Thứ Bảy, 2 tháng 1, 2016

Giá xe camry cập nhật bảng giá mới nhất

Hành khách ghế sau tận hưởng lỗ thông hơi, đèn đọc sách cá nhân, túi cửa tốt và neo ISOFIX phía ngoài. Các i40 sedan cung cấp 505 lít không gian vận chuyển hàng hóa (với một bánh xe dự phòng đầy đủ kích cỡ dưới sàn hàng hóa), trong khi cung cấp Tourer 506L với hàng ghế sau bị chiếm đóng, mở rộng để 1672L. Ngoài ra còn có đường ray tải tuyệt vời để phân vùng hàng hóa của bạn.
giá xe camry
Đối với một số bối cảnh, đó là 24L hơn Mazda 6, nhưng quan trọng hơn đối với phân khúc xuyên mua sắm, đáng hơn bất kỳ chiếc SUV nhỏ gọn.
Dưới nắp ca-pô của chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi là 1,7 lít tăng áp đơn vị mang sang diesel, fettled cho một sự gia tăng sức mạnh của 4kW đến 104kW tại 4000rpm, và một sự gia tăng mô-men xoắn 340Nm 20nm đến giữa năm 1750 và 2500rpm.

Các tin tức lớn là bảy tốc độ DCT ly hợp kép hộp số tự động với mái chèo mà bạn sẽ không bao giờ sử dụng, ở vị trí của tuổi sáu tốc độ với chuyển đổi mô-men xoắn, giúp cải thiện nền kinh tế nhiên liệu từ một tuyên bố 5,6 lít cho mỗi 100 km đến 5.1L / 100km trên-chu trình hỗn hợp. Chúng tôi trung bình khoảng 6.5L / 100km trên mắt.
Nó vẫn là một công cụ rất tinh tế mà truyền vài rung động vào cabin, mặc dù nó không có "hiệu suất động cơ diesel 'như Mazda 6 của 129kW / 420Nm đơn vị. Nó lê những khoảng 1600kg-1700kg i40 cùng cũng đủ, và là một tàu tuần dương thoải mái, nhưng lại thiếu của 6 cú đấm ngay từ khi cất cánh. Bạn cũng sẽ cảm thấy sự xuống số lẻ trên trèo đồi, mặc dù nó không phải là quá thiếu mô-men xoắn.
Như với tất cả các truyền động ly hợp kép, bạn thương mại thay đổi nhanh hơn trong thời điểm lẻ do dự ban đầu trong giới hạn đô thị, và nó sẽ không thay đổi nhanh hai bánh răng theo cách thức của một Volkswagen DSG. Một đồng nghiệp một CarAdvice tìm thấy các bản vá lẻ rùng mình trong giao thông stop-start, mặc dù nếu bạn điều chỉnh phong cách lái xe của bạn tôi thấy nó mịn đủ trong các nhiệm vụ chung.
Chúng tôi không lái xe xăng, nhưng đơn vị 2,0-lít cập nhật, theo tờ spec, tạo 121kW / 203Nm - 10kW / 11Nm thấp hơn so với trước đây. Chúng tôi sẽ có để có được một thông qua nhà xe sớm ...

Các i40 luôn luôn là một trong những xe của Huyndai tốt hơn xử lý, nhưng đội đình chỉ điều chỉnh Hyundai của Úc đã đi làm vẫn. Nó nói nó đã bị thu hẹp các thanh ổn định để thúc đẩy phản hồi thông qua đường vô lăng, được nối với một động cơ điện tái jigged.
Hệ thống lái có một hồ quang tuyến tính (nó duy trì tính thống nhất trọng lượng của nó) và TOW một dòng hợp lý giữa cảm giác dễ chịu 'thịt' - mặc dù không có nhiều cảm giác và phản hồi - và là ánh sáng đủ để xoay về.
Đội bóng địa phương của Hyundai cũng đã chơi xung quanh với hàng chục hệ thống treo với mục đích cuối cùng làm mịn đi xe trên những con đường pocked, và cử giữa góc va chạm có hiệu quả hơn.
Các i40 cảm thấy vững chắc hơn so với người anh em họ Sonata của nó, nhưng vẫn bình tĩnh trên hầu hết các bề mặt, chúng tôi thông qua vào nó trên khởi động, trong khi cơ thể kiểm soát và cân bằng khung xe là khá tốt (mặc dù không có số liệu động nó outgun Mazda). Đó chính giữa đường cho lốp-nhiễu, chỉ phủ một chút mà cảm nhận bảo hiểm.giá xe vios
giá xe land cruiser
Hotline: 0978.858.959  hoặc 0906080068
Địa chỉ số 15 Đường Phạm Hùng-Nam Từ Liêm-Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét