xe 19-inch, Virtual Cockpit (một tùy chọn ở nước ngoài), camera 360 độ, công viên hỗ trợ, phụ giúp, xenon plus đèn pha, ghế trước điện với bộ nhớ bên lái xe, trung suy nghi Cricket cắt da và MMI Navigation cộng bao gồm một màn hình phía
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét