Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Mercedes GLE 400 4Matic , GLE 400 COUPE ,GLE 400 EXCLUSIVE ,GLE 450 AMG giá ở đâu tốt nhất

Nhưng nếu thành phố hay lái trong đô thị chiếm đa số mặt đất bạn có khả năng để trang trải trong một năm, con số vòng kiểm tra của chúng tôi cho thấy bạn sẽ làm được nhiều hơn $ 901 khấm khá hơn, mỗi năm, trong các động cơ diesel hơn là trong xăng. Một mình, điều này cũng giảm điểm break-thậm chí đến một nhiều hơn nữa hấp dẫn 4.4 năPhá vỡ con số xuống một lần nữa để đến với một số tổng chi phí hàng năm - dựa trên số liệu tiêu thụ trên thử nghiệm nhiên liệu chu trình hỗn hợp của từng xe và chi phí nhiên liệu tương ứng của họ - và các mô hình xăng sẽ thiết lập lại 2.522,40 $ pa to của diesel 1860,00 $ pa $ 662,40 sai này tương đương với một điểm break-thậm chí sáu năm.Mercedes  GLE 400 4Matic

Trong thế giới thực, tuy nhiên, chi phí sở hữu cũng bao gồm bảo dưỡng, và may mắn là cả hai chiếc xe được bảo hiểm theo giới hạn giá chương trình phục vụ của Kia, với khoảng thời gian dịch vụ 15,000km. Theo kế hoạch này, xăng Đại Carnival sẽ chi phí ít hơn $ 99 để phục vụ đến hết ba năm sở hữu so với diesel. Thật thú vị, tuy nhiên, sự khác biệt này giảm xuống đến $ 95 vào cuối năm năm sở hữu.

Thêm năm đầu tiên của vụ - $ 289 cho xăng, 303 $ cho các động cơ diesel - với tổng số chi phí hàng năm trước đây của chúng tôi, và bạn đang trái với xăng trị giá 648,40 $ hơn các động cơ diesel vào cuối năm đầu tiên - $ 2.811,40 lượt 2.163 $ . Bây giờ nếu chúng ta trung bình các tổng chi phí cho mỗi chiếc xe trong ba năm đầu tiên, bao thanh toán chi phí vay cùng với chúng tôi vào kiểm tra kết hợp con số tiêu thụ nhiên liệu chu kỳ và chi phí cho mỗi lít nhiên liệu mua vào ngày, chúng ta có thể đến với một lượng trung bình hàng năm mới cho mỗi xe.

Con số trung bình hàng năm mới này hiện nay thấy các chi phí xăng 2857,40 $ pa và diesel 2228,00 $, cho một sai sửa đổi của $ 629,40 trong lợi của động cơ diesel. Vì vậy, dựa trên những con số chi phí trung bình hàng năm, nó sẽ mất 6,4 năm để phá vỡ ngay.

Tuy nhiên, nếu bạn đi một bước xa hơn nữa và đưa vào xem xét giá trị bán lại trung bình cho mỗi chiếc xe vào cuối ba năm - khoảng $ 31,450 cho xăng và $ 33,950 cho các động cơ diesel - cũng như khấu hao ước tính tương đương của họ - khoảng $ 20,840 và $ 22,340 lượt - break ngay cả quan điểm của diesel giảm đáng kể khoảng 3,3 năm (phần lớn là nhờ các động cơ diesel Đại Carnival được dự kiến ​​sẽ giữ lại một tỷ lệ phần trăm cao hơn giá mua ban đầu của nó so với xăng). X-badged loạt SUV của BMW hiện gồm năm xe, và BMW X1 vẫn là nhỏ nhất.

Các X1 là chỉ BMW SUV vẫn còn ở dạng thế hệ đầu tiên, sau khi xuất hiện lần đầu vào năm 2009 (năm 2010 tại Australia). Bản cập nhật mới nhất là một dạng nhẹ, với một số chỉnh giá / giá trị thêm lên phạm vi cộng với tám tốc độ tự động đã trở thành bắt buộc vào cuối năm 2012 bây giờ chuẩn trên phạm vi.

BMW X1 không còn cung cấp một hộp số tay do đó, dòng-up là một đơn giản, bốn mô hình ngoại tình - bao gồm hai bánh xe phía sau lái và hai mô hình ổ đĩa tất cả các bánh xe, mỗi bộ được cung cấp xăng tăng áp hoặc dạng diesel turbo.

Ở đây, chúng tôi đang thử nghiệm BMW X1 sDrive20i, phiên bản xăng phía sau ổ đĩa mà bắt đầu từ $ 48,300. Đó là gần năm thêm lớn hơn chi phí X1 xăng khi các mô hình ban đầu được đưa ra, ngay cả khi đó là cho một phiên bản sử dụng, trong khi điểm thấp nhất của nhập là $ 46,300 sDrive18d.Mercedes GLE 400  EXCLUSIVE

Thiết bị nổi bật cho sDrive20i bao gồm kiểm soát hành trình với chức năng phanh, bánh xe hợp kim 17-inch, cảm biến đỗ xe phía sau, gạt nước mưa cảm biến, tự động mờ gương chiếu hậu, dẫn đường vệ tinh điều khiển iDrive menu và 6,5-inch hiển thị màu sắc, và leather- bọc tay lái thể thao.

Một camera phía sau xem là tiêu chuẩn duy nhất trên bốn bánh xe-lái X1s, tuy nhiên, vì vậy bạn cần phải trả $ 850 cho một gói đậu xe mà còn mang đến cảm biến phía trước - một sự bổ sung thông minh theo ý kiến ​​của chúng tôi. Các tùy chọn khác mà mất chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi cho một RRP của $ 56.035 bao gồm sơn kim loại, nâng cấp nội thất trang trí, cửa sổ trời toàn cảnh, và một dòng cắt Xline trong đó bao gồm việc giới thiệu các hợp kim 18-inch, ánh sáng không khí, ghế ngồi bọc da Nevada và một logo X đóng dấu vào tựa đầu.

Tất cả những cải tiến nội thất đều được chào đón bởi vì trong khi các vật liệu được lựa chọn cho các Trims cửa là tốt có một số lượng không điều độ dẻo tinny và hung dử dụng cho các dấu gạch ngang và giao diện điều khiển, bạn sẽ không mong đợi ở một chiếc SUV sang trọng.

Nó thậm chí còn đáng chú ý hơn nếu bạn so sánh cabin của X1 với nội thất của các đối thủ Range Rover Evoque.

Các ghế trước là tuyệt vời cho những chuyến đi dài, mặc dù, và các vị trí lái xe cảm thấy như bạn đang ở trong một hatchback hơi cao hơn là một chiếc SUV cao-cưỡi.

Thiết bị chuyển mạch, các nút và quay số dễ dàng rơi vào tay (không chỉ những người trên vô lăng), và iDrive tiếp tục là điểm chuẩn của CarAdvice cho các giao diện thông tin giải trí. Màn hình 6.5-inch là một kích thước tốt (mặc dù một phiên bản 8,8-inch có sẵn như là một tùy chọn), đồ họa sắc nét, và các hệ điều hành hoàn toàn trực quan.

Việc lập bản đồ ngồi-nav là tuyệt vời, có độ rõ nét và âm thanh chất lượng cao từ các tiêu chuẩn âm thanh nếu bạn không có khả năng tùy chọn hệ thống Harman Kardon, và cho 200 $ bạn Có nhiều nơi để đặt điện thoại di động của bạn hơn là cà phê, tuy nhiên, chỉ với một cupholder trong điều khiển trung tâm. Thùng cánh cửa cũng có kích thước và hình cũng làm cho chai chứa dễ dàng hơn.

Bởi vì X1 thực sự là dựa trên các thế hệ trước 3 Series có nhiều băng ghế sau duỗi chân hơn bạn sẽ tìm thấy trong 1 Series năm cửa, mặc dù mong đợi một số càu nhàu từ hành khách quá sáu feet chiều cao.
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét