Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Giá xe hiace hilux innova land cruiser prado nhung phien ban moi nhat

Đó không phải là nhiều, nhưng sau đó xe chỉ nặng khoảng 950 kg khô (vẫn 100kg hơn Suzuki), do đó, nó lê bước dọc trong vùng lân đô thị cũng đủ. Giống như tất cả các động cơ ba nồi, nhà máy nó có một sự mất cân bằng vốn có, trong đó cung cấp cho nó một cằn nhằn và tiếng kêu không thay đổi tắt tiếng nhưng đặc tính theo vòng quay đó là khá quyến rũ.giá xe land cruiser
 
Bốn tốc độ tự động là một đơn vị ngày tháng, và không chính xác có rất nhiều để làm việc với. Đừng mong đợi getaways nhanh chóng, nhưng đừng mong đợi một phản ứng tuyến tính và ngay lập tức cho nhanh như tên bắn vào khoảng trống. Đó là một doddle để lái xe, và đó là điểm.giá xe vios
Các tuyên bố chu trình hỗn hợp nhiên liệu tiêu thụ 6,5 lít cho 100 km là một chút cao, nhưng nó là minh chứng cho thực tế là động cơ cần vòng quay.
Chúng tôi sẽ có được bàn tay của chúng tôi về hướng dẫn sớm, và một người tự shifter (nếu bạn sẵn sàng để lái xe một) thường ép nhiều hơn từ các công cụ nhỏ như vậy.
Ở tốc độ cao, tiếng ồn lốp từ lốp 165/70 gầy tràn ngập khắp cabin, mặc dù đọc lộ của 78-80Db phải là không nghe.Tương tự như vậy, tiếng ồn động cơ để xây dựng một mức độ hợp lý.
Quan trọng hơn, chiếc xe cao và hẹp vẫn ổn định và cũng trồng ở tốc độ đường cao tốc, và kiểm soát hành trình giúp làm cho nó một đồng sẵn sàng đủ nếu bạn chọn để lại đô thị bao quanh.
Các Micra luôn luôn là một xử lý khéo léo trong thế hệ này, một phần được đưa ra rễ của nó bao gồm các bit từ Renault Clio cũ.
Thật vậy, trọng lượng nhẹ của nó làm cho nó nhanh nhẹn, nó lần lượt trong là sắc nét và cơ thể kiểm soát và xử lý (đặc biệt là bên chuyển động và hướng nhanh chóng thay đổi) là khá tốt. Bạn có thể kêu vù vù quanh vòng xuyến, ví dụ.
Quan trọng hơn, đi xe đô thị là khá tốt quá. Xe thử nghiệm của chúng tôi đã có các vành 15-inch với lốp xe cấp thấp hơn, nhưng nó ngâm lên bài hát tram, ổ gà và các bề mặt hỗn hợp cũng đủ để hầu như không nhận thấy những gì đang xảy ra.
Về quyền sở hữu, tất cả Micras có được một ba năm / bảo hành 100,000km và sáu năm / 120,000km của vụ mũ-giá, mặc dù khoảng thời gian chỉ 10,000km và chi phí cho mỗi lần không kém (dựa trên giá hiện hành) so với $ 243 .
Vì vậy, những suy nghĩ cuối cùng là gì? Các Micra vẫn là một xe hơi nhỏ chút vui vẻ, với phong nha không gian ghế phía sau, mức độ trang thiết bị cải tiến và động lực lái xe hơi hấp dẫn. Trong sự cô lập, nó bất chgiá xe camryấp tuổi tác của nó vẫn là một chiếc xe nhỏ tốt.
Vấn đề này, tuy nhiên, là bối cảnh. Hãy xem xét rằng một Mazda 2 Neo và Honda Jazz VTi là cả một chút công bằng lớn hơn, có khoang hạng sang hơn và sức mạnh đáng kể hơn, và mỗi chi phí $ 14,990 - đó là hơn 1500 $ so với một Micra ST.
Có, vào cuối này của thị trường, $ 1500 được coi là rất nhiều. Nhưng qua một kế hoạch trả nợ nhiều năm, là nó thực sự?
Đó là những vấn đề lớn nhất đối với các Micra để vượt qua. Nó vẫn còn là một người đi lang thang trung thực và thú vị, và Nissan đã thực hiện một số thay đổi tốt - nhưng khi làm như vậy, nó có thể đã được phục vụ tốt chỉ cắt tỉa giá của ST quá.
Lưu ý: Chúng tôi sẽ được thử nghiệm Micra mới chống lại các mới Suzuki C
Chúng tôi hai tháng vào vụ Pháp của chúng tôi với RS Renault Clio. Nhưng giống như nhiều mối quan hệ, mọi thứ đã không phải tất cả được thuận buồm xuôi gió ...
Đảm bảo tất cả mọi người trong CarAdvice văn phòng Melbourne - và những người ở phía bắc của biên giới người thả ở đối với đợt nghỉ kéo dài - được thời gian ngồi sau tay lái bọc da của chúng tôi Renault Clio RS200 Sport Premium, nó được làm các viên đạn.
Palmed off để Mike để kiểm tra thông tin cao-người đàn ông của mình, nổ vàng nhỏ nhắn của chúng tôi sau đó có một thời gian ở một mình với guru công nghệ thường trú của chúng tôi Scott, game bắn súng sống trong Tom và ông All-to-hạnh phúc-to-cắp-gì-vẻ-fun mình, James Ward.
Và đây là những gì họ đã phải nói ...
Mike Costello:
Nhờ khung gầm 'Sport' của nó, kiểm soát cơ thể của RS Clio truyền cảm hứng cho sự tự tin preternatural.
Của nó lần lượt trong sắc hơn một gói của dao cạo râu Gillette tươi (và các xe có chi phí ít hơn cho dao cạo, quá), và các blip bạn nhận được trên downshifts khi ở chế độ 'RS' làm cho bạn cảm thấy giống như một pro.
Loại nhựa khoang hành khách là khá bình thường, mặc dù. Trên một con đường gập ghềnh, các Trims cửa là creakier hơn Nanna đầu gối vào một buổi sáng mùa đông.
Ngoài ra, cắm iPhone vào trong xe thông qua đầu vào USB của nó và nó spasmodically phí, và sau đó không để đón các thiết bị, trong khoảng thời gian một giây chính xác. Đủ để lái xe một loco. Đáng buồn thay, đây không phải là Clio đầu tiên tôi đã có kinh nghiệm với một hệ thống đa phương tiện thiếu sót.
Scott Davison:

Ổ đĩa đầu tiên tôi nhìn thấy tôi đứng đầu tất cả các cách từ Cremorne để Collingwood cho một cuộc họp. Đối với những người lãnh đạo, đó là ít hơn bốn cây số và tôi hầu như không nhận ra bánh răng thứ hai. Nhưng tôi đã rất vui mừng để lái nó.
Nhỏ và thú vị, nó chắc chắn cảm thấy như nó phải là một hướng dẫn nhưng mà nói, tôi rất thích sử dụng các mái chèo sang số và họ dường như nhiều hơn ở nhà trong RS Clio hơn trong một số xe paddle-trang bị khác.
Tôi yêu những màu sắc dễ và thấy mình cố ý để lại các đài phát thanh ra để đánh giá tốt hơn âm thanh - và pops - của động cơ tăng áp.
Tôi thích những điều nhỏ bởi vì nó nhanh chóng, thể thao và độc đáo - Tôi chưa thấy nhiều người khác trên đường - và tôi chưa nhận thấy bất cứ điều gì tôi không thích về nó. Tôi chắc chắn sẽ chú ý nhiều hơn ổ đĩa tiếp theo ...
Tom Fraser:
Nói chung, tôi thấy nó là một điều thực sự thú vị khi lái - đặc biệt là trong chế độ RS.
Những chiếc ghế da sưởi nóng giữ bạn ở tốt và chỉ đạo là độc đáo trọng. Có tất cả các thời gian thực dữ liệu xe từ xa là mát mẻ quá, ngay cả khi, có những lúc, nó cảm thấy như một chút của một mánh lới quảng cáo.
Giống như Mike nói, bên trong, có rất nhiều nhựa xung quanh ... và tôi khinh nút nhựa gear-shift






Hotline: 0978.858.959  hoặc 0906080068



Địa chỉ số 15 Đường Phạm Hùng-Nam Từ Liêm-Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét