Thứ Bảy, 16 tháng 1, 2016

Toyota Hà Đông Thăng Long giá xe altis fortuner luôn hap dan nhat

Hơn nữa nếu ngân sách của bạn không kéo dài mà đến nay. Màn hình hiển thị Audi mới, nằm giữa hai đồng hồ đo thông thường, rõ ràng và dễ đọc, và tôi thấy mình truy cập các hướng dẫn nav ngồi đó, chứ không phải nhìn xuống để các truyền thống điều khiển trung tâm màn hình gắn kết,. Tầm nhìn trước và ra sau là ngoại lệ quá cho những gì chắc chắn là một chiếc xe lớn. Không bao giờ là khó khăn để điều động hoặc vị trí trên đường, và khả năng hiển thị ở phía sau khi đậu xe không bị tổn hại bởi các nở phía sau cách điệu.Toyota Hà Đông
Tôi nhảy vào hàng thứ hai và có rất nhiều chỗ để chân quá ngay cả khi những người cư ngụ chỗ ngồi phía trước là chân dài. Bạn có thể phù hợp với ba trên hàng thứ hai, nhưng hai sẽ được thoải mái hơn so với khoảng cách xa hơn. Các nở rõ ràng là dành quyền truy cập mở rộng hơn cho không gian khởi động, một tiền thưởng cho người mua A7.
Tiếp theo, tôi nhận được đằng sau những bánh xe của A7 yêu thích của tôi, động cơ 3.0 TDI quattro Biturbo biến Tiptronic. Giá bắt đầu từ $ 144,900. Ngược lại với anh chị em tuabin duy nhất của nó, các tàu chở dầu turbo kép được một hộp số Tiptronic tám tốc độ mà các kênh 235kW của động cơ và 650nm. Các con số mô-men xoắn cao điểm có sẵn giữa 1400-2800rpm, có nghĩa là bạn có thể nhận được các A7 lớn di chuyển trong thời trang nhanh chóng.

Thực tế là một chiếc xe có kích thước này có thể nhận được từ 0-100km / h trong 5,2 giây, nhưng chỉ sử dụng một con số ADR là 6,1 lít / 100km là ấn tượng. Chúng tôi sẽ thông báo lại sau khi một thử nghiệm kéo dài một tuần, nhưng chúng tôi hy vọng các động cơ diesel để đến gần với tiêu thụ tuyên bố của họ trong thế giới thực. Grip phi thường thông qua hệ thống AWD quattro được hỗ trợ và xúi bẩy bởi quattro khác biệt thể thao tùy chọn ($ 2600) rằng tại thời điểm này giá cả, có vẻ là một phải. Các tùy chọn khác bao gồm sơn kim ($ 2300), ghế bọc da thể thao ($ 2500), Audi Connect ($ 1100) và hệ thống âm thanh Bang và Olufsen ($ 10,500).

Có một lưu ý cơ rõ rệt khi bạn thực sự nghiền nát chân ga, nhưng tin tốt là, có động cơ ghi âm thanh hoàn toàn không có gì giống như một động cơ diesel. Có một dưới thấp từ các ống xả như đống tốc độ trên và các tên lửa A7 về phía trước. Làm thế nào các kỹ sư của Audi đã thực hiện một âm thanh động cơ diesel rất un-diesel giống như là khó hiểu, nhưng động cơ Biturbo là một cảm giác.

Việc quản lý và chỉ đạo là vượt quá xa những gì bạn mong muốn của một chiếc xe đó là tourer thể thao hơn so với sedan thể thao. Khi bạn bắt đầu để lái xe một chút nhiệt giá xe altis tình hơn, không có nghi ngờ bạn đang punting một chiếc xe lớn, nhưng A7 thực sự thu nhỏ xung quanh bạn còn bạn lái nó.

Phạm vi A7 là ấn tượng, mặc dù là xe đúng cách lớn về thể chất. Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy như bạn đang chạy xung quanh thị trấn trong một go-kart - đó là chắc chắn. Tôi phải lựa chọn một mô hình trong danh mục đầu tư A6 nếu đó là tiền của tôi, nhưng sau đó có lẽ tôi không đủ phong cách để sở hữu một chiếc A7. Nếu bạn là đủ phong cách, A7 là một chiếc sedan sang trọng, với hatch thực tiễn. Nó không thể làm việc ra bất kỳ hoàn hảo hơn - như chúng tôi kết thúc sáu tháng của chúng tôi với chúng tôi lâu dài Mazda 3, chúng tôi đã thực hiện gần như chính xác các số trung bình của cây Úc lái xe tại các cơ sở tư mua xe phổ biến nhất trong nước.

Con số này là giữa 14.000 km và 15,000km mỗi năm, và giữa các bộ sưu tập của trung cấp của chúng tôi Mazda 3 Maxx hatchback tự động vào đầu tháng 9 năm 2014 cho đến khi trở vào tháng Ba năm 2015, đồng hồ đo cây của nó đã bị thương từ 6363km đến 13,480km - tổng cộng 7117km trong nửa năm.

Trong khoảng thời gian đó các Mazda 3 đã chứng minh không vết về độ tin cậy, những trường hợp ngoại lệ duy nhất được rằng Mazda 3 huy hiệu trên của lái xe thảm sàn đã bị rời ra, và các màn hình thông tin giải trí MZD-Connect đôi khi sẽ freak ra và chính nó (thiết lập lại nhưng Mazda cho biết nó lại nhấp nháy hệ thống với phần mềm cập nhật tại mỗi dịch vụ).

Cũng theo thời gian của chúng tôi với Mazda 3, các thỏa thuận thương mại tự do Úc-Nhật đã có hiệu lực, có nghĩa là giá này Maxx hatchback tự động đã giảm $ 600 trong thời gian chúng tôi đã có nó; từ $ 24,990 cộng vào chi phí đường, đến $ 24,390.

Cũng như vậy, bây giờ bạn có được cảm biến đỗ xe phía sau (để bổ sung cho các máy ảnh ngược xem chuẩn) và sương mù đèn (để bổ sung cho các 16-inch bánh xe hợp kim bao gồm) trong các cơ sở one-up từ--Mazda 3 Maxx.

Trong khi các bộ cảm ứng tiện dụng, tôi không có nhu cầu cho sương mù đèn nhiều như một số thiết bị khác tôi muốn là tiêu chuẩn. Trong khi tại CarAdvice chúng tôi chủ yếu là đánh giá các khía cạnh ảnh lớn của chiếc xe đầu tiên, chẳng hạn như khối lượng khởi động, đo chỗ để chân, và hiệu suất và nền kinh tế số liệu, thường khi bạn sống với một chiếc xe đó là những điều nhỏ mà đếm hơn. Vì vậy, tôi muốn Mazda 3 Maxx có tự động bật / tắt đèn pha, hoặc ít nhất là đèn pha rất tự động tắt khi bạn tắt máy xe. Sao cũng được, chỉ cần không beep vào tôi.

Vấn đề trở nên phức tạp, bởi vì thường tôi đã nhận thấy rằng tình yêu dành cho một cho mượn dài hạn có thể được thực hiện hoặc bị hỏng trên đường đi làm hàng ngày. Mỗi lần tôi bật Mazda 3 vào buổi sáng, nó kêu ro ro lớn tiếng tại 1500rpm cho đến khi nó ấm lên, vì vậy đây là 'kết nối' đầu tiên tôi có với chiếc xe - một buzz khó chịu.

Mazda 3 vẫn xử lý khá rực rỡ trên con đường rộng mở, nhưng đặc biệt là khi mặc như mũm mĩm lốp xe 16-inch, đi xe chất lượng của nó chỉ đơn thuần là tốt, nhưng không lớn. Trên đường đi làm, tôi yêu các phản ứng truyền dẫn tự động, nhưng bemoan động cơ 2.0 lít thấp xuống hôn mê; Tôi yêu các hệ thống thông tin giải trí và kết nối các ứng dụng Pandora của nó, nhưng không thích clacky, quay liên lạc dẫn điều khiển điều hòa không khí.

Điều đó dẫn tôi đến một culpa mea: trong bản cập nhật đầu tiên của tôi về Mazda 3 này, tôi thực sự nghĩ rằng Maxx sẽ là một điểm nhạy cảm và bạn không cần độn
Hotline: 0978.858.959  hoặc 0906080068
Địa chỉ số 15 Đường Phạm Hùng-Nam Từ Liêm-Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét