Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Giá xe land cruiser , vios , camry , yaris với những dòng xe sang trọng hiện đại

Ngoài ra ấn tượng là sự thoải mái đi xe của Cerato, tình cờ ăn lên con đường tương đối nghèo Brisbane mà không nhảy nhót xung quanh giống như một số đối thủ cạnh tranh của nó.giá xe land cruiser
Điều này phần lớn là do sự nhấn mạnh của công ty Hàn Quốc về điều chỉnh cục bộ, mà thấy chiếc xe được bán trên thị trường của chúng tôi cụ thể điều chỉnh cả về thiết lập hệ thống treo và trọng lượng chỉ đạo đối với các đường của chúng tôi và hương vị tương ứng.

Về vấn đề đó, Cerato thực sự có thể thay đổi trọng lượng chỉ đạo của nó bằng khoảng 30 phần trăm đi qua ba chế độ (Comfort, Sport và Normal), nhưng nó phần lớn là một mánh lới quảng cáo vô ích được thiết kế để làm hài lòng các phương tiện truyền thông rằng một lần phàn nàn về lái mờ nhạt của công ty. Chúng tôi tìm thấy cảm giác lái được nhiều hơn phù hợp tại Comfort, và hiếm khi thay đổi nó.

Cerato S cao cấp-spec của chúng tôi được trang bị động cơ 1.8 lít với 110KW của quyền lực và 178Nm mô-men xoắn. Nó kết hợp với một hộp số tự động sáu hộp số như là tiêu chuẩn.giá xe vios

Từ một quan điểm hiệu quả, việc sử dụng của một số sáu tốc độ hộp số tự động thực tế chứ không phải là một truyền biến thiên liên tục (như được tìm thấy trong phổ biến Toyota Corolla) làm cho một thế giới của sự khác biệt trong phân phối điện năng cảm nhận và khả năng nhanh chóng thả xuống một vài bánh răng khi một ngọn đồi xuất hiện. Đây không phải là chiếc xe sống động trong lớp học của mình - và Kia hiện cung cấp một động cơ 2.0 lít trong các mô hình đầu-spec - nhưng ngay cả với ba người lớn và hai trẻ em trên tàu nó có công việc và hầu như không cảm thấy thiếu trong hoạt động cho các nhu cầu của một xe nhỏ dành cho gia đình định hướng.

Xe của chúng tôi dành phần lớn cuộc sống của nó làm chạy để KINDY và ​​các cửa hàng, hầu như không phá vỡ rào cản tốc độ 80km / h, trở về một con số tiêu thụ nhiên liệu trung bình khoảng 9.0L / 100km với ít hơn 5.000km trên odometer.

Một vài lần chúng tôi đã lái nó ra để Warwick hoặc bờ biển Sunshine và sáng lập nó lộ số dặm là tốt hơn một chút, mặc dù không bằng lãi đáng kể.

Giữa-spec Si có thể được xem là điểm nhạy cảm trong phạm vi ở đầu tiên, đạt mục thông minh quan trọng và bắt đầu, da ghế trim, chrome nổi bật, lỗ thông hơi phía sau, gạt nước tốt hơn và một vài tính năng ít đáng chú ý khác trên S Premium, nhưng không biện minh cho tăng giá 4000 $ của nó.

S cao cấp đạt hầu hết các tính năng hữu ích giữa spec của, cung cấp bánh xe hợp kim và một màn hình thông tin giải trí phong nha với định vị vệ tinh.

Mặc dù đây đang còn khiếu nại lớn nhất của chúng tôi với các Cerato, như với Kia khác và Hyundai (công ty chị em) xe ô tô sử dụng cùng một màn hình LG-nguồn gốc: có quá nhiều ánh sáng chói vào mùa hè Queensland, làm cho màn hình tất cả nhưng vô dụng trong ánh sáng mặt trời trực tiếp và bực bội ở lần. Đó là một trường hợp của màn hình hiển thị ngồi quá xa dưới kính thực tế, và một thiếu nguyên liệu chống chói để bù đắp cho các vị trí của các đơn vị. Đối với các nền tảng Windows của Microsoft, hệ thống chạy trên, nó chủ yếu là đơn giản để sử dụng và dễ hiểu, mặc dù nó có xu hướng để có những trục trặc thường xuyên hoặc đột ngột đóng băng.

Điều này thể hiện rõ nhất khi xe vừa bật và được đưa thẳng ngược lại là thức ăn từ các camera ngược xem chuẩn có thể tụt hậu khi khởi động, biểu hiện một băng thông dữ liệu hoặc các vấn đề xử lý. Rất may là (cũng chuẩn) phía trước và phía sau xe có bộ cảm biến, trong đó, kỳ lạ, không màu sắc phù hợp với chiếc xe, không bị vấn đề như vậy trong bản sao lưu.

Các điểm bán hàng tốt nhất của hatch Kia Cerato là bảy năm đầy đủ chuyển nhượng không giới hạn bảo hành km của mình và năm sao đánh giá an ANCAP của nó (sáu túi khí và tất cả các lực kéo điện tử điều khiển bạn mong muốn).

Có gì bảo hành dài nói với bạn là Kia tin tưởng vào sản phẩm của mình, để không một công ty là đủ điên để cung cấp bảo hành dài như vậy nếu nó được thậm chí từ xa dự đoán thành phần thất bại.

Ngoài thời gian dài của thời gian rõ ràng là chiếc xe được bảo hiểm cho những lỗi lầm của Kia Úc, điều này cũng có lợi ích mang lại giá trị bán lại tốt hơn cho những người chọn để bán xe của mình trước khi hết hạn bảo hành. Khi bạn xem xét rằng sau bốn năm của sở hữu Cerato vẫn có bảo hành giống như một thương hiệu mới Toyota Corolla (mà đi kèm với ba năm bảo hiểm / 100,000km từ các showroom), nó làm cho một mua hàng hấp dẫn cho một chủ sở hữu thứ hai trên nó đối thủ cạnh tranh.

Bảy năm chương trình phục vụ giới hạn giá trị trung bình của Cerato ra tại $ 346 mỗi năm, bảo trì do mỗi 12 tháng hoặc 15,000km. Thêm vào phạm vi bảy năm đó của Kia cho hỗ trợ bên đường che (miễn là bạn dịch vụ xe của bạn tại một trong những đại lý của thương hiệu), và các đề xuất là khó để đánh bại.

Vấn đề chính với Kia có làm cho Cerato hấp dẫn hơn là xây dựng thương hiệu của mình. Hyundai i30 gần như giống hệt nhau một cách máy móc là chiếc xe nhỏ bán chạy nhất thứ ba ở Úc (sau khi Mazda 3 và Toyota Corolla), đi ngược lại tỷ lệ cược để thành lập chính nó như là một đối thủ cạnh tranh thực sự đối với người Nhật
Hotline: 0978.858.959  hoặc 0906080068
Địa chỉ số 15 Đường Phạm Hùng-Nam Từ Liêm-Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét