Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

giá xe land cruiser ,vios , camry giá xe yaris hiện đại nhất hiện nay

bằng cách này). Chỉ cần làm không mắt lứa run-off, một trong số ít (nhưng có lẽ quan trọng nhất) nơi trên track này cung cấp cho bạn nhiều hơn chỉ là một bức tường nếu bạn nhận được nó sai.giá xe land cruiser

Sau khi đếm bốn 'understeer khuỷu tay' (nơi đường đi sang trái hoặc phải, sau đó Forks cách khác) đối với các đánh dấu nửa chừng, có thêm một đỉnh mù trước nhiều đường cong bán kính thắt chặt. Ở đây Megane RS275 là bắt đầu để di chuyển xung quanh một chút, nhưng nó không bao giờ cảm thấy bất cứ điều gì nhưng an toàn, ít nhất là ở tốc độ mới làm quen. Một khi nó lại, bạn chỉ cần dán chân phải xuống sàn và để cho phía trước bị hạn chế vi sai chống trượt hiện cổ điển tối đa hóa các mô-men xoắn tăng áp và xoáy bạn đến góc tiếp theo. Bởi đến nay điểm nhấn của ca khúc là Carousel nổi tiếng tại 13 km. Sau khi đã có một lòng hành khách với một người lái xe Renault Sport trong RS275 Trophy-R ngay trước vòng của riêng tôi, tôi nhận ra rằng bạn có thể sử dụng các ngân hàng lớn để lợi thế của bạn, thất bại thảm hại cuối phía trước của Megane vào tấm bê tông mà đường xa trái của kẹp tóc 180 độ. Đây là một phần gập ghềnh, và chỉ đạo cơ điện tingles trong tầm tay của bạn, unwaveringly giữa trọng và cung cấp độ chính xác mm và độ chính xác.

Bạn leo lên cao so với phần trở lại, và cho trinh nữ Nurburgring này nó xa an toàn hơn để leo lên so với phần trước của tránh né và dệt xuống phần off-cong một cách dễ dàng có thể làm nản phía sau. Renault không đi lang thang trên đỉnh, ngay cả ở tốc độ, độ bám và sự ổn định đáng chú ý. Nó chỉ đơn giản là từ chối và không bị bắt nạt bởi các đường đua, và dành độ chính xác của nó để giúp người lái xe học tập. kiểm soát ổn định của nó là ở chế độ thể thao, và nếu nó can thiệp, nó đang làm một công việc chết tiệt Phạt tiền giữ bản thân ẩn.giá xe vios

Các 'nhẫn bắt đầu chảy trong quý cuối cùng của bài hát, tôi thấy, nhưng nó không phải không có sự sụt giảm đột ngột lẻ hoặc uốn cong trông giống như một' C 'thì cho kết quả ngược lại. Đến giai đoạn này có một tình bạn đẹp giữa một vài nhà báo trong Meganes màu đen và màu vàng sau đường tương tự với tốc độ tương tự, và nó gần như là thú vị xem những Renault thể thao ngồi phẳng và độ bám, sau đó áo sơ mi một chút. Làm thế nào tốt hơn Renault Sport Megane Trophy RS275 được so sánh với một thường $ 42-50K RS265 đơn giản là không thể định lượng được trừ khi trở lại trở lại thử nghiệm được tiến hành.

Từ bộ nhớ của lái xe RS265 Red Bull quanh một mạch ít hơn nhiều đòi hỏi khắt khe tại Úc vào đầu năm nay, chiếc xe cũ dường như cảm thấy một chút ít ổn định về biến trong cán đặc biệt hơn ở phía sau so với RS275 đã đi nhanh hơn nhiều , trong cong thắt chặt hơn. Đó có thể là xuống Michelins đặc biệt được thiết kế mới so với lốp Bridgestone Potenza RE050 sử dụng trước đó, hoặc có nhiều khả năng giảm chấn Ohlins đắt tiền được trang bị để kiểm tra xe của chúng tôi - đó là 20 cách phía trước / 30 cách phía sau, điều chỉnh bằng tay theo từng góc như trong Volvo S60 Polestar.giá xe camry

Những gì có thể được định lượng là Megane Trophy RS275 hỗ trợ lái xe của mình trên một trong các mạch đáng sợ nhất trên thế giới. Điều đó chúng tôi đã được học tập các ca khúc trong khi chơi với chiếc xe, và nó không nao núng phản ứng để di chuyển trung bình kỳ lạ, nói nhiều về truyền thông và tập trung của chiếc xe này. Một số có thể nói rằng lái xe trên Nurburgring là không thích hợp cho thế giới thực, nhưng khi một chiếc xe phản ứng tốt với điều kiện khắc nghiệt, bạn chỉ cần biết không uốn cong trên đường sẽ thách thức nó. Và ngay cả khi bạn lái xe đúng cách, để giới hạn của nó (đọc đùi nóng hành khách của chúng tôi trong RS275 Trophy-R sớm) độ rộng của nó khả năng chỉ đơn giản là lảo đảo. Chỉ khi bạn nghĩ BMW không thể tìm thấy một không gian trong phạm vi của nó cho một biến thể mới, cùng đến năm 2014 4 Series Gran Coupe. Câu hỏi đặt ra là, không gian khởi động tăng lên rất nhiều và thực tiễn cần thiết có thể biện minh cho việc di chuyển từ một Series sedan 3?

Trên một mức độ toàn cầu, BMW cũng là nhận thức rằng cỡ trung này thúc của thị trường là phân khúc lớn nhất cho các thương hiệu cao cấp.

"Điều quan trọng là chúng tôi tiếp tục đưa sản phẩm mới vào phần này của thị trường", giám đốc tiếp thị của BMW Group Australia Toni Andreevski nói. "Phân khúc cỡ trung cao cấp này là rất quan trọng cho sự thành công bán hàng của BMW trên toàn cầu."

Có sẽ là một sự cám dỗ để mô tả này 4 Series Gran Coupe là một mô hình 'ngách' nhưng BMW sẽ không có một từ đó. Các công ty của Đức nhìn thấy chiếc xe này như một máy nghe nhạc chính thống.

Với sự thành công tương đối của 6 Series Gran Coupe tại Úc, nơi nó chiếm 50 phần trăm của doanh số bán hàng trong phạm vi 6 Series, không có lý do để nghĩ rằng BMW mua ở đây sẽ không đổ xô đến 4 Series Gran Coupe với sự nhiệt tình tương tự như giếng. Với nó là phong cách phía sau chunky, hunkered xuống lập trường, và nở thực tế lại mở khởi động phía sau, 4 Series Gran Coupe là nhằm trực tiếp vào người mua ham muốn sau khi cả hai phong cách và thiết thực trong đo bằng nhau.

Cá nhân, tôi nghĩ rằng 4 Series Gran Coupe là thanh lịch hơn một chút so với bản Coupe, nhưng đó là mỗi bit như thể thao. Styling là một điều cá nhân tất nhiên,
Hotline: 0978.858.959  hoặc 0906080068
Địa chỉ số 15 Đường Phạm Hùng-Nam Từ Liêm-Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét