Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Mercedes C250 EXCLUSIVE ngoại thất hiện đại

Dưới nắp ca-pô là một cảnh giới động cơ của Renault-Nissan Alliance, một twin-turbo, 2.3 lít diesel mà là một cỗ máy thực sự. Các hoạt động tuabin tuần tự đảm bảo không có lag, với turbo nhỏ đi vào tăng một cách nhanh chóng và sau đó các tuabin lớn hơn khi tiếp quản liền mạch. Các động cơ turbo kép đang nổi ra 140kW tại 3750rpm và 450Nm giữa 1500 và 2500rpm. Trong bảy tốc độ chiêu bài tự động, các yêu cầu nhiên liệu ADR là 7.0 lít / 100 km, trong khi các hướng dẫn sáu tốc độ thậm chí còn tiết kiệm nhiều hơn, ở một đẳng cấp hàng đầu 6.5L / 100km. Mercedes C250 EXCLUSIVE
Trong khi động cơ, đặc biệt là lúc bắt đầu lên và dưới tải, không im lặng như các nhà lãnh đạo phân khúc (Triton mới gần đây đã gây ấn tượng), các cabin là nhiều cách nhiệt hơn so với mô hình đi, ngay cả ở tốc độ cao tốc. Hầu như không có bất kỳ tiếng ồn gió hay lốp gầm mà vào cabin, và động cơ mất dần đi ở tốc độ bay đường để lại bạn trong một môi trường tương đối yên tĩnh.
Mô-men xoắn cao điểm có sẵn chỉ cần ra khỏi nhàn rỗi từ 1400rpm và bạn có thể đi xe làn sóng của mô-men xoắn ngay đến đó là mép ngoài tại 2500rpm. Đỉnh cao quyền lực tại 3750rpm có nghĩa là bạn có thể tiếp tục đẩy các Navara vượt đỉnh cao mô-men xoắn, quá. Trong khi động cơ sẽ rev sạch ra redline, bạn sẽ hiếm khi cần phải làm điều đó, đó là bản chất của nó mệt nhọc. Nó được lên đến tốc độ của thành phố một cách dễ dàng và tỷ lệ lây lan của một trong hai tự động hoặc bằng tay, giúp đỡ để tối ưu hóa năng lượng và mô-men xoắn đặc điểm của động cơ.
Trong khi bảy tốc độ tự động là lựa chọn của tôi về hộp số trên hoặc off-road, hướng dẫn sáu tốc độ vẫn còn có khả năng và hiện công việc trôi chảy đủ. Đó là một hộp số ly hợp và ghép nối mà bạn sẽ có thể để có được sử dụng để vận hành trơn tru mà không có quá nhiều rắc rối. Tự động thay đổi liên tục bất kể tải trọng, và đó là khả năng vốn có để giữ đà làm cho nó thậm chí còn thuận lợi hơn off-road. Hoặc là hộp số là lý tưởng phù hợp với sự lây lan rộng mô-men xoắn của động cơ diesel, mà làm cho effortless ngày-to-ngày chạy.
Nó chỉ mất một vài phút trên những con đường ngoại ô của Adelaide như chúng tôi đầu cho những ngọn đồi để nắm bắt các lợi ích của hệ thống treo lò xo cuộn thích hợp. Kéo các phân khúc ute dual-cab vào năm 2015 và pha chế với các đối số quá tải đựng, Nissan cuối cùng cũng đã được cung cấp cho người mua với một tiện ích mà cưỡi và xử lý giống như một chiếc xe hiện đại hơn. Các tay lái không thể phù hợp với đi xe và xử lý kết hợp mặc dù - đó là một chút ở bên chậm và đòi hỏi quá nhiều lượt khóa để khóa. Bạn đã quen với nó, nhưng lái sắc nét hơn sẽ phù hợp hơn với cải thiện đáng kể khả năng xử lý của Navara.
Có một giải pháp cho sự đi xe mà lò xo lá không thể lại gần để phù hợp, và các lò xo cuộn dây trong buổi hòa nhạc với các hệ thống đa liên kết sắt ra bất kỳ bề mặt đường thành thạo. Cách khắc nghiệt nhất để đánh giá một dual-cab là khi nó không tải, nhưng đi xe và vết sưng hấp thụ của Navara là ngoại lệ, thậm chí không có trọng lượng trong khay. Nhỏ hơn, ruts tần số cao và những va chạm không bao giờ có đung đưa phía sau xung quanh giống như một hệ thống lò xo lá nào.
Off-road, hệ thống treo lò thấp hơn nữa trước sự cạnh tranh. Vẫn còn nhiều khớp như bạn cần trong các công cụ thô đúng, nhưng Navara có thể đối phó với ruts, va chạm mạnh và gấp nếp một cách dễ dàng. Ở
tốc độ (giữa 80-100km / h) trên đường cao tốc bụi bẩn cao lún, bạn không cần một sự điều chỉnh nhỏ duy nhất ở cuối phía trước để chống lại phía sau 'lái' như thể là trường hợp với một hệ thống lá mùa xuân. Đó là yên tâm, an toàn hơn, và nó có nghĩa là kiểm soát ổn định ít khi đến chơi không có vấn đề làm thế nào trơn bề mặt.
Chúng tôi không cần phải truy cập vào tầm thấp trên ổ mắt của chúng tôi, nhưng một số cát dày có nghĩa là chúng ta có thể biến kiểm soát ổn định tắt, để lại công tắc điện trong 4H và để cho các cơ và hộp số làm việc của họ. Các Navara làm cho tiến độ mịn không có vấn đề khó khăn như thế nào các phần cát. Việc đi xe một mình làm cho một sự khác biệt rất lớn off-road, đặc biệt là nếu bạn đang bao phủ một khoảng cách dài. Đó chắc chắn là mệt mỏi khi bạn đang được bật trên tất cả các cabin, thậm chí nếu bạn là một với những bánh xe trong tay của bạn.
Các NP300 Navara được bao phủ bởi bảo hành ba năm / 100,000km Nissan, trong đó có ba năm hỗ trợ bên đường 24 giờ. Có một sửa đổi mũ giá phục vụ quy hoạch đến 120,000km cũng như với dịch vụ mỗi 20.000 km hoặc 12 tháng. Đối với động cơ diesel các sự cố như sau: 20.000 km (532 $ dẫn và $ 525 auto), 40,000km (578 $ dẫn và $ 572 auto), 60,000km (693 $ dẫn và $ 687 auto), 80,000km (578 $ dẫn và $ 572 tự động), 100,000km (532 $ và 525 $ nhãn tự động) và 120,000km ($ 739 và $ 733 nhãn tự động).
2015 Nissan Navara Review
Trong khi Nissan Navara mới có thể không có một số các thủ đoạn gian trá techno để phù hợp với Hilux hay Ranger, nó có tính năng đó trump cả xe để chống lại điều đó. Nền kinh tế nhiên liệu đẳng cấp hàng đầu, một động cơ turbo tuần tự liền mạch và hệ thống treo phía sau xe giống như có thể mang tải trọng và kéo, nhưng xử lý theo cách tốt hơn so với lò xo lá, tất cả đảm bảo Navara là đúng vào cuối nhọn của field.Style là trong mắt của khán giả, nhưng chúng tôi nghĩ các NP300 Navara là chỗ trên cho các phân đoạn trông khôn ngoan quá.
Có bao giờ được một thời gian tốt hơn nếu bạn đang ở trong thị trường cho một chiếc taxi ute kép và có bao giờ được một thời gian tốt hơn để mua một Navara hoặc.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét