Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Mercedes CLA 200 CLA 250 4MATIC CLA 45 AMG SHOOTING BRAKE CLA45 AMG 4Matic

Sử dụng ghế sau hoặc khởi động thường xuyên, đó là một lựa chọn mạnh mẽ cũng có giá trị xem xét.
Tôi đang chờ đợi một cách kiên nhẫn tại lối ra đường pit sau tay lái của một màu đỏ tươi 2015 Audi RS3 Sportback quattro. Chúng tôi đang ở mạch đua Vallelunga khoảng 70 km bên ngoài Rome để lấy mẫu sườn track của Audi RS mới nhất siêu sao ở cấp toàn cầu tiết lộ.Mercedes  CLA 200
Các marshall tín hiệu rời khỏi hố. Tôi bao gồm phanh, xây dựng các vòng quay lên đến khoảng đánh dấu 4000rpm và bước đi. Các Audi RS3 tên lửa ra khỏi dây chuyền và cọc vào tốc độ nhanh chóng như tôi ngắn thay đổi vào thứ hai, sau đó tán tỉnh redline trong ba vào thứ tư. Cứng phanh cho cải nhau mà đi lên một cách nhanh chóng sau khi nhúng vào cuối thẳng. Tôi ra phía bên kia và bay vào góc tiếp theo trong nháy mắt.

Trong khi Audi rõ ràng nhất đối thủ hot-hatch - chiếc Mercedes-Benz A45 AMG - là tất cả lửa và diêm sinh, với điều kiện tiên quyết nghệ thuật sân khấu xả khàn khàn, RS3 là một công cụ chính xác. Chắc chắn có một tiếng gầm gừ trong cuống họng như là động cơ sủa vào cuộc sống, nhưng nó giải quyết một cách nhanh chóng vào một nhàn rỗi không nhiều. Đây là xe của một purist - mặc dù so sánh với A45 là phải cho một ngày khác.
RS3 được thiết kế cho những người lái xe được hưởng khả năng bám, cân bằng, tốc độ phồng rộp và toàn diện. Ba vòng đầu tiên khi tôi nhận được để hiểu được theo dõi chỉ gợi ra ngay cả một squawk từ lốp xe, như vậy là sự điềm tĩnh của RS3. Theo dõi công việc gần như là quá dễ dàng. Các loại xe chúng tôi đã lấy mẫu lúc khởi động thậm chí không có Magnetic Ride Control của Audi - một tính năng mà nên là một phần của một gói tùy chọn tại địa phương.
Bạn có thể đọc suy đoán giá của chúng tôi ở đây, nhưng có vẻ như là quattro RS3 Sportback được thiết lập để trở thành chiếc xe anh hùng nổi tiếng nhất của Audi tại Úc. Một tin vui cho người hâm mộ Audi là nó từng chút ấn tượng như nó cần phải được lấy lớp áo đó.
RS3 được cung cấp bởi một động cơ tăng áp năm xi-lanh đạn đạo mà các pip A45 AMG bao giờ nên hơi - động cơ 2,5 lít bơm ra 270kW và 465Nm với một nước rút tốc 0-100km / h chỉ mất 4,3 giây.

Tuy nhiên, theo Audi các powerplant không cần phải thổi quyền lực và mô-men xoắn số liệu của Mercedes-Benz 'ra khỏi nước (A45 có 265kW / 450Nm). Đó là bởi vì các RS3 cung cấp sức mạnh và mô-men xoắn, thấp hơn trong phạm vi rev, làm cho một chiếc xe hiệu suất tổng thể ấn tượng hơn. Nhờ sự tiến hóa của người tiền nhiệm của nó (mà không bao giờ được bán tại Úc), RS3 bây giờ là hot-hatch mạnh mẽ nhất trên thị trường.
Trường hợp đối thủ cạnh tranh lựa chọn không cho động cơ bốn nồi, Audi duy trì tình cảm gắn bó của mình với năm xi-lanh mà ngày trở lại đến 1983 cho mô hình thể thao quattro của nó. Kỹ sư của Audi cho chúng tôi biết các đặc tính mô-men xoắn đặc biệt của một động cơ năm xi-lanh làm cho nó khó bỏ qua.
Động cơ tên lửa sẽ hatchback với một tốc độ tối đa 280km / h, và mức tiêu thụ nhiên liệu của nó là một tuyên bố 8,1 lít cho mỗi 100 km - nhưng hiệu quả hầu như không có vẻ liên quan đến hành một vũ khí hiệu suất mạnh như vậy. Mô-men xoắn cao điểm là quan trọng, với đầy đủ số tiền có sẵn từ một 1625rpm thấp kém, phải lên đến 5550rpMercedes CLA45 AMG 4Matic
Tôi khám phá sau kỹ thuật dệt ở nhà ra mắt của tôi là không cần thiết. Nếu bạn muốn truy cập tiềm năng tăng tốc tốt nhất của RS3, bạn chỉ cần phải chuyển đổi các ESC để thiết lập trung bình của nó và chọn chế độ năng động thông qua các ổ Chọn hệ thống, mà mở nắp trong hệ thống ống xả thể thao - một lựa chọn khác khi các vùng đất RS3 tại địa phương và một lựa chọn mà là phải có. Tiếp theo, di chuyển shifter thành Sport, sau đó bao gồm phanh bằng chân trái của bạn, mash ga vào tường lửa và sau đó bước ra khỏi phanh khi bạn đã sẵn sàng để khởi động. Những âm thanh của năm xi-lanh hành hung các giới hạn rev là giật gân và những kinh nghiệm khởi động là ấn tượng.
Trong khi RS3 là nhiều hơn sự lựa chọn của purist, không có thiếu của bản giao hưởng thính giác. Có rất nhiều thở mạnh, nứt, nổ trên overrun và braps từ ống xả đôi để lại không có ai ở bất kỳ nghi ngờ rằng bạn đang lái xe một đúng hot-hatch.
Và không có nghi ngờ động cơ và hộp số được giáp hoàn toàn phù hợp. Bảy tốc độ ly hợp kép S tronic hộp số có khả năng bị dụ dỗ qua các tỷ lệ với tốc độ thành phố hoặc đục lỗ thông qua các tỷ lệ giống nhau ở tốc độ dọc. Bất kể các nhiệm vụ yêu cầu của nó, hộp số luôn luôn là sắc nét và nhanh chóng để đáp ứng. Tốc độ chuyển đổi đã được mài sắc hơn các mô hình cũ và Audi là kiên qu
RS3 mới này nặng 55kg ít hơn so với mô hình đi (bây giờ từ 1520kg), nhờ vào việc sử dụng các nền tảng khung gầm MQB của tập đoàn VW, vì vậy nó nhanh nhẹn và sắc nét, với tay lái chính xác tốt hơn những gì bạn mong đợi ở giải đấu này. Giống như bất kỳ chiếc xe AWD, RS3 sẽ understeer ở giới hạn, hủy hoại lòng tốc độ trên đường đua, nhưng bạn phải làm việc khá khó khăn để tạo ra nó. Chúng ta cần phải nhớ rằng, quá, mà RS3 không phải là duy nhất về tốc độ đường đua. Nó được thiết kế đầu tiên và trước hết phải là một chiếc xe đường phố thật nhanh. Thực tế nó có thể thực hiện với sốt sắng như vậy trên một đường đua là một cái gì đó của một tiền thưởng.
Trong thực tế, các bề mặt Vallelunga ice rink mịn và cao-grip không phải là hoàn toàn công bằng để các yếu tố vui vẻ bạn có thể truy cập từ các RS3. AWD hệ thống của xe có khả năng phân luồng lên đến 100 phần trăm của ổ đĩa để các bánh xe phía sau trong các tình huống nhất định, và theo Audi, có thể được coaxed vào trôi bốn bánh điều khiển.Chúng ta thấy rằng không ai trong số hành động cổ tích trên đường đua lúc khởi động.
Biến hệ thống lái tỷ lệ tiêu chuẩn tương tự như vậy là đẹp trọng xung quanh thị trấn, nhưng sắc nét như một chiến thuật trên các đường đua. Đường cong chặt chẽ Vallelunga không bao giờ để lại cho chúng tôi cảm giác như chúng tôi đã vượt qua tay và chèo thuyền trên những bánh xe.
Trên ổ phố của chúng tôi từ sân bay Fiumicino ra để theo dõi và trở lại một lần nữa, hệ thống treo cố định tỷ lệ tiêu chuẩn chỉ ra rằng nó sẽ cảm thấy cứng trên mặt đường nastier của Úc. Nó không nổ và sụp đổ quá nhiều, nhưng chắc chắn vị trí riêng của mình ở phía bên gay gắt của phương trình và làm cho hệ thống từ
Sự cân bằng và cảm giác của người bảo lãnh ở tốc độ gì là ấn tượng nhất trên đường hoặc theo dõi được. Cơ thể được kiểm soát đẹp ở bất kỳ tốc độ, xe quét và dài là điểm mạnh của RS3. Lời khuyên mũi trong, chuyển trọng lượng đến các bánh xe bên ngoài và hệ thống AWD quattro huyền thoại cũng vẫn có độ bám lớn có sẵn để bạn có thể chồng về tốc độ ở lối ra. Sự cân bằng trọng lượng 59:41 phía trước để hỗ trợ phía sau trong ý nghĩa tổng thể của sự cân bằng.
Kiểm tra xe của chúng tôi có sự lựa chọn hiếm hoi của lốp xe phía trước rộng hơn (trên vành béo hơn) ở phía trước hơn phía sau. Mát mẻ, nếu bạn muốn khoe khoang với bạn bè của bạn ở quán rượu, không quá thông minh khi nói đến thời gian luân chuyển lốp ...
Nội thất được thiết kế với chức năng ghi nhớ, nhưng nó cũng đẹp thực hiện. Các vật liệu sử dụng, phù hợp và kết thúc, và thiết kế là chính xác những gì người hâm mộ Audi sẽ mong đợi. Tôi không thích những màu sắc mã hóa chintzy bên trong

MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét