Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Mercedes A200 A250 AMG A45 AMG C200 tổng hợp những dòng xe mới nhất năm 2016

Hệ thống kiểm soát hành trình là ngớ ngẩn quá. Có một nút xuống gần phanh tay thay vì có tất cả các điều khiển chỉ trên vô lăng là khó sử dụng và unintuitive. Thêm vào thất vọng, bạn không thể sử dụng nó khi ở chế độ RS - naff.Mercedes A200
Tôi cũng đã có các cửa sổ hành khách nhận được 'mắc kẹt' một vài lần.
 
James Ward:
Tin hay không, tôi đã hầu như không điều khiển nó. Nhưng tôi muốn thích nó.
Tôi yêu các tùy chọn ($ 750) sơn màu vàng lỏng và nhìn tổng thể toàn bộ của xe. Tôi muốn nó là nhãn hiệu mặc dù, và, trong khi tôi muốn nó sẽ được mát mẻ, đối với tôi, hệ thống RS R-Sound Effect chỉ đơn giản là thực hiện kém và thất vọng.
Nhờ độ tuổi của tôi và năm bộ nhớ cơ bắp, nó cũng chỉ là vấn đề thời gian trước khi tôi chụp những người nghèo ít trung tâm điện thoại / kiểm soát âm thanh Clio của - gắn vào mặt sau của tay lái - làm sạch khỏi suy nghĩ đó là phím có rãnh vào thùng đánh lửa .Mercedes A250 AMG
Tôi thực sự muốn dành nhiều thời gian với nó và tìm hiểu nó tốt hơn, nhưng trong khi chờ đợi, tôi sẽ chỉ giữ cười đo mô-men xoắn chỉ đạo / bánh xe quay buồn cười.
Chúng tôi đã cho đến nay hình chữ V lên 2918km và trung bình 9,5 lít nhiên liệu không chì cao cấp cho mỗi 100km - hoặc 9.8L / 100km theo máy tính chuyến đi của của xe - với một con số tiêu thụ nhiên liệu tốt nhất được ghi nhận của 8.5L / 100km (2.2L / 100km phía sau 6.3L / 100km nhà máy yêu cầu bồi thường của Clio).
Chúng tôi đang lập kế hoạch, ngay lập các mạch đôi khi sớm để kiểm tra của RS200 trên đường khả năng và có thể kiểm soát hệ thống khởi động độc đáo của nó. Đồng thời, chúng tôi sẽ xem xét sâu hơn vào mặt thực tế của nó - đó là một năm cửa sau khi tất cả - và xem nếu Renault có thể phục hồi trở lại vào những ân huệ tốt của một số người.
Utes Dual-cab có thể chi phí nhiều hơn so với một số xe ô tô sang trọng, nhưng có những lựa chọn ngân sách thân thiện nếu bạn không thể đủ khả năng làm cho một trong những nổi tiếng. Nhập Mahindra Pik-Up, một ute Ấn Độ sản xuất với giá khởi điểm ví thân thiện.
Nếu bạn chưa bao giờ nghe nói về Mahindra, các công ty Ấn Độ chuyên về máy móc nông nghiệp đầu tiên và trước hết, mặc dù nó đã được xây dựng Utes và SUV trong nhiều năm qua, quá. Thật vậy, các Pik-Up đã được khoảng từ năm 2007.
Mahindra Pik-Up bắt đầu từ $ 18,990 driveaway (2WD), làm cho nó một trong những Utes giá cả phải chăng nhất trên thị trường, và Workhorse diesel rẻ nhất bạn có thể lựa chọn khi mua mới.Mercedes A45 AMG
Giá rằng hố nó cùng với hiện đại hơn Mahindra Genio (từ $ 19,990 driveaway) mà còn là một đề xuất diesel, cũng như sự thay thế của Trung Quốc, Great Wall Motors V-Series (từ $ 18,990 driveaway cho phiên bản xăng V240; dual-cab diesel V200 chi phí $ 24,990 driveaway).
Như với các ute Great Wall, các Pik-Up là có sẵn trong các biến thể đơn và kép taxi, với sự lựa chọn của cabin-chassis hoặc với một bồn tắm. Chúng tôi đã thử nghiệm các top-of-the-pops dual-cab với bồn tắm ở đây, mà có giá 25.990 $ driveaway.
Giá mà đặt nó 1000 $ đắt hơn so với V200, và 3000 $ chi phí hợp lý hơn so với Ấn Độ sản xuất mô hình đồng của nó, là Tata Xenon kép taxi. Tuy nhiên, nó có giá trị lưu ý các định vị vệ tinh Tata được và ngược tiêu chuẩn xem máy ảnh, trong khi các Mahindra không có cả của những mặt hàng có sẵn.
Đó không phải là chiếc xe hầm lớn nhất trên thị trường, đo 5,11 mét, dài và rộng 1.77m. Nhưng cơ thể của nó cao (1.94m) và sự xuất hiện tấm mặt có nghĩa là nó có vẻ hơi vô duyên.
Các Pik-Up có một trong các khay rộng rãi hơn của đám đông dual-cab, với hộp hàng hóa đo lường 1530 mm rộng, 1520mm dài và 550mm sâu - một cảm ứng nhỏ hơn so với Volkswagen Amarok, nhưng tốt hơn so ute bán chạy nhất của đất nước , các Toyota Hilux (1515mm rộng, 1520mm dài, 450mm sâu).

Tải trọng Pik-Up là phong nha cho một dual-cab, quá, tại 1.030 kg. Kéo được đánh giá ở 2500kg phanh.
Các mHawk 2.2 lít turbo diesel động cơ bốn xi-lanh không phải là điều gruntiest đi, sản xuất chỉ 88kW quyền lực, trong khi mô-men xoắn được đánh giá ở một 280nm có phần ít ỏi (tại 1800rpm).
Đối với một số quan điểm, 2.0 lít tăng áp Volkswagen Golf diesel có 110KW / 320Nm và nặng khoảng 700kg ít. Chống lại các đối thủ ute, nó cũng tắt tốc độ - 2.0 lít Great Wall có 105kW / 310Nm; 2,8-lít Foton Tunland bơm ra 120kW / 360Nm; và các mô hình như 2,5-lít nổi tiếng hơn Mitsubishi Triton trump ute Ấn Độ sản xuất với 131kW / 400Nm.Sử dụng nhiên liệu được đánh giá ở 9,1 lít cho mỗi 100 km.
Nó chỉ đến với một năm tốc độ hộp số tay, nhưng off-roaders sẽ đánh giá cao sự hợp chuyển BorgWarner với tầm cao và thấp ổ đĩa bốn bánh, có thể hoạt động trên các di chuyển. Nó cũng có một diff-lock để giúp giữ cho bạn di chuyển "trên cát, tuyết, muck, nước đá, đá hoặc bất cứ điều gì", theo thương hiệu.
Vì vậy, chúng tôi thử nghiệm mà yêu cầu ra - và Mahindra đã chứng minh thực sự đáng ngạc nhiên.
Sự khác biệt là không giống như nhiều diffs khóa khác, trong đó nó chỉ khóa xuống để nuôi quyền lực cho một bánh trồng khi nó là cần thiết.
Nó luôn luôn ra vào, quá, có nghĩa là không giống như nhiều off-road xe khác có năng lực với một khác khóa (được điều khiển bằng cách nhấn một nút để khóa khác), bạn không cần phải suy nghĩ cho chính mình: "Tôi sẽ có một đi", thất bại cố gắng leo lên đầu tiên của bạn, sau đó khóa khác và thử lại.
Một khóa khác bình thường sẽ giữ cho cả hai bánh xe quay với tốc độ tương tự để đảm bảo lực kéo trồng, nhưng hệ thống của Mahindra cho phép một số wheelspin trên một bánh xe trước khi nó bắt đầu để gửi điện đến khác.
Nó làm điều này một cách tương đối cân bằng, mặc dù nó có thể cho phép nhiều phiếu hơn bạn có thể mong đợi lúc đầu, đặc biệt nếu bạn đã trải qua một khóa khác biệt truyền thống hơn, nhưng nó hoạt động rất tốt.
Nhô ra phía trước amazingly ngắn của Mahindra có nghĩa là bạn có thể đẩy nó lên một số địa hình rất dốc không rắc rối, và trong khi nó không phải giải phóng mặt bằng rất lớn (210mm) nó sẽ tranh giành, và thành công tìm kiếm, lực kéo trên một số các bề mặt tồi tệ nhất tưởng tượng được. Rocks, muck ... bất cứ điều gì.
Các động cơ cung cấp đủ mô-men xoắn cho grunt lên đồi ở tầm thấp, và nó có thể bò xuống đồi trong bánh đầu tiên, 4L, với niềm xác tín hơn nhiều SUV ba giá.
Chúng tôi cũng đã dành nhiều thời gian trên đường trong Pik-Up với không có gì trong khay, và công bằng của nó nói nó tỏa sáng hơn off-road hơn nó về.
Động cơ cảm thấy nhiều hơn ở nhà trundling cùng với tốc độ thấp, chứng minh là tốt nhất của mình giữa 1800-2500rpm. Thật vậy, ở tốc độ đường cao tốc nó đòi hỏi một sự thay đổi trở lại vị trí thứ tư trên một lên cao mà nhiều Utes khác có thể quản lý ở số cao nhất của họ bằng cách dựa vào cấp thấp mô-men xoắ

Mercedes  C200



Hotline: 0978.858.959  hoặc 0906080068



Địa chỉ số 15 Đường Phạm Hùng-Nam Từ Liêm-Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét