Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Toyota Mỹ Đình ,Thanh Xuân ,Hoàn Kiếm , Giải Phóng mang đến những trải nghiệm mới

Mặc dù có một số nhanh hơn, tốt hơn được trang bị nóng hầm sẵn cho khoảng cùng một mức giá, như Ford Focus ST, 116i là tinh tế hơn và nhẹ nhàng xung quanh thị trấn, nhưng vẫn thú vị, nếu đó là sở thích của bạn.Toyota  Mỹ Đình
Nếu bạn đang cài đặt trên hatchback phía sau ổ đĩa cuối cùng này trong các lớp học, tuy nhiên, nó có giá trị thương lượng khó khăn để có được các đại lý để ném vào đủ các tùy chọn để làm cho BMW này cảm thấy như phí bảo hiểm bên trong như các kỹ thuật bên dưới nó.
Thị trường SUV nhỏ của Úc không chỉ là một trong những phân khúc xe phát triển nhanh nhất, nó cũng là một trong những cạnh tranh nhất. Người mua được bắn phá với sự lựa chọn, có nghĩa là mô hình ít được biết đến - như Ssangyong Korando từ Hàn Quốc - có thể dễ dàng bỏ qua.

Hiện nay thế hệ Korando đã được đá xung quanh kể từ năm 2011, nhưng bất chấp giá mạnh - và thậm chí còn sắc nét hơn dòng biếu không của nổi tiếng nhà thiết kế Ý Giugiaro - nó đã thất bại trong việc tạo ra một vết lõm chống lại nhà lãnh đạo thị trường Hyundai ix35 và Nissan Dualis (sẽ sớm được thay thế bằng mới Qashqai ).Toyota Thanh Xuân

Hồi đầu tháng này, Ssangyong nhập khẩu Ateco Automotive đã giới thiệu một phiên bản cập nhật được thiết kế để cung cấp cho các Korando một cuộc sống mới, trang bị đầy đủ với thiết kế phía trước mới và một nội thất được sửa đổi.

Bản cập nhật cũng cho thấy phạm vi tỉa lại để chỉ hai (auto-only) biến thể: ổ đĩa hai bánh xe Korando S mô hình cơ sở cung cấp bởi một bốn xi-lanh động cơ xăng 2.0 lít 110kW / 197Nm và có giá 27.990 $ driveaway, và dẫn động bốn bánh xe Korando SX sử dụng một 129kW / 360Nm bốn xi-lanh 2.0 lít bốn xi-lanh turbo-diesel mà chi phí $ 32,990 driveaway.

Điều này có nghĩa là mỗi giá hơn 4000 $ so với hướng dẫn tương đương trong phạm vi cũ và nhiều hơn ô tô cũ $ 2000 - và nó là ở đây mà Ssangyong có thể có một số việc phải làm. Một thương hiệu với tương đối ít trong cách công nhận thị trường có thể bị bệnh đủ khả năng để được nâng tỉ giá của nóChúng tôi đang thử nghiệm phiên bản xăng dẫn động cầu trước mà cắt xén các đối thủ trực tiếp như mới Nissan Qashqai , mà bắt đầu trong CVT xăng so sánh chiêu bài tự động từ $ 28,490 cộng trên đường (khoảng $ 31,700 ổ-away), Hyundai ix35 kích hoạt tự động ($ 29,190 cộng trên đường chi phí) và Mitsubishi ASX LS ($ 26,990 cộng trên đường chi phí).

Điều đầu tiên đầu tiên - nếu bạn nhớ mô hình cũ của Ssangyong như Musso vụng về và rất nhiều cập nhật Stavic , sau đó bạn có thể thấy động thái của Ssangyong thuê ngoài thiết kế của Korando đến một trong những nhà thiết kế tuyệt vời của thế giới như là một thông minh. Trong khi thiết kế lưới tản nhiệt edgier tìm thấy trên facelift này được cho là kém hấp dẫn và nhiều hơn nữa chung chung so với bản gốc năm 2011, nó vẫn còn là một cân đối và trông đẹp mắt phong cách mềm nhỏ-roader.Toyota Hoàn Kiếm

Bước vào bên trong cabin và bạn có thể một lần nữa ngạc nhiên. Đó là một môi trường tương đối cũng như thực hiện và thái ấn tượng với nhiều không gian cả hai phía trước và phía sau, mặc dù một thiếu những tính năng quan trọng như một hệ thống truyền thông màn hình cảm ứng, camera ngược xem hoặc định vị vệ tinh - mặc dù thiếu sau này tại đây mức giá là tha thứ hơn. Thay vào đó, bạn sẽ được trình bày với một màn hình vô tuyến khắc khổ cam và màu đen.

Những chiếc ghế da phía trước cung cấp hỗ trợ tốt và dường như không có nhiều đối thủ có giá tương tự đi kèm với hệ thống sưởi như là tiêu chuẩn, trong khi fascia cụ là hợp lý và cabin có chạm đẹp như quay số thông gió bạc chunky, các loa cửa mạ crôm-bao quanh dễ thương và hư không chiếu sáng quá khổ gương, mặc dù thiết kế tổng thể là spookily gợi nhớ của đồng thương hiệu Hàn Quốc Hyundai. Một số có thể không được bán trên kết thúc woodgrain giả, hoặc. Ngoài việc thiếu đáng chú ý của bất kỳ loại màn hình hiện đại, mức độ thiết bị là đủ. Cùng với những chiếc ghế nóng ở đó là kiểm soát hai khu vực khí hậu, thảm thảm, cảm biến đỗ xe phía sau, chrome tấm kéo lê chân, một vỏ bọc hành lý và lưới, tự động gập gương chiếu hậu bên, phía trước và phía sau sương mù đèn, đèn LED đuôi đèn, mái bạc đường ray, keyless entry (mặc dù chính bản thân nó là một trường học cũ thiết bị, không phải là một fob hiện đại ưa thích quay) và điện thoại Bluetooth và âm thanh mà cặp nhanh chóng và cung cấp chất lượng âm thanh khá qua sáu loa. Đèn pha tự động và cần gạt nước mưa cảm biến là một lựa chọn.

Thiết bị an toàn bao gồm sáu túi khí (kép phía trước, mặt trước và độ dài đầy đủ rèm cửa), một cặp neo trẻ em ISOFIX chỗ sẵn sàng (hoặc ba neo thường xuyên), đồi bắt đầu hỗ trợ và giảm nhẹ rollover. Không có Euro NCAP hoặc ANCAP giá thử nghiệm va chạm.

Chất lượng của sự phù hợp và kết thúc của Korando phần lớn là khen ngợi, với một vài khoảng trống bên trong bảng điều khiển và không có tiếng cọt kẹt nào đáng chú ý hoặc rên rỉ. Các môi trường được cải thiện bởi các điểm tiếp xúc mềm cảm ứng và cảm thấy trong túi cửa, mặc dù nhựa tô điểm đường hầm truyền cảm mỏng manh.

Nhược điểm khác bao gồm việc chuyển đổi aftermarket hành trình điều khiển được tacked vào phía bên phải của cột lái như một suy nghĩ, sự lung lay điều khiển trung tâm bao che, và các trường học cũ zig-zagged cổng truyền với một hướng dẫn ghi đè tắc 'thảm khốc và nút 'thiết lập ở phía bên của shifter và phía trước của bánh xe tương ứng, chứ không phải là mái chèo truyền thống. Tại sao bận tâm? Tuy nhiên, tất cả cảm thấy khá đẹp bên trong hơn, nói, Ấn Độ sản xuất của Ford EcoSport .
Hotline: 0978.858.959  hoặc 0906080068
Địa chỉ số 15 Đường Phạm Hùng-Nam Từ Liêm-Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét