Tây
Ban Nha có thể là trên bờ vực tài chính, nhưng đây là một đất nước đẹp
như tranh vẽ ngoạn mục, tiêu năng suất một số con đường lái xe
exhilarating nhất trên hành tinh - và vị trí cho ổ đĩa đầu tiên của
chúng ta về Jaguar XE.Toyota Mỹ Đình
Đầu
tiên, là một vụ nổ 138km nhanh chóng trong phiên bản công suất cao của
các turbo xăng 2.0 lít, từ sân bay Vitoria ở miền Bắc - cho Circuito de
Navarra; một đường đua đầy thử thách, nhưng nhịp độ nhanh, nơi chúng tôi
sẽ có được cơ hội để theo dõi thử nghiệm phiên bản động cơ V6 tăng áp
mạnh mẽ.
XE
là một trong những chiếc xe hiếm hoi mà bạn cảm thấy như ở nhà ngay từ
get-đi - một sự kết hợp của các vị trí lái xe hoàn hảo và một khung mà
cảm thấy như có một kết nối Bluetooth an toàn của nó với các nơron vận
động của bạn.
Nếu
đây là những gì các nhà thiết kế và kỹ sư của Jaguar có thể làm với một
thiết kế sạch-sheet, sau đó mang nó về - vui lòng. Đây là một chiếc xe
có động cơ và khung gầm đang ở trong một trạng thái hoàn hảo đồng bộ.
Các
số liệu thống kê nói rằng điều này sẽ chuồn từ 0-100km / h trong 6,8
giây, và trong khi đó không phải là đặc biệt nhanh chóng - Tôi đang nói
với bạn thẳng, nó không đi nặng nề và bạn không muốn cho tốc độ ngay cả
trên các đoạn thẳng súng nòng .Toyota Hoàn Kiếm
Quan
trọng hơn, các ZF tám tốc độ truyền tải được sức mạnh xuống một cách dễ
dàng nỗ lực và tinh tế, ngay cả trong chế độ Sport, vì vậy chiếc xe có
thể mang theo tốc độ có thể sử dụng tốt thông qua thậm chí trải dài uốn
lượn thêm.
Tiếng ồn cabin là đáng kể cũng bị tắt tiếng, quá - chỉ giới hạn mức phải của công cụ lưu ý để nâng cao kinh nghiệm lái xe.
Hầu
hết các XES đi kèm với một hệ thống treo tiêu chuẩn thiết lập, trong
khi top-spec 3.0 lít mô hình 'S' được giảm chấn thích ứng. Nhưng đây là
điều - chúng tôi đã cố gắng cả hai hệ thống và cả hai đều không kém rực
rỡ hơn bất kỳ bề mặt nào.
Sự
cân bằng đi xe / xử lý chỉ đơn giản là vượt trội hơn bất cứ đối thủ
hiện tại của Jag, cái gì tôi sẽ không thể lên nghĩ chống lại 3-series và
C-Class. Nó dường như không có vấn đề làm thế nào cứng bạn đẩy, hoặc
các điều kiện mặt đường - XE cung cấp một đi xe ridiculously dẻo dai,
trong khi vẫn hoàn toàn unflappable.
Rẽ
trong là sắc như dao cạo, và có một tấn của grip có sẵn ở cuối phía
trước. Các tay lái trợ lực điện là kỳ công của tinh chỉnh - đủ ánh sáng
cho khả năng cơ động tuyệt vời ở tốc độ thấp, nhưng tải lên trong buổi
hòa nhạc với các cấp độ của khóa gây ra.
Đó
là bên cạnh không thể tìm thấy các giới hạn của khung gầm của XE trên
đường công cộng, đặc biệt là nếu bạn đang ngồi sau tay lái của V6 S.
Điều tốt supercharged sau đó, chúng ta đã có một phiên giao dịch tại
đường đua đặt để khám phá những chiếc xe của đúng giới hạn độ bám dính.
Đó
là một chiếc xe nhanh chóng và có hoàn toàn không lag như supercharger
gió lên từ rất tức bạn cung cấp cho nó một số ga. Đây là điểm nhạy cảm
trong phạm vi cho tôi.
Navarra
là một mạch đầy thử thách với nhiều Kinks phẳng ra, nhưng nói chung bạn
cần rất nhiều can đảm và rất nhiều cam kết để có được tốt nhất của
nó. Không phải như vậy với Jag mới.
Với
một sản nhẹ nhàng khỏi cuộc đua giảng shotgun-riding, chiếc xe là phẳng
thông qua các khúc cua với mức độ kỳ lạ của grip và cân bằng.
Bất
kỳ understeer được giữ trong kiểm tra hệ thống phanh fade-miễn phí -
ngay cả sau khi vô số vòng đua tốc độ cao vào một ngày ấm áp. Nếu bạn
không tìm thấy các cạnh bên ngoài của lốp grip, cán cân phi thường của
XE làm cho nó một nhiệm vụ đơn giản để giành quyền kiểm soát của slide
và không sớm nhận được trở lại vào sức mạnh và mặt trước góc cạnh.Toyota Thanh Xuân
Tôi
không thể nhớ lại lái một chiếc sedan trên đường đua với các loại hạng
trung powerplant trong khi việc có thể để trích xuất mỗi kilowatt cuối
cùng của quyền lực và Newton-mét của mô-men xoắn với sự điềm tĩnh và tự
tin khéo léo như vậy, như là có thể ở mới này Jaguar XE.
Ngay
cả một punt nhanh trong lần đầu tiên của mô hình động cơ diesel mới
Ingenium tiết lộ một sự pha trộn tuyệt vời của 'go' và tinh tế từ một
chuyển 2,0 lít - tốt hơn thậm chí hơn tương đương với BMW trong vấn đề
này.
Giá
cả và thông số kỹ thuật chưa được công bố, mặc dù theo Tổng Giám đốc
Truyền thông và Tiếp thị của JLR Australia, Tim Krieger, XE sẽ là "rất,
rất, cạnh tranh và đưa ra một đề xuất hấp dẫn so với các thương hiệu đối
thủ".
Khi
nói đến tốt ole 'biểu tượng fashioned Mỹ, Chevrolet Corvette
Stingray phải lên đó cùng với các nhà Empire State và Star Spangled
Banner.
Và
như chỉ thể thao đáng kể xe contender của Mỹ với một lịch sử kéo dài 62
năm, điều này thế hệ thứ bảy Stingray đã bao giờ nhìn thấy các mô hình
tìm kiếm tốt như vậy.
Ngoài
việc là một thiết kế hoàn toàn mới, mới nhất của Chevrolet Corvette
cũng đánh dấu sự trở lại của các tên Stingray huyền thoại, trước đây chỉ
gắn liền với một tay đua xe concept Corvette viết bởi Peter Brock dưới
Bill Mitchell vào năm 1957.
Trong thực tế, nó đã được cách sử dụng cuối cùng trở lại trong năm 1976, với phiên bản thế hệ thứ ba của General Motors.
Thử
nghiệm của chúng tôi là Mỹ 59.995 $ - cộng với chi phí trên đường -
phiên bản mở không khí của nhiều ca ngợi-54.995 $ 2015 Corvette Stingray
Coupe.
Mặt đất thử nghiệm của chúng tôi là ở khắp mọi nơi từ bãi biển Zuma, phía bắc Los Angeles, đến Huntington Beach Pier, xuống Nam.
Trong
nhiều trường hợp tôi muốn đi cho coupe, nhưng thời tiết ở đây ở miền
Nam California là vì nó luôn luôn là, nóng và khô vào ban ngày, mũ-off
với một thời gian nghỉ ngơi ướp lạnh vào buổi tối.
Đó
là điều kiện lý tưởng cho các từ trên xuống du thuyền dọc theo đường
cao tốc Pacific Coast ngoạn mục, với các vụ nổ kỳ lạ qua những hẻm núi
Malibu sử thi cho một số đánh giá năng động thích hợp.
Với Corvette, nó luôn luôn là về cấu trúc nhẹ và điều đó đã không thay
đổi. Một khung nhôm nằm bên dưới một cơ thể tổng hợp công nghệ cao, mặc
dù nó không
Hotline: 0978.858.959 hoặc 0906080068
Địa chỉ số 15 Đường Phạm Hùng-Nam Từ Liêm-Hà Nội.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét