Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Mercedes S500 , S500 4MATIC COUPE ,S600 MAYBACH , S63 AMG cập nhật những đời hiện đại nhất

Mới cho thấy một sự cân bằng ngọt ngào, nhọn còn lại và trực tiếp trong khi quay ra twitchiness ban đầu mà không cần giới thiệu một bản vá mơ hồ ở vị trí thẳng về phía trước.Mercedes  S500
Các tay lái cũng là phân phân số nhanh hơn so với trước đây, và có trọng nhẹ meatier nhẹ đến trung bình, nhưng vẫn dễ dàng cơ động.

Việc đi xe mới của 2 cảm thấy thoải mái hơn đáng kể và sáng tác hơn doanh nghiệp và mô hình cũ bồn chồn. Các vòng kiểm tra không cung cấp đủ sự thay đổi để thực hiện một đánh giá kết luận, nhưng việc đình chỉ điều chỉnh nhẹ nhàng hơn xuất hiện để làm tốt hơn công việc làm mịn đi xe trước đây bận rộn. Nguyên mẫu của chúng tôi được ủi ra khỏi bề mặt tham gia và giải quyết nhanh chóng và lặng lẽ hơn va chạm lớn.
Các thiết lập mềm hơn là nhiều hơn nữa tốc độ thấp thân thiện hơn so với mô hình hiện tại, mặc dù thương mại-off là một ủ của trước đây xử lý Darty của 2. Nó vẫn còn khá cân bằng và vẫn khuyến khích bạn để ném nó vào góc, nhưng triển lãm cuộn cơ thể hơn so với mô hình cũ và thiếu độ sắc nét của nó. Mô hình mới này là nhẹ, tuy nhiên (Mazda vẫn chưa xác nhận trọng lượng chính xác, nhưng nó sẽ chui dưới 1000kg, giảm từ 1010-1032kg). Một lần nữa, chúng tôi sẽ bảo lưu phán quyết cuối cùng của chúng tôi khi chúng tôi kiểm tra xe Úc-spec trên đường địa phương. Một khu vực Mazda 2 đã chắc chắn lấy những bước tiến lớn về phía trước là bên dưới nắp ca-pô. Động cơ xăng 1.5 lít cũ đã ồn ào và cộc cằn, và thường xuyên có vẻ như nó đã làm việc chăm chỉ hơn nó được. Các SKYACTIV-G động cơ mới là siêu ngọt - mượt khi nó tiến hành thông qua các phạm vi rev, và yên tĩnh hơn nhiều bên trong cabin. Nó cung cấp khả năng tăng tốc khá ra khỏi dây chuyền và tiếp tục đều đặn đến 100km / h với ba người ngồi trên tàu.

Các cũ 2 của truyền bốn tốc độ tự động và tốc độ năm dẫn cấp ngày làm đường cho một cặp mới sáu speeders. Mazda cho biết bốn trong năm người Úc sẽ chọn tự động, và kiểm tra ngắn của chúng tôi cho thấy họ sẽ nhận được một điều tốt. Các truyền - một phiên bản của một trong Mazda 3, 6 và CX-5 - cung cấp ca nhanh chóng và sạch sẽ. Búng vào chế độ Sport nó giữ bánh răng còn khi tăng tốc và đọng xuống số thấp mạnh hơn dưới phanh. Không có hướng dẫn sử dụng có sẵn để kiểm tra.

Mazda vẫn chưa công bố số liệu tiêu thụ nhiên liệu cho các mô hình mới, nhưng hiệu quả đạt được lên đến 25 phần trăm đã được hứa hẹn, cho thấy số liệu nền kinh tế cạnh tranh từ 5.0 và 6.0 lít cho mỗi 100 km.

Mazda cũng đã tập trung vào vị trí lái xe mới 2, và kết quả là hiển nhiên. Bạn cảm thấy chấp nhận bởi buồng lái kiểu bố trí cụ điều khiển tập trung và cũng được tổ chức bởi các ghế hỗ trợ nhiều hơn và thoải mái trước. Các tay lái bây giờ cũng cung cấp điều chỉnh tầm ngoài nghiêng điều chỉnh. Tầm nhìn về phía trước là tuyệt vời, mặc dù C-trụ cột rộng ức chế cho xem phía sau một chút. Người lái xe đang điều trị cho một trải nghiệm cao cấp hơn bên trong cabin. Chất lượng nguyên liệu, thậm chí trong nguyên mẫu tiền sản xuất của chúng tôi, cảm thấy gần như ngang bằng với Mazda 3 lớn hơn - có lẽ không gây ngạc nhiên cho hai người chia sẻ nhiều thiết bị chuyển mạch của họ.

Xe thử nghiệm cao cấp của chúng tôi đặc trưng bơ da trên ghế, bảng gạch ngang, phía trước đầu gối-đệm và cửa rắn, cũng như bán soft-touch nhựa trên đầu của bảng điều khiển và lashings hào phóng của classy satin chrome.Mercedes S600 MAYBACH

Cũng thừa hưởng từ 3 hệ thống thông tin giải trí là MZD Connect của Mazda. Một lần nữa dành cho các biến thể đắt hơn, nó bao gồm một màn hình hiển thị 7.0-inch nổi viên thuốc kiểu đó được điều khiển bởi một quay số trên điều khiển trung tâm. Nó giới thiệu một loạt các công nghệ mới cho xe thành phố bao gồm cả kết nối Bluetooth, hoạt động lệnh bằng giọng nói, định vị vệ tinh, và một loạt các ứng dụng dựa trên web như dịch vụ radio trực tuyến Pandora và Stitcher, và Aha, có thể đọc tất cả các bài viết trên Twitter lái xe và feed của Facebook và 'like' mục, trong số những thứ khác.

Biến thể cao cấp còn đạt được một đơn vị đứng đầu-up hiển thị trên cụm đồng hồ, cũng như lựa chọn các tính năng an toàn trình điều khiển hỗ trợ tiên tiến có khả năng bao gồm tự động chùm cao, thành phố phanh khẩn cấp, giám sát điểm mù và cảnh báo làn đường khởi hành. Trước khi chúng tôi nhận được vào các nitty-gritty của McLaren 650 siêu xe thể thao mới nhất, nó có giá trị sẽ trở lại một vài năm để hiểu làm thế nào ghê gớm Formula One constructor này bước vào ngành đường xe ở nơi đầu tiên.

Năm 1992, McLaren phát hành các F1, một huyền thoại xe hơi hiện đại đúng và một trong những siêu xe hiệu suất cao nhất của mọi thời đại. Powered by 6,1 lít V12 của BMW, các F1 thiết lập một kỷ lục sau đó cho xe ô tô sản xuất với tốc độ tối đa 390 km / h.

Dự án tiếp theo của công ty đường xe, thái quá SLR (2003-10), là đồng liên doanh với một nhà sản xuất của Đức xe hiệu năng cao, Mercedes-Benz, vốn sở hữu 40 phần trăm của McLaren vào thời điểm đó. Mercedes-Benz SLR McLaren được trang bị động cơ V8 tăng áp 5.4 lít và phiên bản nhanh nhất, 722 Edition, có uy tín tốc độ tối đa 337 km / h.

Hai mô hình sản xuất khác nhau trong hai thập kỷ qua là không chính xác tốc độ phồng rộp - ngay cả đối với một nhà sản xuất thích hợp - nhưng McLaren bây giờ có vẻ quyết tâm thực hiện lên mặt đất trong một vội vàng lớn. Miễn phí từ Mercedes-Benz sở hữu cổ phần, các nhà sản xuất nhỏ từ Woking đã phát hành không ít hơn năm biến thể của ba mô hình khác nhau kể từ năm 2011.

Riêng trong năm nay, McLaren đã giới thiệu lai hypercar P1 và, chủ đề của bài báo đặc biệt này, những năm 650 Coupe và Spider. Điều này mới phát hiện tốc độ phát triển có nguy cơ để lại tất cả các nhà sản xuất siêu xe khác, vòm đối thủ Ferrari bao gồm, trong thức khí động học điêu khắc của nó. Ý định của hãng là để phát hành
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét