Điều hướng
- All New Pajero Sport
- Fuso Canter
- Fuso Canter 4.7 Tấn
- Fuso Canter 6.5 Tấn
- Fuso Canter 7.5 Tấn
- Fuso Canter 8.2 Tấn
- Fuso Fighter
- Fuso Fighter 16
- Fuso Fighter 16SL
- Fuso Fighter FI12R
- Fuso Rosa
- Fuso Tractor
- Fuso Tractor FZ49
- giamitsubishivn.blogspot.com
- Mercedes C200
- Mercedes C300 AMG
- Mercedes CLA 200
- Mercedes CLS 350
- Mercedes E200
- Mercedes G Class
- Mercedes G300
- Mercedes G63 AMG
- Mercedes GL 2015
- Mercedes GL350 4Matic
- Mercedes GL400 4Matic
- Mercedes GL500
- Mercedes GLA 45 AMG
- Mercedes GLC 300 4 MATIC
- Mercedes GLE 400
- Mercedes GLE 400 COUPE
- Mercedes GLE Class
- Mercedes S Class
- Mercedes S400
- Mercedes S500
- Mercedes S63 AMG
- Mercedes A Class
- Mercedes A200
- Mercedes A250
- Mercedes A45 AMG
- Mercedes C Class
- Mercedes C250 AMG
- Mercedes C250 EXCLUSIVE
- Mercedes CLA 250 4MATIC
- Mercedes CLA 45 AMG SHOOTING BRAKE
- Mercedes CLA Class
- Mercedes CLA45 AMG 4Matic
- Mercedes CLS Class
- Mercedes E Class
- Mercedes E250 AMG
- Mercedes E400
- Mercedes E400 AMG
- Mercedes GL63 AMG 4Matic
- Mercedes GLA 200
- Mercedes GLA 250 4Matic
- Mercedes GLA 45 EDITION
- Mercedes GLA Class
- Mercedes GLC 2016
- Mercedes GLC 250 4MATIC
- Mercedes GLE 400 EXCLUSIVE
- Mercedes GLE 450 AMG
- Mercedes S500 4MATIC COUPE
- Mercedes S600 MAYBACH
- Mercedes V220
- Mercedes Vietnam
- Mitsubishi Attrage
- Mitsubishi Mirage
- Mitsubishi Outlander
- Mitsubishi Outlander Sport
- Mitsubishi Pajero
- Mitsubishi Pajero Sport
- Mitsubishi Pajero Sport 2017
- Mitsubishi Triton
- Pajero Sport Premium
- Toyota Mỹ Đình
- Toyota Giải Phóng
- Toyota Hà Đông
- Toyota Hoàn Kiếm
- Toyota Thanh Xuân
- Toyota Thăng Long
- Tractor FV517 44T Premium
- Tractor FV517 50T Premium
Thứ Bảy, 2 tháng 1, 2016
Toyota Giải Phóng thương hiệu của người Việt
Mặc dù đó là nặng nhất của bó ở một 1700kg khá đẫy đà, các động cơ diesel Q3 Sport cũng là những nỗ lực nhất. Nó là đáng chú ý mạnh hơn tương đương xăng của nó, kéo nhất quán với mô-men xoắn cao điểm trên tap giữa 1800-3250rpmToyota Giải Phóng.
Đây là engine to nhất trong bộ tứ, tuy nhiên, và không giống như những người khác vẫn có thể được nghe ở bay tốc độ trên các đường tiếng ồn, mà to hơn nó phải ở trong một mô hình cao cấp.
Tiếng ồn đường được khuếch đại trong các mô hình với lốp rộng hơn và hợp kim lớn hơn, như là những va chạm con số đó được chuyển từ đường vào cabin. Cưỡi trên 18-inch bánh xe (tiêu chuẩn trên Q3 Sport, tùy chọn trên những phiên bản cơ sở), đi xe là công ty nhưng sáng tác. Bạn nghe nhiều ổ gà nhiều hơn bạn cảm thấy. Tiện nghi bị suy giảm với các gói bánh xe và lốp lớn hơn tùy chọn 19- và 20-inch, tuy nhiên, đó nhận nhiều khuyết điểm hơn trên đường, dẫn đến một cảm giác tổng thể bận rộn hơn.
Nhiều người trong số những người da gà cũng tìm cách của họ lên các cột chỉ đạo, với những rung động cảm thấy thông qua các bánh xe đặc biệt khi đi trên những con đường thô. Có kickback đáng chú ý trong va chạm giữa góc, nhưng các lái là nếu không trơn tru và chính xác.
Trình điều khiển được tưởng thưởng cho các bánh xe một workout, quá, nhờ vào tính chất cân bằng của Q3 và lốp grippy.
Những người quen thuộc với ngồi sau tay lái trong Audi Q3 sẽ lưu ý có rất ít khác nhau bên trong các mô hình cập nhật. Đó là một điều tốt từ góc độ chất lượng, như các cabin đầy dẫy với soft-touch và chất dẻo mịn,bề mặt da, nổi bật chải kim loại, và các nút điều khiển và cảm thấy tốt đẹp trong tầm tay của bạn.
Q3 thiếu một đường hầm gắn dial quay hiện đại và touchpad để vận hành hệ thống thông tin giải trí như các những người được thấy trong Audis khác mới hơn, thay vì tính năng nút nhỏ trên stack trung tâm dành cho màn hình 6,5-inch mà trỗi dậy khỏi phần trên của bảng điều khiển.
Đó là tội phạm mà không Q3 được định vị vệ tinh như là tiêu chuẩn, với các khách hàng đưa ra không có sự lựa chọn nhưng để lựa chọn nó như là một phần của $ 2990 Technik gói. Các gói cũng cho biết thêm đậu xe ngược bán tự động và một hệ thống âm thanh nâng cao.
Ngoài ra, không giống như mô hình Audi mới hơn đã ghi được cổng USB, trình điều khiển Q3 vẫn buộc phải làm với đắn của thương hiệu 'Giao diện âm nhạc' hệ thống này kết nối với điện thoại thông qua ột cáp điều khiển trung tâm bin.
Ghế có sưởi ấm và điện và một cổng sau điện cũng được lựa chọn, có sẵn như là một phần của nghi gói $ 2490- $ 2990, trong khi Audi phí bảo hiểm cho tính năng an toàn tiên tiến của nó, gói phụ giúp, làn tích cực hỗ trợ, chùm cao hỗ trợ, đồi giữ hỗ trợ và đồi kiểm soát dòng dõi, và tự động gấp, ngâm và mờ gương vào các gói hỗ trợ cho một $ 2490.
Bạn có thể dễ dàng chi tiêu $ 15.000 tùy chọn nếu bạn đánh dấu vào các ô cho cả ba gói trên cũng như các gói $ 5600- $ 7600 kiểu dáng dòng S Sport và lựa chọn không cho sơn kim loại ($ 1150), lấy cả Q3 Sport biến thể cũng hơn 70.000 $ với on-road chi phí yếu tố nhập.
Q3 trông đặc biệt là keo kiệt khi đi mua sắm với GLA, mà ngay cả trong $ 48.300 cơ sở thông số tiêu chuẩn đi kèm với hợp kim 18-inch, tự động phanh khẩn cấp, bãi đỗ xe bán tự động, gương chỉnh điện gập, cổng sau điện, ngồi nav, đầu DVD, và một đầu vào USB.
Ít nhất túi hip đập của bạn có thể nghỉ ngơi thoải mái trong hỗ trợ phía trước của Q3 và ghế mềm. Có chỗ để chân tốt cho phía sau tay đua và phong nha khoảng không, miễn là bạn cung cấp cho $ 2150 tùy chọn cửa sổ trời toàn cảnh một lỡ, dù Q3 thiếu một tay vịn trung tâm và một cổng trượt tuyết.
Không gian khởi động là hào phóng ở mức 460 lít, tuy nhiên, và có thể được mở rộng để 1365L với 60:40 chia gấp hàng ghế sau bị đẩy về phía trước. Việc khởi động bây giờ cũng được một bao hành lý mở rộng, thay thế các kệ cũ mà vẫn thất bại trong khởi động.
Audi Q3 đã luôn luôn gây ấn tượng năng động, thiết thực và cung cấp mức độ thương hiệu của chất lượng nội thất, và hiệu quả đạt được thêm vào bởi các công cụ cập nhật chỉ sweetens gói một trình điều khiển đã hấp dẫn của.
Toyota Hà Đông
Toyota Thăng Long
Hotline: 0978.858.959 hoặc 0906080068
Địa chỉ số 15 Đường Phạm Hùng-Nam Từ Liêm-Hà Nội.
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét