Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Mercedes E200 ngoại thất hiện đại

Như mặt đất lên revamp đầu tiên của chiếc SUV lớn chín tuổi của nó, là thế hệ thứ hai Audi Q7 là một việc lớn cho Audi. Thêm phổ biến địa chấn của phân khúc, nó có chút ngạc nhiên là một nhãn bốn vòng trái không hạt unscrewed xây dựng là gì, đối với hầu hết các phần, một bước tiến lớn về di động dành cho gia đình nuốt.Mercedes  E200
Có gì mới? Các gen-hai Q7 là một mặt đất lên thiết kế lại bán buôn, với một cái nhìn tươi mới, nội thất rộng rãi hơn, kích thước bên ngoài nhỏ gọn hơn, giảm đáng kể trọng lượng hạn chế, hiệu quả cải thiện, một phiên bản hoàn chỉnh dưới da, phát triển hệ truyền động và một rộng mảng các chuông và còi - trong đó có nhiều cái đầu tiên Audi - để kích thích ham muốn mua SUV.
Trên toàn cầu, bề rộng của các đặc điểm kỹ thuật có sẵn là chóng mặt. Australia, tuy nhiên, sẽ nhận được chỉ là một biến thể đến tháng chín ra mắt, anh đào chọn cho phù hợp với thị hiếu địa phương - đặc biệt, với xu hướng bán hàng trong quá khứ của outgoing gen-một phạm vi. Chúng tôi sẽ không nhận được các động cơ xăng và không có tùy chọn năm chỗ ngồi.
Tại $ 103,900, Q7 3.0 TDI quattro được một 'cao quyền lực' 200KW phiên bản của ba lít tăng áp V6, với các phiên bản trên các động cơ diesel ra đủ rộng để có giơ điện 20kW, nâng 50nm mô-men xoắn (nay 600nm), giảm mức tiêu thụ kết hợp gần hai lít cho mỗi 100 km (nay là 5.9L / 100kms) và đạt được Euro 6 tuân thủ.
Audi Úc sẽ xem xét một 160kW / 500nm TDI diesel cắt giá, khả thi dốc chống BMW X5 25D và Mercedes-Benz ML 250, nếu nhu cầu mua mệnh lệnh. Các chỉ Q7 khác tất cả-nhưng-khẳng định cho phát hành địa phương trong tương lai, cuối năm 2016, sẽ có những người mạnh mẽ TDI e-tron quattro plug-in diesel-điện hybrid, tự hào một bộ tuyệt đẹp của các thông tin: "hệ thống kết hợp 'đầu ra 275kW / 700nm, 1.7L / 100km kết hợp tiêu thụ, phạm vi 56km hoàn toàn bằng điện, 1410km tổng phạm vi và 6.0sec 0-100km / h tăng tốc.

Một loạt các 200KW TDI Q7s đã có sẵn tại buổi ra mắt quốc tế tại dãy núi Alps của Thụy Sĩ. Không có trong cơ sở thông số của Úc (xem bên dưới) nhưng, tình cờ, trong số đó, hầu hết vật ăn ngon tùy chọn chi phí five- và bảy chỗ ngồi có sẵn để thử nghiệm được cung cấp trong Oz - cần thiết hoặc phù phiếm - đã có sẵn để lấy mẫu.
Các hoa quả của dòng S 'bên ngoài' phong cách và 'thể thao' nâng cao (ghế, treo khí nén) gói, bánh xe 21-inch và lái bốn bánh, mang lại một cảm giác về mục tiêu đầu tiên của chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi Q7. Hiệu quả, tuy nhiên, chủ yếu là trực quan, cứng rắn lên 'boxy' kiểu dáng bên ngoài thẳng thắn phân cực là độc đáo cân đối trong xác thịt, và Audi thừa nhận, một phần là nhằm vào thị hiếu ngất ngây Bắc Mỹ.
Đàm phán Backroads Sion và duỗi chân của mình trên đường cao tốc Thụy Sĩ phẳng, những gì là ngay lập tức rõ ràng là cách trơn tru, yên tĩnh, tinh tế và thoải mái trọn gói là. Những đặc điểm được bền bỉ trong suốt ra mắt hai ngày và là xương sống của các đức tính tích cực của Q7 mới.

2016 Audi Q7 Review
Ngay cả trên 21s (19s là tiêu chuẩn) và các dòng S đình chỉ điều chỉnh vững chắc hơn, đi xe là lạc quan và sự kiểm soát cơ thể hơi floaty trong 'thoải mái' chế độ giảm chấn - trong chế độ chắc chắn nhất 'năng động' của nó, nó vẫn unflappably dễ chịu. Đây là, tuy nhiên, chủ yếu là tinh con đường cắt tỉa cẩn thận, chứ không phải là thường nẻo đuờng đô thị thế giới thứ ba của Úc.
Trong khi thiếu nhiều nhân vật, V6 diesel là yên tĩnh và người thợ ở khẩn cấp của nó, hầu như không một cường quốc, nhưng cung cấp năng lượng dồi dào để chuyển khoảng hai tấn vorsprung durch Technik mà không có mồ hôi. Hộp số tự động tám tốc độ được mịn màng, trực quan và, tốt, quen thuộc - là một đơn vị ZF-sourced áp dụng rộng rãi trong tất cả các xe SUV cao cấp-wheel-drive, đó là ít ngạc nhiên.
Q7 là hợp lý nhanh - nó đi kèm với một yêu cầu bồi thường 6.3sec 0-100km / h - mặc dù, quan trọng, nó có thể nhận ra con đường riêng của mình khi bước vào từ một bên đường phố, vượt qua hoặc lunging cho những khoảng trống trong giao thông di chuyển. Nó không phải là, mặc dù, các hệ thống truyền lực đáp ứng tốt nhất khi đột nhiên gọi để vũ khí, đặc biệt là ở chế độ lái thoải mái, chưa linh hoạt tất cả các vòng là dư dật cho hầu hết các tình huống lái xe.
Trọng lượng không tải đã được giảm đáng kể - lên đến 325 kg tiết kiệm một phần do 41 phần trăm cơ thể xây dựng bằng nhôm của nó - mặc dù, tại hơn hai tấn ở dạng TDI bảy chỗ, nó vẫn là một thiết bị đắt. Và trong khi các Q7 là nhỏ gọn hơn trong kích thước bên ngoài, điều quan trọng, nó chỉ nhỉnh rất rộng - nó vẫn cảm thấy như wieldy một thiết bị như đối thủ cạnh tranh của nó trên những con đường hẹp.
Leo núi uốn lượn Alpine đi là cuộc gọi nhiều thuế hơn tiếng gọi của tự nhiên cho một sự thoải mái tập trung vào SUV lớn, ngay cả một dòng S fettled. Nhưng trong thẩm định trên đường bảo lãnh, an toàn bẩm sinh và phanh điện, và như là một thước đo của sự thích thú hệ thống truyền lực, đó là một thử nghiệm tiện dụng Q7 đi dễ dàng. Chỉ đạo cuộc đình công một sự cân bằng tốt đẹp của ánh sáng và sự tham gia, nhưng đó là chiếc kẹp tóc trên chạy đến khu trượt tuyết Vernier, nơi các lái bốn bánh tỏa sáng, cung cấp khả năng cơ động tốt. Ở tốc độ thấp (dưới 40km / h), các bánh xe phía sau chỉ đạo truy cập đến các mặt trận, một lợi ích, đặc biệt là đậu xe, làm giảm chuyển vòng tròn của Q7 bằng một đồng hồ.
Nếu có một chuôi với kinh nghiệm lái xe, đó là, một lần nữa, có lag giữa đầu vào ga và tiến về phía trước ra khỏi góc, mặc dù một sửa đổi bằng cách tham gia động cơ và truyền các chế độ năng động.
Thử nghiệm thứ hai của chúng tôi là một đúng bảy chỗ, optioned với mức cao nhất của ba gói da có sẵn tính năng Valcona ẩn. Nó cũng có tính năng tiêu chuẩn thiết kế chỗ ngồi thoải mái - 18 cách phong cách điện và khí nén có thể được optioned - trong đó, trên sự cân bằng, là một tốt hơn, thoải mái hơn để phù hợp hơn Q7 băng ghế dài dòng S thể thao hơn.
Audi tuyên bố phòng nội thất tốt nhất-trong-lớp và cảm giác không gian hàng ghế càng trầm trọng hơn bởi các khoảng không được cải thiện và các chia theo chiều ngang gạch ngang fascia trim, trong đó tích
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét