Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Toyota Hà Đông Thăng Long và giá xe altis fortuner cập nhật mới nhất

Từ một góc độ quyền sở hữu, Nissan cung cấp cho bạn sáu năm và 120,000km của vụ mũ-giá, mặc dù khoảng thời gian rất ngắn tại 10,000km, có nghĩa là nó không phải là chiếc xe rẻ nhất để chạy. Việc bảo hành cũng chỉ là ba năm / 100,000km.
 
Thực tế, quay đầu tiên của chúng tôi trong Juke cập nhật rất ngắn. Nhưng nó cũng đủ cho chúng ta để khen thưởng động cơ 1.2 mới, không gian vận chuyển hàng hóa bổ sung và bổ sung trang thiết bị tốt - ngay cả khi họ đến trong tow với sự tăng giá.
Nhưng không ai trong số những điều này thay đổi Juke cốt lõi của nó. Nó vẫn là chiếc xe cơ bản giống nhau - cả tốt và xấu - mà nó luôn luôn được. Nó vẫn còn nhỏ và pokey, cabin vẫn còn một chút buồn tẻ, và việc thiếu một ô tô trên mới 1.2 có nghĩa là ít người sẽ mua nó.

Tuy nhiên, đó là một điều tốt mà xe wacky như Juke tồn tại. Nếu bạn muốn một cái gì đó cho gia đình, có được một Qashqai (hoặc bất kỳ một trong vô số các xe SUV gia đình theo định hướng nhỏ khác). Các Juke là một ấm đun nước cá khác nhau, và tốt trên Nissan đã nắm lấy điều đó.
ác HAVAL H2 là người đầu tiên của làn sóng mới của xe Trung Quốc đầu đến Úc, và là người đầu tiên mà sẽ làm cho các nhánh chính ngồi dậy và chú ý của các siêu cường đang lên dài đe dọa nhưng đến nay chưa có bằng chứng của phương Đông.
Kể từ Great Wall đã đổ bộ lên bờ biển của chúng tôi trong năm 2009, xe Trung Quốc đã cung cấp một thay thế rẻ nhưng chủ yếu là thô bỉ đó đã thất bại trong việc nắm bắt với những người mua xe mới.
Các H2 hứa hẹn sẽ thay đổi cuộc chơi, đến HAVAL 's đại lý mới tại Úc vào tháng Sáu với một danh sách thiết bị để làm cho người Hàn Quốc xem xét keo kiệt, không gian cabin và thoải mái để thách thức nhất trong lớp SUV nhỏ gọn, và một số vật liệu nội thất mà wouldn 't được ra khỏi chỗ trong một mô hình cao cấp của Đức.
Nó rằng điểm cuối cùng đại diện cho bước lớn nhất về phía trước cho một hãng sản xuất xe hơi Trung Quốc tại Úc, và lần đầu tiên của hai bất ngờ lớn đối với chúng ta khi chúng ta trải qua những HAVAL H2 cho lần đầu tiên tại nhà máy sản xuất tại Thiên Tân, phía nam của Bắc Kinh.giá xe altis
Superb mềm cảm ứng dòng nhựa bảng điều khiển và phía trước và phía sau ngưỡng cửa, cột trụ và mái lót là tốt như bạn sẽ tìm thấy trong bất kỳ mô hình giá cả phải chăng châu Âu (có, bao gồm yêu thích của chúng tôi, các Golf Volkswagen), các grab xử lý trên mái đều độc đáo hãm, các nút và quay số có một tactility phong nha về họ, và ánh đèn bản đồ phía sau được trang bị cảm biến cảm ứng xúc giác thay vì các nút push thông thường.
Ngoài ra còn có một màn hình cảm ứng 8,0-inch trung tâm tích hợp gọn gàng vào bảng điều khiển và một màn hình hiển thị màu nhỏ hơn trong cluster cụ với một đồng hồ tốc độ kỹ thuật số và máy tính chuyến đi chi tiết.
Đừng đi và thiết Audi của bạn trên lửa chỉ được nêu ra, mặc dù. Đục 'da' lăng của H2 cảm thấy trung bình, cửa glovebox là bung và giá rẻ, grabs nội thất cửa nhựa sơn có thể bị trầy xước do nhẫn và móng tay, và tay nắm bên ngoài cảm thấy bằng nhựa.

Họ là những việc nhỏ, nhưng họ làm cho sự khác biệt giữa một cảm giác chiếc xe hoàn chỉnh hoặc một chút không được chín. Các H2 là 90 phần trăm của con đường đó, tuy nhiên, và trình bày và cabin chất lượng của nó sẽ gây khó khăn rất nhiều đối thủ tên tuổi lớn khi nó đến địa phương trong vài tuần tới.
Các HAVAL H2 cũng sẽ cung cấp một trong những hàng ghế sau rộng rãi và thoải mái nhất trong lớp học của mình.Duỗi chân là hào phóng với nhiều không gian chân dưới các ghế trước, và khoảng không sẽ không có sự lo lắng cho bất cứ ai dưới 185cm cao. Da độn của thử nghiệm xe cao cấp của chúng tôi làm cho ghế salon ghế thoải mái và kéo dài đến lót cửa để nâng cao cảm nhận bảo hiểm. Không có lỗ thông hơi phía sau, mặc dù đó không phải là bất thường trong lớp học này.
Thương mại-off cho hàng thứ hai siêu rộng rãi là khởi động chật chội của H2, đó là nông cạn và có một môi bốc cao.Nó có kích thước đầy đủ hợp kim bánh xe dự phòng bên dưới sàn của nó, tuy nhiên, đó là một cái gì đó vài đối thủ có thể tự hào.
iều ngạc nhiên lớn thứ hai của chúng tôi là chiều dài của danh sách thiết bị tiêu chuẩn của H2, và giá mà nó thiết lập để được cung cấp.
HAVAL Motors Australia vẫn là chưa hoàn thiện giá và thông số kỹ thuật, nhưng đó là hy vọng của việc có chỉ hai cấp độ trim, bỏ qua một cơ sở mô hình truyền thống để cung cấp các biến thể chỉ tầm trung và cao cấp.
Các mô hình entry 'giữa lớp' sẽ có tiêu chuẩn với bánh xe 18-inch hợp kim, đèn pha tự động và cần gạt nước mưa, ban ngày đèn LED chạy, cảm biến đỗ xe phía sau, ngược xem camera, giám sát áp suất lốp xe, cửa sổ trời, nút bấm khởi động, kiểm soát hành trình , kiểm soát khí hậu duy nhất khu vực, và màn hình cảm ứng lớn với định vị vệ tinh và kết nối điện thoại Bluetooth với âm thanh streaming.
Sáu túi khí và kiểm soát ổn định điện tử cũng là tiêu chuẩn, và HAVAL nói H2 đã được thiết kế và trang bị để đạt được một năm sao đánh giá an ANCAP khi nó được thử nghiệm bởi các địa phương crash-tester.
Với tất cả những gì trên tàu, HAVAL hy vọng giá cả để bắt đầu vào khoảng $ 24,000 cộng trên đường chi phí cho các bánh trước ổ tay sáu tốc độ H2, mà nên nhìn thấy nó cắt xén các phiên bản tương đương với các giống có kích thước nhưng thưa thớt trang bị Hyundai ix35 và Nissan Qashqai, trong số những người khác.
Chi phí các tùy chọn sáu tốc độ truyền dẫn tự động $ 2000, trong khi ổ đĩa tất cả các bánh (ở giai đoạn này chỉ có sẵn với số tay) là $ 3000.
Các biến thể đầu-spec sẽ tăng thêm khoảng $ 3000 $ 4000 đến giá cả, đưa dẫn động cầu trước vào khoảng $ 27,000- $ 28,000. Các tính năng độc đáo cho H2 hạm sẽ bao gồm một màn hình điểm mù, kiểm soát khí hậu hai vùng, tự động mờ dần phía sau gương, ghế da, ghế trước có sưởi và ghế lái điện của sáu cách điều chỉnh với hỗ trợ thắt lưng điện, cộng thêm .
Khách hàng sẽ có ba tùy chọn "chủ điểm" để lựa chọn mà không mất thêm chi phí để cá nhân cái nhìn của họ về H2: sơn đỏ thân với một mái nhà màu đen và chèn da đỏ, sơn cơ thể màu đen với một mái nhà màu trắng và chèn da trắng, và cơ thể màu nâu vẽ với một mái nhà màu trắng và chèn da trắng.
Khách hàng cũng có thể lựa chọn từ nhiều mẫu thiết kế bánh xe hợp kim, chọn màu sắc của các calipers phanh, lựa chọn mô hình lưới tản nhiệt khác nhau, lựa chọn từ một loạt các khảm trang trí nội thất, và thay đổi màu chiếu sáng trang trí nội thất, làm cho HAVAL H2 một trong những hầu hết các xe tùy vào cuối giá cả phải chăng của thị trường.
Ngọt thỏa thuận này là một bảo hành năm năm, hỗ trợ bên đường và phục vụ giới hạn giá.
Nghe có vẻ tốt cho đến nay, bạn nói, nhưng những gì nó muốn lái xe?
Thật không may, chúng tôi vẫn tự hỏi quá, như thời gian ngắn chúng tôi phía sau bánh xe trong điều kiện kiểm soát chặt chẽ tại nhà máy Thiên Tân chỉ cho chúng ta một hương vị nhỏ của aptitude năng động HAVAL H2 của.
Dưới nắp ca-pô là động cơ xăng tăng áp bốn xi-lanh 1.5 lít sản xuất 110KW của quyền lực tại 5600rpm và 210Nm mô-men xoắn giữa 2200-4500rpm.

Hotline: 0978.858.959  hoặc 0906080068


Địa chỉ số 15 Đường Phạm Hùng-Nam Từ Liêm-Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét