Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Giá xe hiace ,hilux , innova , land cruiser prado ngoại thất thiết kê sang trọng

Đi và một khay lưu trữ dưới ghế hành khách phía trước. Tất cả các phiên bản cũng có được sáu túi khí và một đánh giá ANCAP năm sao.giá xe hiace
Các cabin có nhiều để thích: hệ thống MyLink là rất trực quan và thông minh, tích hợp ứng dụng là hàng đầu thị trường tại thời điểm này giá và các cặp Bluetooth lên trong một nhịp tim. Các Sportec (vinyl) ghế trước là thực ra không khó chịu, nhưng khá mềm mại và thoải mái, và thái khá tại chỗ trên.

Tuy nhiên, các Holden Trax không phải là những gì bạn sẽ gọi cao cấp. Nó đeo nguồn gốc Barina của nó trên tay áo của mình, mặc dù chạm đẹp như một chiếc xe máy lấy cảm hứng từ bảng điều khiển hơn độ tinh giải quyết thêm một số nét quyến rũ, và các túi cửa lớn cải thiện thực tiễn.

Tuy nhiên, các sản phẩm nhựa không hạnh phúc có được một cảm giác hơi rẻ tiền, có rất nhiều bề mặt hỗn tạp (mà nói, họ đang bị ràng buộc để được dễ dàng để làm sạch) và chạm nhỏ như trốn dashtop nắp với một bìa mỏng manh tạo ra nhận thức rằng chiếc xe này được rất nhiều để xây dựng một mức giá.

Giành điểm trở lại là băng ghế dự bị ghế sau rộng rãi rằng nếp gấp 60:40, trong đó cung cấp nhiều đầu và chỗ để chân cho người lớn cỡ lớn, và phòng chân hơi mất dưới ghế trước. Ngoài ra còn có rất nhiều lỗ hidey như những sườn cân mạc, và bốn chén lớn đông lên phía trước.giá xe hilux

Chúng tôi cũng như các ổ cắm 240V ở phía sau, mặc dù cần phải trừ điểm vì thiếu lỗ thông hơi phía sauNó cũng quan trọng các xe SUV nhỏ cung cấp nhiều hơn chỉ là một chiều cao đi xe cao hơn so với những chiếc xe thành phố mà họ đang dựa. Holden Trax có một khởi động lớn hơn của Barina - 76 lít thêm cho 356L (trong đó hơn gấp ba lần nữa với hàng ghế sau gập lại).

Đó là nhiều hơn một chút so với khởi động của EcoSport (346L), nhưng cũng có rất nhiều lít ngắn của năm 2008 (410L), ASX (416L), S-Cross (430L) và Qashqai (430L cũng).

Bởi vì động cơ 1.4 nặng gần giống như 1.8, Holden đã để lại những hệ thống treo và giảm chấn chỉnh không thay đổi. Các thiết lập trước / đình chỉ phía sau vẫn là một trước MacPherson strut lên và một Compound Crank trục,

Holden nói trục lắp bụi cây phía sau đã được điều chỉnh cục bộ để giảm tiếng ồn bên trong trên mặt đường con chip nhiên, đây là một tính năng nổi bật của con đường Úc. Các thanh chống phía trước và phía sau những cú sốc cũng đã được điều chỉnh cục bộgiá xe innova.

Mặc dù cấu hình thấp bánh xe 18-inch của họ được bọc trong cao cấp 215 / 55R Continental lốp, tương đối ít tiếng ồn thấm qua cabin - chắc chắn ít hơn so với một số xe SUV nhỏ, chúng tôi đã định hướng.

Tương tự như vậy, đi xe làm cho các gợi ý thường xuyên của choppiness hơn gấp nếp nhanh chóng-lửa bằng cách rất tinh tế trong điều kiện đô thị, và công ty (ish) giảm xóc đảm bảo xe vẫn ngạc nhiên bằng phẳng và sáng tác vào cua mà không bị ném ra khỏi khóa học của sự không hoàn hảo . Để đơn giản, đó là một xử lý tốt hơn nhiều so với bạn nghĩ.

Hơn nữa, điện chỉ đạo sắc bén của nó (Holden loại bỏ các điểm chết trên trung tâm cho điều chỉnh của chúng tôi, cho nhanh hơn lần lượt vào và phản ứng ngay lập tức nhiều hơn) cộng với thân xe cứng của Trax và những gì cảm thấy giống như một khung xe cân bằng tốt, làm cho này một chút khá sắc nét công cụ thông qua các công cụ uốn lượn.

Như với tất cả Holdens, các Trax cũng là giá rẻ để sở hữu và điều hành. Mỗi phòng trong số bốn dịch vụ hàng năm đầu tiên (hoặc lên đến 60,000km) sẽ có giá 185 $ một pop.

Vì vậy, sau đó, các 1,4 Trax LTZ thực hiện chính xác những gì chúng tôi đã hy vọng nó sẽ. Phí bảo hiểm giá trên 1.8 LTZ nốt chiếc xe này một cách nguy hiểm gần $ 30k, và cabin vẫn còn một chút thấp thuê, nhưng như là một kinh nghiệm toàn diện lái xe đó là một công cụ sắc nét hơn nhưng thoải mái và yên tĩnh hơn nhiều, và mang lại mức độ tốt của thực tiễn và phong cách để khởi động. Fiat Freemont Crossroad V6 đã đến Úc có giá 36.500 $, với phạm vi-topping mới bảy chỗ dốc vững ở phiên bản hai bánh của Toyota Kluger, Ford Territory và Hyundai Santa Fe, và AWD Holden Captiva 7 LTZ .

Trang bị động cơ xăng V6 3.6 lít đấm ra 206kW của quyền lực và 342Nm mô-men xoắn, các Freemont Ngã Tư Sở cũng có giống động cầu trước, mechanicals xăng V6 và một mức giá khởi điểm giống với Dodge Journey R / T (Fiat là một lại phiên bản -badged của các tùy chọn Mỹ).

Tuy nhiên, Dodge đi kèm với một màn hình phía sau 9,0-inch cho trẻ em, không giống như Fiat, được cho rằng lời khuyên các phương trình giá trị vào ân của Journey.

Mặc dù thực tế rằng Freemont Ngã Tư Sở và Journey R / T là gần như giống hệt nhau theo những cách khác, Fiat Chrysler Úc, cho biết nó sẽ tồn tại với cả hai ít nhất là trong ngắn hạn bởi vì không phải tất cả các thương hiệu đại lý của mình có cả Dodge và Fiat showroom. Bằng cách này, tất cả các franchisee của nó sẽ có ít nhất một phiên bản của cặp song sinh bảy chỗ trên cung cấp.
giá xe land cruiser prado
Hotline: 0978.858.959  hoặc 0906080068
Địa chỉ số 15 Đường Phạm Hùng-Nam Từ Liêm-Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét