Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Mercedes GLE 400 4Mati GLE 400 COUPE GLE 400 EXCLUSIVE GLE 450 AMG với những thiết kế vô cùng mạnh mẽ

Dấu gạch ngang ở vị trí trung lập hơn là lái xe định hướng, nhưng mọi thứ đều trông đẹp mắt đối xứng, hợp lý và thuận tiện.
Top-spec xe nhận được một màn hình cảm ứng 8,0-inch, mặc dù các lớp dưới có được một 6,5-inch, cả với định vị vệ tinh. Chúng tôi thà một toggle lái iDrive một la của BMW hoặc MZD Connect của Mazda. Cả hai cũng đi (và sẽ ra mắt tại Úc với) SmartLink, phần mềm của Skoda hỗ trợ của Apple CarPlay, MirrorLink và Android Auto.Mercedes  GLE 400 4Matic
Ngoài ra còn có một đảo ngược nhìn màn hình máy ảnh cho lần đầu tiên - giải quyết một giám sát rõ ràng trên các xe cũ - và lập trình ánh sáng môi trường xung quanh cabin.Mercedes  GLE 400 COUPE
Các công nghệ bổ sung được tìm thấy trên xe thử nghiệm của chúng tôi bao gồm các tính năng như kiểm soát radar dẫn đường hành trình, tốc độ thấp hãm thành phố tự trị, làn đường hỗ trợ, giám sát điểm mù, phía sau cảnh báo qua giao thông, công nhận hiệu giao thông, và nav dựa trên giới hạn tốc độ hiển thị.
Thông số kỹ thuật địa phương vẫn chưa được xác nhận, như vậy cho dù chúng được bán ở Australia trong một gói tùy chọn, hoặc có khả năng tiêu chuẩn (có lẽ chỉ trên flagship) vẫn còn để được nhìn thấy. Về chủ đề của an toàn, có hai mỏ neo ISOFIX, và chín túi khí.
Những chiếc ghế lên phía trước là tốt, nhưng ở phía sau họ là ngoạn mục. Đầu tiên, phía sau là đáng chú ý rộng hơn so với trước đây - một phiên bản cần thiết - mặc dù nó vẫn còn thoải mái hơn cho hai người lớn chứ không phải là ba, và khoảng không rõ ràng tốt hơn. Duỗi chân vẫn chuẩn.
Chạm tài xế mới bao gồm người giữ iPad đằng sau ghế hành khách phía trước, và mặt đồng hồ ở mặt bên của cùng một chỗ ngồi này cho phép người cư ngụ phía sau để di chuyển nó rất xa về phía trước, cho bạn phòng để duỗi chân và giấc ngủ của bạn. Đương nhiên bạn có lỗ thông hơi, lấy tay ​​cầm, điều khiển thông gió phía sau, rèm cửa sổ và đèn bản đồ, cũng như một điểm USB ở phía sau.
Người hâm mộ tuyệt vời của địa phương - tất cả ba trong số họ - cũng nên biết rằng chữ ký ô ẩn gắn tuôn ra bên trong cánh cửa bên trái phía sau đã biến mất ... thay thế bởi HAI ô dù, một ẩn bên trong mỗi cửa trước. Có một cái gật đầu với Rolls-Royce Phantom ở đó.Mercedes GLE 400  EXCLUSIVE
Các khu vực hàng hóa vẫn cho là vinh quang của Superb. Các nở gắn trên mái nhà - nó có thể trông giống như một chiếc sedan nhưng, như một Mondeo, nó thực sự là một mẫu hatchback - giúp mang lại một ấn tượng 625 lít không gian chở hàng với chỗ ngồi phía sau sử dụng, lên 30L. Đó là một cách đáng kể hơn một chiếc Honda CR-V.
Điều này mở rộng đến 1760L với hàng ghế sau gập -. Đây là hơn một Skoda Yeti SUV với hàng ghế sau bị loại bỏ hoàn toàn Và, chúng ta nên thêm, điều này là với một phụ tùng đầy đủ kích cỡ theo không gian vận chuyển hàng hóa, không phải là một không gian tiết kiệm.
Ngoài ra còn có nhiều nét thông minh, bao gồm cả các đòn bẩy trong khu vực hàng hóa mà lật ghế sau (giống như bạn muốn tìm thấy trên một số toa xe và xe SUV), tám móc và bốn tie-thăng trầm, và lưới dưới sự che chở.
Genius bổ sung bao gồm ván nhựa velcro hậu thuẫn gấp ở góc bên phải, và có thể được tôn trọng các sàn hàng hóa như di chuyển 'hàng rào' để túi đầu di chuyển về, một ngọn đuốc từ tính nhúng trong một bộ sạc trong lốp mà dính vào xe nếu bạn phải thay đổi lốp xe của bạn vào ban đêm, và một towball mà giấu tuôn ra dưới cản sau nhưng lật xuống vào vị trí thông qua một đòn bẩy nhỏ ẩn trong môi boot.
Thực sự, vấn đề duy nhất trong khu vực hàng hóa là sự mất mát của các phức tạp, nặng nề, nhưng mát mẻ hai mảnh hatch-quay-sedan cổng sau được tìm thấy trên các xe cũ. Các powerpoint ở phía sau được tìm thấy trên xe Euro của chúng tôi có thể sẽ không đến Úc hoặc là - rõ ràng, Skoda sẽ phải bỏ ra để thực hiện một thiết kế plug Úc.
Gripes nhỏ. Cho đến khi đầy đủ, và cuối cùng, giá cả Úc và chính xác thông số kỹ thuật được xác nhận, chúng ta không thể vượt qua sự phán xét ​​toàn trên Superb mới.
Nhưng điều rõ ràng là đây là một chiếc xe ấn tượng nghiêm túc, một trong đó được xây dựng trên không gian cabin đẳng cấp cao sang các mô hình cũ của mà thẳng thắn nếp nhăn não của bạn, và cho biết thêm cấp độ mới về hiệu suất, phong cách và công nghệ khác nhau.
Thế hệ thứ ba Dù có tất cả những điểm nổi bật của một slayer khổng lồ. Đắt hơn các xe đi, nhưng thiết lập để được rẻ hơn so với hầu như bất cứ điều gì đó một cách đúng đắn có thể được gọi là một đối thủ. Skoda muốn đạt mức cao mới với chiếc xe này. Nó có.
2015 Renault Giao thông có một công việc khá lớn phía trước của nó. Và đó là đặt nó nhẹ.
Các mô hình mới là lớn hơn bao giờ hết, nhưng vẫn được trang bị động cơ diesel nhỏ nhất được trang bị cho cỡ vừa van thương hiệu Pháp của hơn ba thế hệ của mình. Ngày đầu đó, không có tùy chọn hộp số tự động trong tầm nhìn. Bằng cách đó nó tương tự như đầu hiện nay giữa kích thước van chọn của chúng tôi, Transit Tuỳ Ford.
Vì vậy, với hai xe tải hiện bán chạy hơn các Renault van cỡ trung tại Úc - Toyota Hiace và Hyundai ILOAD - cả hai có động cơ diesel đầu ra lớn hơn và đang được có sẵn với hộp số tự thay đổi, có thể các Giao thông xếp chồng lên?
Căn cứ vào thời gian của chúng tôi trong mô hình mới tại buổi ra mắt địa phương, câu trả lời là có. Nó thực sự có thể.
Đọc 2015 Renault Giao thông giá cả và thông số kỹ thuật phân tích của chúng tôi ở đây.
Nó vẫn còn có sẵn trong một hai chiều dài - 4999mm cho L1H1, và 5399mm cho L2H1 -và cả hai biến thể của mô hình đo lường thế hệ thứ ba dài hơn trước (L1H1 trước đó kéo dài 4782mm; L2H1 là 5182mm). Mặc dù chiều dài thêm, L1H1 và L2H2 cả hai đi xe trên wheelbases giống với xe tải đi trước họ: 3098mm và 3498mm tương ứng.
Chiều dài thêm đã giải phóng không gian vận chuyển hàng hóa nhiều hơn, đó là quan trọng cho việc Giao thông mà trước đó đã có các khoang chứa hàng rộng nhất
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét