Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Mercedes Vietnam A200 A250 AMG A45 AMG với những thiết kế vô cùng mới


Không có máy ảnh ngược-view, và phía trước và cảm biến đỗ xe phía sau chỉ có sẵn như các phụ kiện đại lý-trang bị, mặc dù không cần thiết từ một góc nhìn thuận tiện nhờ phong nha khả năng hiển thị tất cả các vòng của Mirage và kết thúc phía sau bình-off của nó, mà làm cho nó dễ dàng để biết nơi mà các cạnh của nó được.Mercedes Vietnam
Lái chậm (3,5 lượt khóa để khóa) và do dự của bánh xe để tự trung tâm giữ bàn tay của bạn bận rộn và mệt mỏi trở thành xung quanh thị trấn, tuy nhiên.
Hệ thống treo của Mirage thiếu tinh tế và thường cảm thấy khá bằng gỗ. Nó bồn chồn trên da gà nhỏ và các bề mặt thô và những tiếng nổ lớn khi nó chạm vào đường gia nhập và rơi vào ổ gà. Đó là vào thời của nó thoải mái nhất trên con đường tốt giữ và lăn qua gờ giảm tốc, nơi mà nó cảm thấy trơn tru và giải quyết hợp lý.
Động cơ cảm thấy vui tươi ra khỏi dây chuyền và giữ tốc độ trong giao thông đô thị, mặc dù không có được thrashy và ồn cao hơn trong phạm vi rev nơi mà nó mang lại kết quả đầu ra cao điểm của nó (57kW tại 6000rpm và 100nm tại 4000rpm).
Việc truyền tải biến thiên liên tục tự động được trang bị cho chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi - một lựa chọn $ 1500 trong năm tốc độ dẫn tiêu chuẩn - cần có thời gian để làm ấm lên, thunking theo đơn yêu throttle vững chắc trong những phút sau khi khởi động trong thời tiết mát mẻ hơn mà bây giờ chúng ta. Nó thường phản ứng chậm chạp để gia tốc đầu vào, và đôi khi rùng mình khi bạn bước ra khỏi ga.
Đó là hiệu quả, tuy nhiên, tiêu thụ ít hơn 80 lít nhiên liệu trên 1275 km lái trong đô thị, trung bình khoảng 6.4L / 100km và với chi phí chỉ $ 110.
Vào những đêm tôi đã không đưa Kermit nhà, anh ta chủ yếu vẫn thuộc sở hữu của Kathryn, một đầu những năm 20 tuổi chiếm giám đốc tại CarAdvice người hiện đang lái một thập kỷ tuổi, thế hệ đầu tiên Holden Cruze, nhưng đã cảnh cô lập trên một thương mại lên sau khi liên tục bị cám dỗ bởi kim loại tươi lăn qua garage CarAdviceMercedes A200
Như Kat giải thích, Mitsubishi Mirage đạt tất cả các ghi chú ngay đầu trong những ngày đầu của họ với nhau:
"Đó là tình yêu đầu tiên lái xe với Mirage," bắt đầu Kat. "Với một chỗ ngồi sâu, thoải mái lái xe, năm cửa, điều khiển nhạc / media / hành trình trên vô lăng và, tất nhiên, ngoại thất màu xanh lá cây của nó, đó là tất cả những gì tôi mong muốn trong một chiếc xe hơi nhỏ.
"Tôi rất thích những ngày cuối tuần của tôi với Mirage. Nó là chiếc xe xe hơi nhỏ hoàn hảo. Đó là thực sự dễ dàng để có được trong và ngoài và nó có thể phù hợp với bất kì vị trí ở trung tâm mua sắm. Tôi thực sự mong muốn được làm việc vặt cuối tuần của tôi như nó đã làm tất cả mọi thứ dễ dàng tiếp cận. "
Mối tình tốt và thực sự đã nở cho đến khi một Mazda 2 Neo bước vào nhà để xe CarAdvice và đánh cắp trái tim Kat - không thể cưỡng lại "hấp dẫn" hơn phong cách của mình, chú ý nhiều hơn đến từng chi
tiết, nhiều cảm giác đáng kể trên đường, cảm giác điều khiển lớn hơn sắc nét hơn, động lực và hệ thống thông tin giải trí hơn người dùng thân thiện, và tất cả chỉ trong một phí bảo hiểm $ 1450 trên Mirage.
"Sau đó, tôi lái xe Mazda 2. Tôi đã thấy rất nhiều những nén xung quanh kể từ khi phát hành của mình và luôn cảm thấy họ hấp dẫn. Nó có tất cả mọi thứ Mirage có, nhưng với chi tiết hơn và một kết thúc tốt hơn.
"Tôi cảm thấy an toàn trong xe này - giống như cabin là đệm hơn và nặng hơn, làm cho nó chắc chắn hơn để lái xe. Điều này đã làm Mirage trông vụng về và tinny.
"Các Mazda 2 là mạnh hơn so với Mirage và tốt hơn đáp ứng vào hệ thống phanh và tăng tốc.

"Trong khi không có chiếc xe đã được xây dựng trong ngồi nav (mà là phải cho tôi - Tôi rất không phối hợp!), Tôi rất thích các phương tiện hiển thị trong Mazda 2. Màn hình hiển thị được chiếu sáng tốt hơn và dễ đọc hơn nhiều so với display 'đầu giường đồng hồ kỹ thuật số' trong Mirage.

"Tôi chắc chắn có thể hiểu được sự hấp dẫn của Mirage - có vẻ 'vui vẻ' và nó vô cùng rẻ. Nó sẽ là chiếc xe lý tưởng đầu tiên của tôi.
"Nhưng sau khi lái chiếc Mazda 2, tôi khá chắc chắn rằng đây sẽ là chiếc xe tiếp theo của tôi.
Giữ riêng của mình chống lại các kích thước lớn hơn, và đắt hơn Mazda đã luôn luôn là một nhiệm vụ khó khăn cho Mirage.
Trong tháng này, tuy nhiên, chúng tôi đang chi tiêu một số thời gian với những cập nhật gần đây Nissan Micra và sẽ có được cơ hội để lái xe hai quay lưng vào nhau. Chúng tôi sẽ cho bạn biết làm thế nào Mirage thực hiện khi nó xuống trở lại phân chia trọng lượng của nó trong bản báo cáo dài hạn tiếp theo của chúng tôi.
2015 Volvo V40 Cross Country là một con quái vật thú vị. Thứ nhất, nó chỉ có sẵn trong AWD khi bạn lựa chọn - và thanh toán phí bảo hiểm cần thiết - cho mô hình T5 tầm đứng đầu mặc dù Volvo tuyên bố nó là một 'SUV'. Đó chính xác là những gì chúng tôi có trong bài kiểm tra trong nhà để xe CarAdvice cho tuần, T5.Mercedes A250 AMG
Về mặt kỹ thuật, nó được gọi là một Volvo V40 Cross Country T5 Luxury AWD. Nó chỉ là tốt, chúng tôi có các biến thể AWD quá, bởi vì tôi đấu tranh để chấp nhận rằng bất cứ điều gì với một nền tảng 2WD, chẳng hạn như các biến thể D4, nên thậm chí còn được gọi là một chiếc SUV. Hãy để một mình badged như Cross Country.
Anthony đã rất ấn tượng và ghi bàn V40 Cross Country tám trong số mười tại buổi ra mắt của các model trước đó vào năm 2013. Trong khi anh cũng tự hỏi về nền tảng 2WD các mô hình cơ sở, ông đã rất ấn tượng bởi danh mục rộng các V40 Cross Country của khả năng và sinh vật đầy an ủi. Hãy xem, nếu một động cơ mới, truyền tải và một tuần sau vô lăng của các mô hình mới có thể ngu si đần độn bất kỳ lời kêu gọi ban đầu ...
Có thể có một biến thể rẻ hơn trong phạm vi V40 Cross Country (D4 bắt đầu từ $ 47,990 cộng trên đường chi phí) nhưng T5, bắt đầu từ 52.990 $ cộng với chi phí trên đường, là một trong những bạn phải có cách chúng ta nhìn thấy nó . Thậm chí nhiều hơn như vậy nếu bạn có kế hoạch khám phá những chiều sâu của sự lạc quan trên nhãn 'Cross Country'. Chéo Vườn có lẽ?
Như trước đây, vẫn còn cao hơn một chút để bước lên đến Cross Country từ V40 mà trên đó các mô hình cao cưỡi dựa. A V40 T5 R Thiết kế bắt đầu từ $ 49.990 so với T5 Cross Country $ 52,990 V40 chúng tôi có ở đây, trong khi một V40 D4 Luxury bắt đầu tại $ 46.490 so với V40 Cross Country D4 sang trọng, bắt đầu từ $ 47,990.
Cho rằng chi phí danh nghĩa tăng bạn có được một chiều cao đi xe jacked-up (40mm cao hơn), hữu ích hơn một chút giải phóng mặt bằng vì nó, và có mục đích hơn kiểu nhựa màu đen được thiết kế để đối phó tốt hơn với tình trạng lạm dụng khi bạn, bạn biết đấy, đi xuyên quốc gia .

Vì vậy, ở đây chúng tôi có V40 Cross Country T5 bắt đầu tại nói trên $ 52,990. Kỳ lạ 5 không còn đại diện cho năm xi-lanh. Các động cơ hoàn toàn mới, trong thực tế, một xi-lanh bốn.
Mô hình thử nghiệm của chúng tôi được nhẹ optioned (về Euro) với ghế ngồi có sưởi phía trước ($ 375), cửa sổ trời toàn cảnh kính nhuộm màu ($ 2650) và sơn kim ($ 1750). Điều đó có giá tới $ 57,765 cộng trên đường bộ và chi phí đại lý. Thực tế là cả hai đi vào đặc điểm kỹ thuật hàng đầu chỉ, vì vậy cả hai đều có hiệu quả mô hình 'Luxury' Điều thú vị về phạm vi hai biến thể là. Trên khuôn mặt của giá trị nhìn vào những tùy chọn, các ghế ngồi có sưởi có vẻ rẻ, trong khi các kim loại sơn có vẻ đắt tiền. Các cửa sổ trời có thể chi phí một quả bom quá, nhưng nó hoàn toàn giúp cho cabin một ánh sáng, thoáng mát cảm.
Như bạn mong muốn, các V40 Cross Country được nạp với một bộ đầy đủ các công nghệ nặng vùi an toàn. Điểm nổi bật là rất nhiều, nhưng bao gồm an toàn Thành phố tự động phanh lên tới 50km / h, đi bộ túi khí Hệ thống, Dynamic Stability và Traction Control, nâng cao Stability Control, Góc Traction Control, ABS với phanh Ready Alert, phanh thủy lực Assist, EBD, phanh khẩn Assist, đèn phanh khẩn cấp với kích nguy hiểm, lái xe hai giai đoạn và túi khí hành khách phía trước, Roll Over Protection System với rèm cửa inflatable, Side Tác động bảo vệ hệ thống bao gồm SIPS túi khí ở ghế trước, túi khí đầu gối lái xe, Whiplash bảo vệ hệ thống, thông minh điều khiển hệ thống thông tin, kiểm soát hành trình , cảm biến đỗ xe phía sau, phía sau camera bãi đậu xe, cần gạt nước mưa cảm biến và đèn tự động.
Có rất nhiều công nghệ về thông tin giải trí lái xe quá, với một dễ dàng để cài đặt và dễ sử dụng Bluetooth kết nối điện thoại tiêu đề danh sách. Người mua hàng mới để Volvo có thể tìm thấy các hệ thống chỉ huy một chút lạ để bắt đầu, nhưng một khi làm chủ được, nó là khá trực quan. Màn hình màu 7.0-inch là rõ ràng và dễ dàng để xem, với Bluetooth streaming audio đều dễ dàng để truy cập sau khi điện thoại được kết nối. Màn hình chính nó nhìn một chút công nghệ cũ nếu bạn muốn được cầu kỳ mặc dù. Các hệ thống tám loa có thể bơm ra tiếng nhạc lớn mà không mất đi sự rõ ràng và kết nối đầu vào USB đầy đủ nghĩa là thiết bị âm thanh phụ trợ của bạn có thể được sử dụng.
Các nút điều khiển gắn trên bánh xe lái không bao giờ nhận được trong cách của lái xe, mà là một tích cực, nhưng họ cũng dễ dàng để sử dụng khi bạn cần phải truy cập chúng là tốt. Kết nối Internet và các ứng dụng dựa trên web trong xe thêm tính linh hoạt, trong khi hệ thống định vị vệ tinh Volvo Sensus là
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét