Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Giá xe land cruiser vios camry giá xe yaris gia ca luon la thap nhat

Trong khi các kiểu dáng có thể phân cực, vì nó có một thời gian, các Triton mới chắc chắn không phải là taxi kép xấu nhất trên thị trường. Nó giữ lại một số các dòng phong cách rõ ràng hơn và những đường cong sà của người tiền nhiệm của nó nhưng không nghiêm trọng như các Mazda BT-50. Quan trọng hơn, Triton trông cứng rắn, đủ để thu hút một số đường phố cred khi bạn tiếp cận các địa điểm làm việc. Tôi không phải là một fan hâm mộ của chrome quá mức đặc biệt là trên một chiếc xe công việc và vì lý do đó, tôi rút ra để đơn giản hơn, thấp hơn mô hình đặc điểm kỹ thuật, nhưng ngay cả một số người trong số họ được trang trí rộng rãi với brightwork.giá xe land cruiser
Mitsubishi cho chúng ta biết tạo kiểu tóc không chỉ là về thiết kế trực quan đơn giản hoặc. Các dòng swoopy giúp hiệu quả khí động học và Triton là 4WD hiệu quả nhất kép taxi (về aero) trên thị trường. Kiểu dáng cũng vừa tặng Triton một cabin dài hơn, thêm 20mm để đo duỗi chân - tất cả ở hàng thứ hai.giá xe vios
Đằng sau những bánh xe, cải tiến đầu tiên mà cần phải được thực hiện (và có) thật là hiển nhiên. Một chuôi lớn với Triton trước là các vị trí ngồi - cụ thể là nó thật khủng khiếp. Đó là được sửa chữa với các mô hình năm 2016 nhờ vào một chỗ ngồi vị trí lắp đặt và sửa lại chỗ ngồi được thiết kế lại là tốt. Thay vì cảm thấy như bạn đang ngồi trên đầu trang của Triton là bạn có thể có trước đây, bây giờ bạn cảm thấy như bạn đang ngồi xuống xa hơn vào trong cabin. Các tay lái có thể điều chỉnh độ nghiêng và đạt được và topping loạt Exceed được mái chèo sang số.
Quan trọng hơn, khoảng cách giữa các cơ sở ghế và sàn nhà đã được mở rộng, do đó, chân của bạn không được kéo dài thẳng ra trước mặt bạn. Mitsubishi tuyên bố họ đã lắng nghe những suy nghĩ của chủ sở hữu Triton hiện tại và làm việc trên những cải tiến cho phù hợp. Đây là một trong số họ. Các Triton mới là đáng kể thoải mái hơn từ phía sau bánh xe.  Tầm nhìn (trước và ra sau) vẫn là một điểm mạnh của Triton và phạm vi mô hình topping của chúng tôi với máy ảnh ngược tiêu chuẩn là dễ cơ động.
Nó cũng từ phía sau bánh xe mà kẻ giết blow 2016 Triton được hạ cánh. Mô hình mới này là yên tĩnh hơn đáng kể và tinh tế hơn so với các mô hình đi. Ngay cả lúc nhàn rỗi, nhiều nói nhảm diesel đã biến mất, và ở tốc độ chỉ có tiếng còi trầm của các tuabin khi chảy vào và ra khỏi tăng và tiếng ồn động cơ rất nhẹ như tải được tăng lên. Những cải tiến từ mô hình đi là ấn tượng. Mitsubishi khẳng định đã bổ sung cách rộng rãi cho các cabin, nhưng động cơ chính nó là yên tĩnh hơn, nhờ tiếng ồn đốt tinh chế và một common-rail hệ thống phun nhiên liệu điều chỉnh.
Một bài kiểm tra ngắn của các hệ thống điện thoại Bluetooth cho thấy đây đã được cải thiện từ mô hình đi là tốt. Bản thân hệ thống hiện nay nhiều hơn tích hợp vào các dấu gạch ngang, ít khi suy nghĩ và cao cấp hơn về ngoại hình. Rõ ràng cuộc gọi là đáng tin cậy và kết nối điện thoại của tôi trong những nơi đầu tiên là dễ dàng hơn so với nó được sử dụng để được.giá xe camry
Nội thất vẫn còn có một số bề mặt nhựa cứng, mà có thể được gây phiền nhiễu off-road đặc biệt là khi bạn đang bị đánh đập xung quanh cabin trên các tuyến đường gập ghềnh. Lĩnh vực như điều khiển trung tâm và tay vịn cửa Trims là những lĩnh vực cụ thể của khuỷu tay đánh đập tôi đề cập đến ở đây. Giữ cánh tay nhét trong gần trừ khi bạn thưởng thức những vết bầm lẻ.
Các chỗ ngồi hàng thứ hai vẫn còn là một nơi thoải mái trong cabin và có chỗ cho những người trưởng thành cao quá, mà không tựa lưng là quá thẳng. Triton là một nhà lãnh đạo trong lĩnh vực này từ bản phát hành gần đây nhất của mình và đó vẫn là trường hợp. Nếu bạn sử dụng hàng thứ hai thường xuyên, bạn sẽ đánh giá cao các Triton. Vâng hành khách của bạn sẽ ... Một số người hâm mộ đánh giá cao cửa sổ điện trong màn hình phía sau sẽ than thở thực tế là nó đã bị xóa cho năm 2016 mô hình năm.
New Triton là người được thử nghiệm địa phương phong phú. Điều đó diễn ra ở Nam Úc trở lại vào năm 2014 trong quá trình phát triển của các mô hình mới. Lĩnh vực cụ thể được nhắm mục tiêu để đánh giá bao gồm phản ứng động cơ từ tốc độ thấp, ổn định tốc độ cao, bụi bẩn xử lý đường bộ và ổn định, đi xe chung và xử lý, hiệu suất 4WD và cuối cùng, sự ổn định chung trong khi kéo một trọng lượng nặng. Chúng tôi kỳ vọng Triton có thẩm quyền sau đó, đưa ra mức độ thử nghiệm nó nhận được tại Úc.
Điều thú vị là, trước khi chúng tôi thậm chí còn thấy một đường kín, Mitsubishi opts để gửi cho chúng tôi thẳng thành hai con đường cát thường thách thức đảo Fraser. Toàn bộ ngày đầu tiên thử nghiệm được đưa lên bởi lái xe cát mà không có một đường kín trong tầm nhìn. Trong khi cát đã không được ở đó là thách thức lớn nhất nhờ thời tiết tốt, nó vẫn là một bài kiểm tra khó khăn đáng kể cho bất kỳ máy 4WD, không có vấn đề làm thế nào có khả năng nó có thể được. Các Triton mới giúp giảm bớt theo cách của mình thông qua các bài hát và dọc theo bãi biển mà không nuôi một mồ hôi.
Chúng tôi thương lượng toàn bộ của lái xe cát trong 'High Phạm vi 4WD' với hệ thống kéo vô hiệu hóa. Không cần để khóa các trung tâm khác hoặc lựa chọn tầm thấp, chẳng hạn là độ tin cậy của grip và mô-men xoắn mịn giao hàng của Triton. Rõ ràng là có một câu chuyện được kể liên quan đến giải phóng mặt bằng và bánh xe du lịch ở đây, nhưng động cơ là hoàn toàn phù hợp với công việc khó khăn hơn.
Các con số công suất đỉnh 133kW tại 3500rpm là ít quan trọng trên đảo hơn 430Nm mô-men xoắn ấn tượng phục vụ tại 2500rpm. Trong khi các đỉnh mô-men xoắn tại 2500rpm, bạn có thể cảm thấy nó bắt đầu từ gió lên từ khoảng 1700rpm, có nghĩa là Triton có thể lướt dọc theo làn sóng của mô-men xoắn dàng trong địa hình khó khăn.
Động cơ MIVEC 2.4 lít được ably phù hợp bởi hoặc là tự động hoặc bằng tay. Việc tự động là dễ dàng hơn trong hai rõ ràng, làm những công việc quan trọng off-road cho bạn, lựa chọn chỉ số này và chuyển lên hoặc xuống qua họ thông suốt. Các nhãn hiệu có nghĩa là bạn cần phải được nhanh hơn để phản ứng với sự thay đổi địa hình nhưng tốc độ làm việc thấp là phái dễ dàng trong lần đầu tiên và thứ hai, thứ ba và thứ tư với khi vào chơi trên bãi biển mở. Có một lợi ích thực sự trong Triton không còn xử phạt những người muốn mua một hộp số tự động với một số mô-men xoắn thấp hơn. Như đã được các trường hợp cho một thời gian, tự động là lựa chọn của hai truyền cho chúng ta.
Hệ thống treo điều chỉnh của Triton, được thử nghiệm tại địa phương, irons ra những va chạm sâu hơn có thẩm quyền quá, và chúng tôi không bao giờ tìm thấy Triton khó chịu off-road. Trong thực tế, việc đình chỉ dường như để đối phó với địa hình nastier hiệu quả hơn so với các mô hình đi sử dụng để. Khi chúng tôi đi phà và những con đường kín của đất liền, tôi rất ấn tượng bởi khả năng của Triton off-road. Sand là công việc khó khăn trên bất kỳ chiếc xe, và Triton đã xử lý nó một cách dễ dàng.
Việc tạm đình chỉ không phải là khá ấn tượng như vậy một khi chúng ta nhấn đường băng kín. Cấp, chúng tôi đang đi qua đất nước gợn sóng trở lại con đường, nhưng Triton có vẻ nhợt nhạt và có thể nhảy và tung lên trên da gà nhỏ và ruts. Nó không phải khó chịu như vậy, nhưng bản chất lặp đi lặp lại của nó có thể gây nhàm chán. Giữ trong tâm trí, nó không tải. Tôi mong đợi Triton để được thoải mái hơn với một số cân nặng trong khay.
Động cơ vẫn còn ấn tượng trên đường, với mô-men xoắn làm cho công việc dễ dàng cuộn trên vượt lên đến 110km / h và leo lên ngọn đồi dài là không phù hợp cho các động cơ diesel tăng áp hoặc. Một lần nữa, tự động là lựa chọn của hai truyền đi, nhưng hướng dẫn là một hộp số dễ dàng để làm chủ trên con đường kín và bạn sẽ tìm thấy nó dễ dàng để lái xe Triton trơn tru ngay cả trong stop / start giao thông.
Hotline: 0978.858.959  hoặc 0906080068
Địa chỉ số 15 Đường Phạm Hùng-Nam Từ Liêm-Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét