Hệ
thống kiểm soát hành trình là ngớ ngẩn quá. Có một nút xuống gần phanh tay thay
vì có tất cả các điều khiển chỉ trên vô lăng là khó sử dụng và unintuitive.
Thêm vào thất vọng, bạn không thể sử dụng nó khi ở chế độ RS - naff.Mercedes A200
Tôi
cũng đã có các cửa sổ hành khách nhận được 'mắc kẹt' một vài lần.
James
Ward:
Tin
hay không, tôi đã hầu như không điều khiển nó. Nhưng tôi muốn thích nó.
Tôi
yêu các tùy chọn ($ 750) sơn màu vàng lỏng và nhìn tổng thể toàn bộ của xe. Tôi
muốn nó là nhãn hiệu mặc dù, và, trong khi tôi muốn nó sẽ được mát mẻ, đối với
tôi, hệ thống RS R-Sound Effect chỉ đơn giản là thực hiện kém và thất vọng.
Nhờ
độ tuổi của tôi và năm bộ nhớ cơ bắp, nó cũng chỉ là vấn đề thời gian trước khi
tôi chụp những người nghèo ít trung tâm điện thoại / kiểm soát âm thanh Clio
của - gắn vào mặt sau của tay lái - làm sạch khỏi suy nghĩ đó là phím có rãnh
vào thùng đánh lửa .Mercedes A250 AMG
Tôi
thực sự muốn dành nhiều thời gian với nó và tìm hiểu nó tốt hơn, nhưng trong
khi chờ đợi, tôi sẽ chỉ giữ cười đo mô-men xoắn chỉ đạo / bánh xe quay buồn
cười.
Chúng
tôi đã cho đến nay hình chữ V lên 2918km và trung bình 9,5 lít nhiên liệu không
chì cao cấp cho mỗi 100km - hoặc 9.8L / 100km theo máy tính chuyến đi của của
xe - với một con số tiêu thụ nhiên liệu tốt nhất được ghi nhận của 8.5L / 100km
(2.2L / 100km phía sau 6.3L / 100km nhà máy yêu cầu bồi thường của Clio).
Chúng
tôi đang lập kế hoạch, ngay lập các mạch đôi khi sớm để kiểm tra của RS200 trên
đường khả năng và có thể kiểm soát hệ thống khởi động độc đáo của nó. Đồng
thời, chúng tôi sẽ xem xét sâu hơn vào mặt thực tế của nó - đó là một năm cửa
sau khi tất cả - và xem nếu Renault có thể phục hồi trở lại vào những ân huệ
tốt của một số người.
Utes
Dual-cab có thể chi phí nhiều hơn so với một số xe ô tô sang trọng, nhưng có
những lựa chọn ngân sách thân thiện nếu bạn không thể đủ khả năng làm cho một
trong những nổi tiếng. Nhập Mahindra Pik-Up, một ute Ấn Độ sản xuất với giá
khởi điểm ví thân thiện.
Nếu
bạn chưa bao giờ nghe nói về Mahindra, các công ty Ấn Độ chuyên về máy móc nông
nghiệp đầu tiên và trước hết, mặc dù nó đã được xây dựng Utes và SUV trong
nhiều năm qua, quá. Thật vậy, các Pik-Up đã được khoảng từ năm 2007.
Mahindra
Pik-Up bắt đầu từ $ 18,990 driveaway (2WD), làm cho nó một trong những Utes giá
cả phải chăng nhất trên thị trường, và Workhorse diesel rẻ nhất bạn có thể lựa
chọn khi mua mới.Mercedes A45 AMG
Giá
rằng hố nó cùng với hiện đại hơn Mahindra Genio (từ $ 19,990 driveaway) mà còn
là một đề xuất diesel, cũng như sự thay thế của Trung Quốc, Great Wall Motors
V-Series (từ $ 18,990 driveaway cho phiên bản xăng V240; dual-cab diesel V200
chi phí $ 24,990 driveaway).
Như
với các ute Great Wall, các Pik-Up là có sẵn trong các biến thể đơn và kép
taxi, với sự lựa chọn của cabin-chassis hoặc với một bồn tắm. Chúng tôi đã thử
nghiệm các top-of-the-pops dual-cab với bồn tắm ở đây, mà có giá 25.990 $
driveaway.
Giá
mà đặt nó 1000 $ đắt hơn so với V200, và 3000 $ chi phí hợp lý hơn so với Ấn Độ
sản xuất mô hình đồng của nó, là Tata Xenon kép taxi. Tuy nhiên, nó có giá trị
lưu ý các định vị vệ tinh Tata được và ngược tiêu chuẩn xem máy ảnh, trong khi
các Mahindra không có cả của những mặt hàng có sẵn.
Đó
không phải là chiếc xe hầm lớn nhất trên thị trường, đo 5,11 mét, dài và rộng
1.77m. Nhưng cơ thể của nó cao (1.94m) và sự xuất hiện tấm mặt có nghĩa là nó
có vẻ hơi vô duyên.
Các
Pik-Up có một trong các khay rộng rãi hơn của đám đông dual-cab, với hộp hàng
hóa đo lường 1530 mm rộng, 1520mm dài và 550mm sâu - một cảm ứng nhỏ hơn so với
Volkswagen Amarok, nhưng tốt hơn so ute bán chạy nhất của đất nước , các Toyota
Hilux (1515mm rộng, 1520mm dài, 450mm sâu).
Tải
trọng Pik-Up là phong nha cho một dual-cab, quá, tại 1.030 kg. Kéo được đánh
giá ở 2500kg phanh.
Các
mHawk 2.2 lít turbo diesel động cơ bốn xi-lanh không phải là điều gruntiest đi,
sản xuất chỉ 88kW quyền lực, trong khi mô-men xoắn được đánh giá ở một 280nm có
phần ít ỏi (tại 1800rpm).
Đối
với một số quan điểm, 2.0 lít tăng áp Volkswagen Golf diesel có 110KW / 320Nm
và nặng khoảng 700kg ít. Chống lại các đối thủ ute, nó cũng tắt tốc độ - 2.0
lít Great Wall có 105kW / 310Nm; 2,8-lít Foton Tunland bơm ra 120kW / 360Nm; và
các mô hình như 2,5-lít nổi tiếng hơn Mitsubishi Triton trump ute Ấn Độ sản
xuất với 131kW / 400Nm.Sử dụng nhiên liệu được đánh giá ở 9,1 lít cho mỗi 100
km.
Nó
chỉ đến với một năm tốc độ hộp số tay, nhưng off-roaders sẽ đánh giá cao sự hợp
chuyển BorgWarner với tầm cao và thấp ổ đĩa bốn bánh, có thể hoạt động trên các
di chuyển. Nó cũng có một diff-lock để giúp giữ cho bạn di chuyển "trên
cát, tuyết, muck, nước đá, đá hoặc bất cứ điều gì", theo thương hiệu.
Vì
vậy, chúng tôi thử nghiệm mà yêu cầu ra - và Mahindra đã chứng minh thực sự
đáng ngạc nhiên.
Sự
khác biệt là không giống như nhiều diffs khóa khác, trong đó nó chỉ khóa xuống
để nuôi quyền lực cho một bánh trồng khi nó là cần thiết.
Nó
luôn luôn ra vào, quá, có nghĩa là không giống như nhiều off-road xe khác có
năng lực với một khác khóa (được điều khiển bằng cách nhấn một nút để khóa
khác), bạn không cần phải suy nghĩ cho chính mình: "Tôi sẽ có một
đi", thất bại cố gắng leo lên đầu tiên của bạn, sau đó khóa khác và thử
lại.
Một
khóa khác bình thường sẽ giữ cho cả hai bánh xe quay với tốc độ tương tự để đảm
bảo lực kéo trồng, nhưng hệ thống của Mahindra cho phép một số wheelspin trên
một bánh xe trước khi nó bắt đầu để gửi điện đến khác.
Nó
làm điều này một cách tương đối cân bằng, mặc dù nó có thể cho phép nhiều phiếu
hơn bạn có thể mong đợi lúc đầu, đặc biệt nếu bạn đã trải qua một khóa khác
biệt truyền thống hơn, nhưng nó hoạt động rất tốt.
Nhô
ra phía trước amazingly ngắn của Mahindra có nghĩa là bạn có thể đẩy nó lên một
số địa hình rất dốc không rắc rối, và trong khi nó không phải giải phóng mặt
bằng rất lớn (210mm) nó sẽ tranh giành, và thành công tìm kiếm, lực kéo trên
một số các bề mặt tồi tệ nhất tưởng tượng được. Rocks, muck ... bất cứ điều gì.
Các
động cơ cung cấp đủ mô-men xoắn cho grunt lên đồi ở tầm thấp, và nó có thể bò
xuống đồi trong bánh đầu tiên, 4L, với niềm xác tín hơn nhiều SUV ba giá.
Chúng
tôi cũng đã dành nhiều thời gian trên đường trong Pik-Up với không có gì trong
khay, và công bằng của nó nói nó tỏa sáng hơn off-road hơn nó về.
Động
cơ cảm thấy nhiều hơn ở nhà trundling cùng với tốc độ thấp, chứng minh là tốt
nhất của mình giữa 1800-2500rpm. Thật vậy, ở tốc độ đường cao tốc nó đòi hỏi
một sự thay đổi trở lại vị trí thứ tư trên một lên cao mà nhiều Utes khác có
thể quản lý ở số cao nhất của họ bằng cách dựa vào cấp thấp mô-men xoắ
Mercedes C200
Hotline: 0978.858.959 hoặc 0906080068
Địa chỉ số 15 Đường Phạm Hùng-Nam Từ Liêm-Hà Nội.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét