Thứ Bảy, 16 tháng 1, 2016

Giá xe hiace hilux innova land cruiser prado khuyến mại và giảm mạnh nhất

Cơ 2,5 lít của các mô hình SP25. Bình luận đánh tơi tả tôi cho nó, và tiếng nói của họ hét to hơn động cơ 2.0-lít mỗi lần tôi đã phải vắt nó ra để trang trải một khoảng cách giao thông.giá xe hiace
Vì vậy, có, tôi đã sai. Xin cho tôi một hướng dẫn 25.190 $ 3 SP25 bất kỳ ngày nào trong tuần. Nó thậm chí bị kiểm soát khí hậu và đèn tự động. Tôi sẽ cười và chịu giảm chất lượng xe từ các bánh xe hợp kim 18-inch. Tại thời điểm này mối quan hệ của tôi với Mazda 3 Maxx có thể có vẻ giống như một mối tình ít hơn, nhưng ở phần cuối của bản cập nhật lâu dài thứ hai tôi tuyên xưng rằng tôi cần thiết để có được nó đi từ thành phố đi làm.giá xe hilux
Kể từ đó, người đồng nghiệp Tim Beissmann vênh lên cho nhỏ thứ ba cập nhật lâu dài của Mazda và anh ấy nghĩ tôi có thể có được một ít khắc nghiệt trên 3, như đã nói người bình luận người đột nhiên xông vào việc bảo vệ các đặc điểm kỹ thuật Maxx trước đó chế nhạo khi nó đánh giá tổng thể giảm từ 8,0 ra từ 10 đến 7,5 / 10.

(Thật thú vị, mặc dù, bình luận cũng phàn nàn về "Mazda thiên vị" khi CX-5 giành được thử nghiệm SUV so sánh trung bình của nó, chứng minh rằng tôi thực sự không thể đọc được suy nghĩ của một số troll. Ai có thể nghĩ người nghe Ba J này sẽ đồng ý với Taylor Swift ?)

Nhưng trong thế giới chuyển động nhanh của xe nhỏ, sự xuất hiện của Peugeot 308 ngoài các lớp học hàng đầu Volkswagen Golf đã có, tôi phát hiện ra trong một thử nghiệm so sánh với 3 Touring, di chuyển các trò chơi cùng, đủ để thay đổi các xếp hạng.

Cà chua, tomatoe - đặt Mazda 3 giữa 7.5 và 8.0 (Maxx tự động) hoặc đến 9,0 (SP25 tay) tùy thuộc vào sở thích của bạn.

Trong tuần cuối cùng của nó trong văn phòng, đó là thời gian để thử và tìm thấy tình yêu một lần nữa bằng cách lấy Mazda 3 Maxx trên một chuyến đi xa lộ lớn hai giờ về phía bắc của Sydney, tới thành phố bên bờ biển của Newcastle, New South Wales, không có lý do khác hơn để ngắm nhìn và ăn tối với một người bạn (Thanh Edwards, không xa Wickham Station, đi kèm rất khuyến khích). Trên đường cao tốc trơn tru, Mazda 3 thực sự thoải mái, với các ghế trước rộng hơn và hỗ trợ nhiều hơn so với bất kỳ thế hệ trước đó.
Hệ thống phanh kiểm soát hành trình xuống dốc lên đến một điểm, và đường kêu la mà vẫn tiếp tục là một vấn đề trên các bề mặt thô-chip, không phải là trên đường cao tốc Pacific.

Mặc dù ngay cả trên những ngọn đồi nhỏ của đá tự động trở lại từ số thứ sáu cao nhất của nó (nơi ở tốc độ cao tốc nó được đánh dấu qua tại 2000rpm) đến thứ năm, đến thứ tư, và thỉnh thoảng cho một rống thứ ba, đó là thận trọng trong việc lựa chọn của mình.

Rõ ràng công nghệ SKYACTIV Mazda - kết hợp trọng lượng nhẹ hơn lề đường, ít ma sát trong ô tô, và một động cơ với công nghệ stop-start - trả cổ tức về hiệu quả, tuy nhiên, vì trong những chuyến đi đến Newy, máy tính đi đọc ra một dư 6,2 lít mỗi 100 km.

Sau nhiều tháng giam giữ đến các khu vực đô thị, đó là tuyệt vời để xem các máy tính nhúng chuyến đi vào 6s, đặc biệt là sau khi bình luận cũng cho biết việc có nó trong 9s nghĩa là chúng tôi đã được sân đập xe nghèo; chúng tôi không, nhưng một phụ 30km / h tốc độ trung bình quanh Sydney CBD nặng đau nền kinh tế trong tất cả các xe.

Chụp ảnh của Mazda 3 Maxx của chúng tôi bên cạnh bãi biển, nó thực sự là một tìm hatchback tốt. Nó chỉ đơn giản, phong cách và rất dễ dàng để lái xe, mà chắc chắn là bí quyết để thành công bán hàng của mình. Mà nó cũng có thể chỉ đạo thực sự chính xác và xử lý rất tốt có nghĩa là nó cho biết thêm một số tia lửa (và chiều sâu của tài năng) so với đối thủ chính của Toyota Corolla của nó, quá.

Đó là nền kinh tế đường cao tốc, cộng với giá cả giảm và thiết bị gia tăng, có nghĩa là khi mặt trời lặn trên khoản vay dài hạn của chúng tôi là Mazda 3 trong quan điểm của tôi lấy lại 8/10 Đánh giá của nó trong mắt tôi - nhưng chắc chắn thử 3 SP25 bậc, và 308 và Golf cạnh tranh đặc biệt, bởi vì tôi vẫn còn cảm thấy tình yêu nhiều hơn một chút về phía những mô hình.

Để bây giờ, sau một lớn, rửa cao cấp rất xứng đáng cho một dài termer hoàn hảo đáng tin cậy, Mazda 3 Maxx nhuận nở tự động cho hãng sản xuất của nó đã sẵn sàng để tung ra thị trường sử dụng, và nó sẽ không nghi ngờ phục vụ chủ tiếp theo của nó chỉ là tốt. Nó có thể đến như là một bất ngờ đối với một số mà BMW 2 Series Convertible có đôi giày hợp lý lớn để điền vào thị trường của chúng tôi.

Nó thay thế cho 1 Series Convertible rằng hình chữ V lên 130.000 doanh số bán hàng trên toàn thế giới, hơn 5000 trong số đó đến Down Under để làm cho chúng ta thành thị trường lớn thứ tư trên thế giới về compact thả đầu sau Đức, Mỹ và Anh.

Với một mới Audi A3 Cabriolet ra ngay bây giờ, và BMW 2 Series Convertible vừa đến nơi, mọi thứ đang nóng lên trong phân khúc không có mái nhà-premium (mặc dù ở một thời gian khi thời tiết chỉ là bắt đầu để làm mát).

BMW đã bỏ rơi các động cơ diesel khoảng thời gian này, bởi vì nó cho biết công nghệ động cơ xăng của nó như vậy là tốt. Các thương hiệu hy vọng, mặc dù pricetags cao hơn. để thu hút người mua xa đối thủ Audi của nó đơn giản chỉ vì nó tin rằng nó có chiếc xe tốt hơn.

Các 220i Convertible tại 54.900 $ cộng với chi phí trên đường, và 228i Convertible tại 68.900 $ cộng với chi phí trên đường, mỗi dều 4400 $ trong 2 Series Coupe mà họ đang dựa. Dưới đây chúng tôi lái xe mà 2.0 lít tăng áp đôi xăng vì hạm 3.0 lít Turbo xăng M235i Convertible đã bị trì hoãn bởi một tháng
Hotline: 0978.858.959  hoặc 0906080068
Địa chỉ số 15 Đường Phạm Hùng-Nam Từ Liêm-Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét