Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Mercedes C200 C250 AMG C250 EXCLUSIVE C300 AMG vơi nhung thiet bị tot nhat

Các trường hợp ngoại lệ là này tuyệt vời Rebel xanh mà là một thương hiệu của Polestar và độc quyền cho T5 R-Design trong phạm vi V40. Nó sẽ là lựa chọn của tôi trong những màu sắc có sẵn bao gồm các tác phẩm kinh điển - trắng, bạc, xám và đen - cũng như Passion Red.Mercedes  C200

Để phân biệt nó từ các mô hình V40 đều đặn, T5 R-Design đã LED ban ngày đèn chạy, bi-xenon đèn uốn năng động, bánh xe cắt kim cương / hợp kim đen 18-inch, đèn vũng nước, R-Design kiểu dáng cơ thể kit phía trước và phía sau, ống xả kép và cánh gió sau.
Nó là một chút của một tên lửa bỏ túi cải trang và cho những người sẵn sàng trả thêm tiền cho an toàn bổ sung tính năng nó có thể thực sự có sức hút lớn hơn so với dự kiến.

Mercedes C250 AMG
2.0-lít động cơ xăng tăng áp bốn xi-lanh mới có một hộp số tự động tám tốc độ, và cũng như có thêm hai bánh răng, mô-men xoắn cao điểm có sẵn trên một phạm vi rộng lớn hơn rev - tất cả 350Nm chạm giữa 1500-4800rpm, trong khi công suất đỉnh của 180kW hits tại 5500rpm.
Khi nói đến tăng tốc, T5 bốn xi-lanh là 0,2 giây chậm hơn so với các năm nồi, với một tuyên bố 0-100km / h thời gian chạy nước rút của 6.3sec - và trong khi một hộp số tay không phải là một lựa chọn, các paddleshifters và chế độ thể thao cho phép một chút niềm vui khi mong muốn.
Về mặt môi trường của sự vật, sử dụng nhiên liệu là tuyên bố đã giảm xuống 6,1 lít cho mỗi 100km - đầy đủ 2L / 100km ít hơn so với các mô hình năm xi-lanh - và như lượng khí thải như vậy là giảm từ 189g / km đến 142g / km - khá một sự cải thiện. Trong suốt thời gian của chúng tôi với các xe chúng tôi bao gồm 450km lái xe chủ yếu là đô thị, và sử dụng trung bình 9,6 lít / 100km.
Động cơ là ấn tượng - punchy chưa tinh chế. Trong khi một số có thể muốn cho một ít nhà hát hơn như có thể được tìm thấy trong một số đối thủ, Volvo đã tập trung nhiều hơn vào xe hơi mịn, và truyền cũng thay đổi trơn tru thông qua các bánh răng.

Như thời gian lái xe của chúng tôi tập trung vào kiểm tra đô thị, chúng tôi đã có nhiều thời gian để lấy mẫu hệ thống start / stop Drive-E, mà không phải là thông minh nhất hiện có - nó nhanh chóng để cắt trong và ngoài, và không cho phép cán dừng lại tại đèn. Điều đó nói rằng, điều khiển hành trình thích ứng làm bay một làn gió, và có ba chế độ theo chủ đề lái xe - sang trọng (màu xanh), sinh thái (xám-xanh) và hiệu suất (màu đỏ) với ba thiết lập ban chỉ đạo khác nhau.
Về chủ đề đó, thông qua các góc V40 cảm thấy một chút nặng, và sự chỉ đạo không sắc nét như bạn muốn vào cuối này của dãy. Nó cảm thấy vững chắc và đáng tin cậy, nhưng lại thiếu sự phấn khích, xử lý point-and-shoot và sự tự tin thể thao của một cái gì đó giống như Renault Megane RS.

Mercedes C250 EXCLUSIVE
Đi xe là hơi quá nhạy để uốn lượn trên mặt đường, và khung xe thể thao với MacPerson strut hệ thống treo trước và đa liên kết độc lập ý kiến sau tách treo trong văn phòng. Một số nghĩ rằng việc điều chỉnh hệ thống treo là một chút cứng, tuy nhiên tôi khá thích sự săn chắc và cảm giác của nó.
Bên trong, R-Design là khá phong cách và thoải mái - có đục thể thao da ghế với trám R-Design, vô lăng bọc da, lót, và bàn đạp thể thao, tất cả đều có chất lượng cao và sự chú ý đến từng chi tiết là điều hiển nhiên trong các kết thúc.
Thêm vào đó có những điểm nhấn mạ crôm xung quanh màn hình màu 7.0-inch, cụm đồng hồ và bảng điều khiển trung tâm, chưa kể đến chất dẻo mềm cảm ứng qua các dấu gạch ngang và chạm của màu xanh để cung cấp cho nó một cửa sổ pop của màu sắc và một chút của nhân vật.
Điều đó vẫn còn làm phiền tôi về Volvo xe là cái gật đầu với điện thoại Nokia 1990 mà trung tâm sân khấu dưới màn hình. Có để khai thác thông qua các chữ cái để nhập một điểm đến trong các hệ thống định vị vệ tinh cảm tuổi học, mặc dù nó là dễ dàng hơn để làm trên bay sau đó một số các hệ thống quay số dựa vào đối thủ cạnh tranh của nó. Kiểm soát bằng giọng nói (mà nó có) là một cách hiệu quả hơn để nhập vào một điểm đến, hoặc làm thế nào về một màn hình cảm ứng, xin vui lòng!
Lượng thông tin có thể truy cập vào hệ thống thông tin giải trí là rất ấn tượng. Toàn bộ các chủ sở hữu nhãn hiệu được lập trình trong, cộng với lời khuyên đó là cảm giác chung cho một số người, nhưng đối với những người khác sinh thái lái xe và hướng dẫn viên hướng dẫn về cách để tối ưu hóa tuổi thọ của lốp, đẩy nhanh hiệu quả và sử dụng các thiết lập môi trường sinh thái thân thiện sẽ đá thế giới của họ.
Hơn là hữu ích hướng dẫn dịch vụ và sửa chữa, cung cấp thời gian trong tháng và kilômét đến khi dịch vụ kế tiếp là do.  Volvo cũng có cổng USB, AUX, kết nối iPod, kết nối internet và các ứng dụng web trong xe hơi, là tốt.
Thông qua hệ thống đa phương tiện bạn cũng có thể truy cập vào hệ thống hỗ trợ lái xe và điều chỉnh các thiết lập cho những thứ như nhận dạng dấu hiệu đường bộ, tốc độ cảnh báo, làn giữ viện trợ, cảnh báo va chạm và nhiều hơn nữa.Và vì an toàn là tên đệm của Volvo, camera ngược-view với zoom và bãi đậu xe cảm biến có mặt và chiếm.
Danh sách các tính năng an toàn tiêu chuẩn là ấn tượng và bao gồm toàn thành phố đó sẽ phanh cho bạn lên đến 50km / h, và hệ thống túi khí cho người đi bộ của Volvo.
Nó điểm điện chỗ cho cả lái xe và hành khách phía trước, với các thiết lập bộ nhớ bên lái xe, và các nook cất giữ phía sau điều khiển trung tâm là rực rỡ để nhét các mục linh tinh ra khỏi con đường. Ngoài ra còn có một glovebox nguội.
Nó có sở hữu đôi cốc ở phía trước của giao diện điều khiển trung tâm bin cũng như USB và 12V điểm, và tay vịn trung tâm trượt có thể được điều chỉnh để thích ứng với vị trí lái xe ưa thích của bạn.
Ở phía sau có khá chân và đầu phòng và có túi ghế lại, đèn bản đồ và phòng cho chai nước ở cửa ra vào. Có khay lưu trữ ở bên cạnh các cơ sở ghế mà có vẻ hơi thừa - ngồi trên ba ở mặt sau của một chiếc xe nhỏ có thể chật chội ở tốt nhất của lần, vậy tại sao không mở rộng các cơ sở chỗ ngồi? Việc thiếu phía sau máy lỗ thông hơi cũng là khó hiểu.
sàn kho với hàng ghế sau lên, và 615L với họ gập xuống trong một thời trang 60:40.
Việc khởi động thì có một ổ cắm 12-volt, bốn móc hàng hóa và móc takeaway trên cả hai mặt. Môi tải là tại tôi giữa đùi, đặt trong bối cảnh tôi là 5'8 ", đó là một chiều cao lý tưởng cho bốc xếp cho tôi, mặc dù có một chút của một thả cho các sàn khởi động để nâng ra các vật nặng có thể là công việc khó khăn cho một số.
Về quyền sở hữu, sự V40 đi kèm với một ba năm, không giới hạn bảo hành km mà là ngang bằng với các đối thủ Đức của nó. Volvo không cung cấp phục vụ giới hạn giá.
Có rất nhiều để thích về các T5 R-Design nếu bạn đang ở trong thị trường cho một cái gì đó với nhiều can đảm và nhân vật hơn so với phần còn lại của loạt V40 Volvo. Nó có thể không có khả năng để phù hợp với những người Đức cho các lái xe hưởng thụ, nhưng nó có một danh sách đầy ấn tượng của công nghệ tiêu chuẩn,
Mercedes  C300 AMG
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét