Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Toyota Mỹ Đình Hoàn Kiếm Thanh Xuân Giải Phóng luôn cạnh tranh lớn


Chuẩn từ đầu, và chúng tôi cảm thấy đối với những người nghèo sods rằng đã phải chi thêm tiền chỉ để sạc xe hơi của họ ở nhà hoặc nơi làm việc.
Quay lại chuyến đi.Toyota  Mỹ Đình
 
Sau một chuyến đi bình yên trên các ngọn núi (nơi việc sử dụng nhiên liệu readout trung bình dao động quanh mức 6.0L / 100km), chúng tôi đến Cowra, nơi Outlander PHEV có hương vị đầu tiên của năng lượng mặt trời.Toyota Hoàn Kiếm

Đối tác của tôi Gemma của cha mẹ (Andy và Lyndall) có một mảng năng lượng mặt trời lớn trên mái nhà của xưởng gốm của họ, vì vậy cơ hội để nạp năng lượng với sự giúp đỡ của ma thuật của mặt trời đang phải. Tôi cũng muốn nhìn thấy nếu làm tôi cảm thấy xanh hơn hoặc nhiều hơn enviroconscious hơn trước.

Trong ngắn hạn, nó không. Tuy nhiên, bản thân mình, Gemma và Andy và Lyndall đã dành cả ngày trên đường từ Cowra đến Parkes và ngược lại.

Tôi chuyển sang các phương tiện hiển thị để hiển thị màn hình thông tin thống truyền lực, trong đó cho thấy những gì một phần của hệ thống truyền động được gửi điện nơi (pin vào phía trước / sau / tất cả các bánh xe, động cơ đến các bánh trước và bánh xe để pin trong trường hợp phanh tái tạo ).

Nó trở nên rõ ràng chỉ sau 20 phút hoặc lâu hơn rằng đây là một hệ thống truyền lực nghiêm trọng phức tạp, với các hình minh họa dường như thay đổi mỗi vài giây tùy thuộc vào địa hình. Đó là thú vị để lưu ý rằng chúng tôi chạy hết công suất pin chỉ sau 30 km - không có nghi ngờ là kết quả của hàng loạt thêm bốn cơ quan trên tàu và nhiệt (đó là ngột ngạt, khoảng 38 độ).

Chúng tôi đã làm cho nó để Parkes để sở hữu một thân nhân, trước khi cuối cùng trở lại với Cowra sau tối hôm đó. Đầu đọc tiêu thụ là cao hơn một chút khoảng thời gian này, vào khoảng 8.0L / 100km.
 Toyota Thanh Xuân
Điều này minh họa rõ hơn những gì chúng ta biết là các trường hợp chỉ sau một tháng hoặc lâu hơn trong PHEV - nó không làm cho nhiều ý nghĩa bên ngoài vùng thoải mái của thành phố của mình. Phải thừa nhận rằng, 8.0L / 100km không phải là quá tệ đối với một chiếc SUV dành cho gia đình với bốn người lớn, nhưng nó không phải là 6.0L / 100km rất có thể bạn sẽ thấy trong Outlander diesel.

Sau khi trở về Sydney, chúng tôi quyết định thử tay của PHEV tại một số ánh sáng off-roading. Với hệ thống all-wheel-drive của nó có thể làm việc ở chế độ full-điện, đây là một kinh nghiệm khác thường, nhưng trên sỏi lỏng nó cảm thấy đủ thoải mái, mặc dù trọng lượng của nó trở nên đáng chú ý ở tốc độ cao hơn. Đi xe chiều cao của PHEV - và xả treo thấp của nó do các gói pin bên dưới sàn của xe - có nghĩa là bất kỳ sự trừng phạt nghiêm trọng đã được tắt các thẻ.

Trở lại văn phòng nơi giám đốc bán hàng toàn quốc CarAdvice của Benn Sykes đã dành một số thời gian lái xe chất lượng đô thị trong Outlander đi lại từ văn phòng đến vị trí của mình trong Seaforth, gần Manly.

Hơn mình năm ngày lái xe (tổng cộng 216 km) anh trung bình 6.1L / 100km. Ông tính xe hai lần trong ngày cuối tuần tại các trung tâm mua sắm địa phương (1 giờ mỗi ngày), cũng như cắm nó trong mỗi ngày làm việc.

Benn đã làm cho nó rõ ràng ông thích kích thước của Outlander, và làm thế nào nó đã được yên tĩnh (mà đã được chọn của hành khách, quá). Ông cũng cho rằng, nếu bạn có thể gắn bó với một chế độ sạc nghiêm ngặt, nó có thể đúng cách hiệu quả.

Tuy nhiên, giống như hầu hết đội ngũ những người đã dành thời gian trong PHEV, ông đã trải qua sự thất vọng khi cố gắng sử dụng các màn hình truyền thông (thời gian bắt đầu-up chậm có con dê của mình nhất). Ông cũng tìm thấy nó là rất không hiệu quả nếu bạn cần phải chỉ cần nhảy vào và đi đâu đó mà không cần suy nghĩ về trách nhiệm, cũng như là chậm chạp khi cố gắng thay đổi làn đường nhanh Trực tiếp từ Benn: "Tôi từng là một người ủng hộ lớn cho chiếc xe này - nhưng không phải bất kỳ chi tiết! Càng có nó, còn tôi lái nó, tôi càng ghét nó. Sự mới lạ của việc có một PHEV mặc rất, rất nhanh chóng. "

Đó là bình luận cuối cùng là chi tiết của một đâm vào cơ sở hạ tầng có sẵn so với chiếc xe riêng của mình, và vẫn còn rất nhiều việc phải làm ở Úc nếu EVs hoặc PHEVs là để đạt được lực kéo thực sự.

Tóm lại, cây số 10.000 lẻ của chúng tôi và sáu tháng trong xe lại cho chúng ta cả nóng và lạnh.

Tiêu thụ nhiên liệu trung bình của nó khoảng 5,6 lít cho mỗi 100km - khá tốt cho điều này là một xe buýt lớn với nhiều không gian, nhưng số lượng của chúng tôi là tốt hơn các con số tiêu thụ tuyên bố của 1.9L / 100km. Và, nó phải được xem xét rằng điện là không miễn phí (trừ khi bạn đang như Andy, và tấm pin mặt trời không phải là rẻ!).

Đánh giá tổng thể của chúng tôi đã giảm đi theo thời gian - chúng tôi bước đầu đã cho xe 7,5 trong số 10 lúc khởi động, sau đó giảm xuống còn 7/10 trong phần đánh giá lâu dài ban đầu của chúng tôi. Sau sáu tháng, nó đã giảm thấp hơn một chút: 6,5 / 10.

Không thể phủ nhận những Mitsubishi Outlander PHEV cung cấp một thay thế cho các động cơ diesel và xăng xe SUV chiếm lĩnh phân khúc này. Và như xa như xe điện đi, nó cung cấp một lợi thế thực tiễn vô song cho giá cả. Cho rằng, Mitsubishi xứng đáng một số giải thưởng. "Lovely Defender", một giọng nói nhỏ từ một nơi nào đó phía sau bánh xe dự phòng gắn trên cổng sau, sau đó tiết lộ như thuộc một người từ 70 đến 79 tuổi trầm trồ.

Toyota Giải Phóng
Hotline: 0978.858.959  hoặc 0906080068

Địa chỉ số 15 Đường Phạm Hùng-Nam Từ Liêm-Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét