Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Mercedes C200 ,C250 AMG , C250 EXCLUSIVE , C300 AMG mạnh mẽ cuốn hút

Của chúng tôi. Nhưng tôi nghĩ rằng nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính trong suốt chuyến đi có thể là một yếu tố góp phần quan trọng. Các chỉ số là bực bội để làm quen. Một chút di chuyển lên hoặc xuống và bên phải hoặc bên trái chỉ nhấp nháy một vài lần rồi ngưng. Sự thất vọng hợp chất khi thanh được đụng tất cả các cách theo một hướng trong một nỗ lực để bật chỉ liên tục - họ dường như không muốn búng tay theo cách riêng của họ. Kéo thanh trở lại theo hướng khác thường dẫn đến các chỉ số ở phía đối diện đi ra vì tôi muốn đẩy nó đi quá xa, hoặc những người tạm thời nhấp nháy một thời gian ngắn trên một lần nữa (và biên tập viên của chúng tôi nói rằng ông thường phải làm quen với bộ chỉ số -lên mỗi khi anh chuyển vào một chiếc BMW). Một lần nữa, đây là một cái gì đó tôi nghĩ rằng bạn nhận được hang của một cách nhanh chóng như một chủ sở hữuMercedes  C200
Sau khi dỡ xe và việc thiết lập cho một ngày cuối tuần vui vẻ trong ánh mặt trời, chúng tôi giải quyết trong một đêm đầu chuẩn bị cho một buổi sáng sớm. Đối với những người chưa bao giờ lặn, nó không đơn giản như quằn quại vào một bộ đồ lặn, gắn các bình khí và nhảy trong nước. Đó là một hoạt động giải trí nguy hiểm và kiểm tra việc chuẩn bị và an toàn mất rất nhiều thời gian.Mercedes C250 AMG

Sau một giờ hoặc lâu hơn, nhóm của chúng tôi các thợ lặn đã sẵn sàng, và chúng tôi nạp tất cả các bánh trở lại vào BMW và đầu cho bến du thuyền để nhảy vào một chiếc thuyền và đi ra cửa sổ để nhìn Broughton Island. Các sinh vật biển là tuyệt vời. Trường học của cá màu sắc rực rỡ và hàng chục cá mập xám bơi dễ dàng bằng. Sáng hôm sau, tôi quyết định không bổ nhào và thay vì đi ra ngoài và khám phá vùng này với con gái tôi và một vài người khác. Chúng tôi thả đối tác của tôi tắt tại bến du thuyền, và đi đến xe trượt băng Hill Park. Đó là một công viên chủ đề nhỏ của các loại, với một sân trượt tổng hợp trượt băng, leo núi trong nhà, một mê cung ngoài trời và xe trượt băng chạy bụi.

Sau khi tất cả các cuộc phiêu lưu, chúng tôi quay trở lại ngôi nhà bãi biển để gói lên xe và nói lời tạm biệt. X5 đã ở tình trạng tốt, xem xét số lượng người leo vào và ra, và số lượng thiết bị lặn đó là được kéo vào và ra khỏi khởi động. Nó chỉ mất một vài giây để chải cát ra khỏi ghế và sàn nhà sẽ cần một chân không nhanh chóng khi chúng tôi nhận được nhà nhưng nhìn vào tấm thảm và thiết kế sàn, nó không giống như nó sẽ là một công việc khó khăn, một trong hai.

Nhóm nhà, chúng tôi ghi được một lưu lượng chạy trơn tru hơn nhiều khôn ngoan, và ngay cả những chuyến đi gập ghềnh có vẻ nhẹ nhàng hơn và tôi đã xử lý các lái lang thang một cách dễ dàng hơn. Tôi đã phải tự hỏi, làm bạn đã quen với những khuyết tật sau khi chi tiêu ngày trong một chiếc xe hơi? Hoặc là tôi mệt mỏi, thư giãn, vui vẻ và đơn giản không cầu kỳ như? Không phạm lỗi; Jeep Cherokee toàn mới chắc chắn là sẽ phân cực. Một số sẽ yêu táo bạo của nó, trong khi một số sẽ không ưa nó cho đi không biện hộ cho mình từ các thiết kế xe Jeep quen thuộc.

Dù bằng cách nào, nó chắc chắn sẽ được quay đầu - và đó chỉ là những gì nhà thiết kế chính Cherokee, Greg Howell cho biết ông hy vọng.

Trong khi hệ mới nhất của Jeep Cherokee chắc chắn báo hiệu một cái nhìn táo bạo mới cho Jeep, Howell cho rằng tất cả các 'đúng' Jeep DNA, bao gồm các thương hiệu bảy khe lưới tản nhiệt, hình thang bánh vòm và nhô ra ngắn, tất cả đều được khéo léo đưa vào thiết kế mới.

Nó vẫn là một cái gì đó của một canh bạc, mặc dù là lớn hơn, nhiều truyền thống theo kiểu Grand Cherokee đã là một thành công lớn cho xe Jeep, kết hợp phong cách và tính năng với một thỏa thuận tốt về bộ nhớ cache ở một mức giá hợp lý.

Vì vậy, Jeep có thể kéo ra khỏi lừa cùng với anh trai bé Grand Cherokee?

Không giống như các mô hình đối thủ 2WD trong phân khúc SUV cỡ trung, chẳng hạn như $ 33,620 Mazda CX-5 Maxx Thể thao và $ 32.690 Toyota RAV4 GXL, mà làm gì với động cơ xăng 2.0 lít, nhập cảnh cấp $ 33.500 Cherokee Sport được một 2,4-lít động cơ xăng.

Tuy nhiên, trên giấy nó vẫn là một bóng ở phía sau Honda CR-V VTi mẫu 32.790 $, mà còn được trang bị một hệ thống truyền lực 2.4 lít và hơn hẳn đầu ra 130kW của Jeep với 140kW của mình, cũng như cung cấp AWDĐiều này là không thể giữ Jeep Cherokee trở lại như nó đã nâng lên thanh khi nói đến truyền bằng cách trang bị toàn bộ phạm vi mô hình với một đầu tiên trong phân khúc chín tốc độ tự động như là tiêu chuẩn. Hộp số được thiết kế bởi Jeep, nhưng được sản xuất bởi chuyên gia người Đức nổi tiếng, ZF Friedricshafen AG.

Các Cherokee mới nhất có sẵn trong bốn lớp; Sport, kinh độ, Limited và Trailhawk, được hỗ trợ bởi một trong ba công cụ khác nhau bao gồm cả một 200KW / 315Nm 3.2 lít V6 Pentastar và 125kW / 350Nm 2.0 lít bốn xi-lanh động cơ diesel, sẽ tham gia khoảng cuối năm nay.

Chỉ có các mô hình cơ sở thể thao có sẵn với một hệ thống truyền động bốn xi-lanh và 2WD, tất cả các mô hình khác biến thể có được cơ V6 với lựa chọn của ba hệ thống dẫn động 4 bánh khác nhau.

Bên trong, cuộc cách mạng thiết kế của Cherokee tiếp tục không suy giảm, với một sự pha trộn của các chất, vật liệu mềm cảm ứng và nhiều công nghệ mát trên điểm cao hơn.

ý định Jeep là ép càng nhiều của Grand Cherokee thành gói nhỏ này - và họ đã thực hiện một công việc darn tốt.

Tất cả các điều khiển rõ ràng và đơn giản, tập trung vào một số công nghệ ngon như màn hình cảm ứng 8.4-inch với định vị vệ tinh (trên Limited và Trailhawk) và một trong những hệ thống ghép nối Bluetooth sử dụng nhất mà chúng tôi đã nhìn thấy.

Điều đó nói rằng, toàn bộ phạm vi Cherokee được thuận tiện với ngay cả những thao cơ sở ghi được một loạt các tính năng bao gồm cả bánh xe 17-inch, màn hìn
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét