Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Mercedes S63 AMG G300 G63 AMG CLS 350 voi nhung phien ban moi nhat nam 2016

Những nói trên bánh xe 18-inch không dơ kinh nghiệm nhiều như bạn có thể mong đợi, và gần như tất cả mọi người trong văn phòng đã có một ổ đĩa nhanh chóng của Sonata trong nhiệm kỳ đầu tiên của quyền sở hữu của chúng tôi đã tuyên bố nó được thoải mái và ổn định trên đường - một minh chứng cho sự nhấn mạnh của các thương hiệu Hàn Quốc trên xe điều chỉnh hệ thống treo của nó đối với điều kiện của Úc.
Mercedes  S63 AMG

Chúng tôi đã có rất nhiều trong cửa hàng cho Hyundai Sonata xe vay dài hạn của chúng tôi trong những tháng tới - vì vậy hãy chờ đợi để xem nó như thế nào ngăn xếp lên khi nó được chia sẻ xung quanh văn phòng.Mercedes  G300
Đó là một trong những chiếc xe phổ biến nhất và bán chạy nhất trong lịch sử Úc và nó không khó để hiểu tại sao. Sản xuất tại Úc từ năm 1978, các Holden Commodore xây dựng trên nền tảng vững chắc của Kingswood tên nơi cực kỳ thành công.
Được xây dựng như một năm cửa sedan, station wagon năm cửa hoặc hai cửa tiện ích, các Holden Commodore phạm vi hiện đang có sẵn với một động cơ xăng sáu hoặc tám xi-lanh, hoặc sáu xi-lanh LPG thay thế. Lựa chọn hộp số gồm một hướng dẫn sáu tốc độ hoặc sáu tốc độ truyền dẫn tự động - tùy thuộc vào biến thể cụ thể.
Phạm vi Commodore bắt đầu tại $ 35.490 với Commodore Evoke.
Có độc quyền với một số sáu tốc độ tự động, nhập cảnh cấp Evoke được trang bị với một 3,0-lít động cơ xăng sáu xi-lanh sản xuất 185kW của quyền lực và 290Nm mô-men xoắn. Cùng với nhau, kết hợp tuyên bố một ấn tượng 8,3 lít cho mỗi 100km trên chu trình hỗn hợp.
Nếu không gian hơn là cần thiết, một Evoke Sportwagon lớn hơn có thể được cho thêm $ 2000.
Sử dụng cùng một động cơ và hộp số như sedan, Evoke Sportwagon tăng khả năng khởi động bằng cách chỉ nhút nhát của 400 lít so với sedan - từ 496L đến 895L voi ma mút. Dung lượng lưu trữ bổ sung đi kèm với một mức giá, tuy nhiên, với mức tiêu thụ nhiên liệu tuyên bố tăng lên 8.6L / 100km.
Bắt đầu từ 37.990 $, các Evoke có thể có được với một 180kW / 320Nm 3.6 lít sáu xi-lanh chạy bằng LPG. Cung cấp ít năng lượng nhưng mô-men xoắn hơn xăng 3.0 lít, thêm grunt của LPG xem sự tuyên bố mức tiêu thụ nhiên liệu lên cao một lần nữa để 11.5L / 100km - mặc dù rõ ràng là chi phí được giữ trong kiểm tra bằng giá xăng thấp hơn so với nhiên liệu không chì thông thường hoặc cao cấp.
Mặc dù ngồi tại căn cứ của dãy Holden Commodore, các Evoke trình bày cũng đủ nhờ đèn pha halogen chiếu tiêu chuẩn, mặt trước và cảm biến đỗ xe phía sau, bắt đầu keyless và bánh xe hợp kim 16-inch.Mercedes  G63 AMG
Bên trong, Evoke biến thể đi kèm với kiểm soát khí hậu hai khu vực, một âm thanh stereo sáu loa Bluetooth với điện thoại ghép nối và hấp âm thanh và một tám-inch MyLink màn hình cảm ứng màu sắc với nhận dạng giọng nói.

Các tính năng khác bao gồm sự hỗ trợ lái điện, bãi đậu xe bán tự động và phía trước và cửa sổ điện phía sau. Về mặt an toàn, mỗi Commodore đi kèm với sáu túi khí, kiểm soát ổn định điện tử và điều khiển Trailer ảnh hưởng.
Nội thất cũng được trình bày, mặc dù một số yếu tố của Evoke cảm thấy một chút thấp thuê. Các tay lái và ghế cảm thấy một chút giá rẻ, nhưng chất lượng của vật liệu sẽ được tha thứ khi bạn xem có bao nhiêu phòng là trên cung cấp.
Một phần lý do Commodore đã rất thành công trong những năm qua là số tiền của căn phòng luôn được chào bán trong cabin. Và vào năm 2015 VF-spec, hành khách ghế trước có vô số chân và khoảng không, trong khi những người ở phía sau có thể dễ dàng kéo giãn ra thoải mái.
Đằng sau những bánh xe, động cơ xăng sáu xi-lanh cung cấp một sự cân bằng hạnh phúc giữa tiết kiệm nhiên liệu và hiệu suất. Việc lướt tự động sáu tốc độ thông qua các bánh răng và tận dụng có sẵn mô-men xoắn của động cơ.
Các entry-level 3.0 lít có thể cảm thấy lờ đờ vào những thời điểm, mặc dù, với số vòng quay khá thường được yêu cầu để vượt diễn tập - một đặc điểm nổi bật với một tải trọng xe của hành khách.
Ca ngợi kể từ khi nền tảng VF ra mắt vào năm 2013, chỉ đạo, sự hỗ trợ bằng điện của Commodore bây giờ là tiêu chuẩn trên phạm vi mô hình và các tính năng điều chỉnh tuyệt vời để cung cấp cảm giác tối đa.
Tương tự như vậy cho việc điều chỉnh hệ thống treo. Các Evoke ngồi trên cao lốp 60-profile mà làm mềm đi xe, nhưng ngay cả trên các mô hình cao lớn hơn specced-bánh, vẫn còn có những chương trình giảm giá lớn của việc tuân thủ và thoải mái.
Với tất cả 3.0 lít biến Evoke, cùng với tất cả các mô hình sử dụng, đánh giá có công suất 1600kg kéo, khi nói đến quá giang một tải để lại, phạm vi Commodore có tất cả các căn cứ được bảo hiểm. Cần nhiều hơn? Tất cả Commodores tự động khác khoe khoang một 2100kg hãm năng lực - tin tức tuyệt vời cho người mua có nhu cầu về một chiếc xe kéo mà không phải là một chiếc SUV.
Một trong những Commodores luôn bán chạy nhất trong dãy là SV6 thể thao. Đến với một 210kW / 350Nm 3.6 lít động cơ xăng sáu xi-lanh mạnh mẽ hơn, SV6 bắt đầu từ $ 36,790 trong tay sáu tốc độ mẫu.
Chọn cho một sáu tốc độ tự động sedan sẽ chi phí bạn thêm $ 2200 và đứng đầu các dòng-up là $ 40,990 SV6 Sportwagon - độc quyền có sẵn với ô tô.
Hiệu suất hơn mang đến tiêu thụ nhiên liệu cao hơn với các SV6 tuyên bố 9L / 100km ở dạng sedan và 9.3L / 100km trong Sportwagon chiêu.
Tự hào với ngoại thất thể thao, SV6 Commodores đến tiêu chuẩn với đèn LED chạy ban ngày, một bộ cơ thể để khẳng định đẳng của các mô hình và bánh xe hợp kim 18-inch.
Nội thất cũng cảm thấy thị trường hạng sang hơn với một bọc da tay lái và ghế chunky cơ thể-ôm.
Trình điều khiển Keen sẽ đánh giá cao sự tham gia lái xe tay sáu tốc độ chào hàng, với hộp số notchy, ngắn ném nó cho các trình điều khiển các cơ hội tốt nhất để thực sự kéo dài chân của SV6.
Mô-men xoắn được phân phối nhanh chóng và dễ dàng, với đầu vào ga nặng hơn kèm theo một ghi chú cơ ồn ào ở đầu cuối của ban nhạc rev.
Mercedes  CLS 350
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét