Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Toyota Mỹ Đình Hoàn Kiếm Thanh Xuân Giải Phóng luôn cạnh tranh lớn


"Chồng tôi đã có một năm trước đây, mặc dù tôi đã phải bán nó khi ông qua đời."
Đó là cổ điển của Land Rover Defender, về cơ bản không thay đổi trong thiết kế trong nhiều thập kỷ, giống như raison d'être. Và không thay đổi quá là những kỷ niệm nó gợi lên trong một số, và sự thừa nhận nó gọi ở những người khác.Toyota Hà Đông
 
Hãy không proverbially quanh co trước khi chúng tôi làm điều đó theo nghĩa đen. Bạn có thể biết điều gì đó về những gì các Defender là, những gì nó đại diện. Đây là một chiếc xe có nguồn gốc của nó trong bản gốc năm 1948 Land Rover mô hình, mặc dù nó chỉ lấy tên Defender vào năm 1990.

Bên dưới nắp ca-pô nó được cập nhật, may mắn thay, với sự đều đặn hơn, với một Euro 5 2.2 lít turbo-diesel thêm trong năm 2011.
Nhưng tất cả những điều phải đến gần. Các cửa sổ pop-tán, nhôm thân Defender là án tử hình, để được hoàn tác bằng bút của nhà lập pháp ở châu Âu từ cuối năm nay - mặc dù dài chiều dài cơ sở 110 thử nghiệm ở đây, như một chiếc xe thương mại, có thể có thể cung như thế ra một vài năm nữa. Land Rover đang phát triển một kế vị, nhưng một thời đại đang đến gần kết thúc.

Và như đã nói kỷ nguyên trườn trên vách đá cheo leo đến đoạn kết của nó, chúng tôi nghĩ rằng để có một cơ hội để dành một số thời gian trong lug cũ này vượt thời gian đó là xây dựng để đi xa, nhưng sẽ không đưa bạn đến nơi bạn đang đi trong bất cứ điều gì giống như nhiều tiện nghi. Bây giờ, nhân dịp này chúng tôi đã có cơ hội hiếm hoi để nó qua sa mạc và thông qua các con sông bị sưng, và chúng ta cũng có thể đi qua rừng rậm và núi quy mô. Nhưng đến ngày, bạn không cần chúng tôi nói cho bạn biết những gì 67 năm lịch sử đã làm. The Defender xử lý những gì vài người khác có thể.

Nhưng những gì chúng tôi có thể làm là nói chuyện một chút về những gì đang sống chung với một Defender là như thế, cả trên đường và tắt ... và tất cả các thời gian, nghiền ngẫm về những gì như đã lỗi thời đại diện và nếu chúng ta đứng để mất bất cứ thứ gì có giá trị khi điều này lặp đi xa.

Chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi là long-wheelbase 110 Trạm toa xe, giá 47.500 $ cộng trên đường chi phí ở cấp nhập cảnh, giá cao $ 4700 trên Defender 90 Shortie. Đó là hơn 6000 $ rẻ hơn so với một mỏ-spec DX Nissan Patrol và khoảng sân chơi bóng chày với một top-spec bốn cửa Jeep Wrangler.

Giống như Wrangler, đó là một chút đáng chú ý bao nhiêu Defenders bạn nhìn thấy trong thành phố, trong đó có nhiều giống như Jeep Wrangler phục vụ nhiều như báo cáo thời trang hơn so với các công cụ của thương mại. Lớn lên một lái MQ Nissan Patrol từ đầu những năm 1980, các thái đã phần nào quen thuộc để bạn thật sự.

Các cabin là định nghĩa của khó khăn và cơ bản. Bố trí là thưa thớt, các điều khiển thông gió cần một sự nâng lên và các sản phẩm nhựa, màu xám và đen bóng, rất khó nhưng khó hơn-mặc. Hệ thống âm thanh aftermarket với Bluetooth và các cửa sổ phía trước điện là nhượng bộ để hiện đại. Các kích thước tương đối hẹp có nghĩa là cánh cửa không có túi, và tay cầm mà chà xát đầu gối của bạn, giống như gearstick hiện ở phía bên kia. Việc nắm bắt cửa cũng có một sở trường riêng cho việc nhận ra và lấy một tổ chức của các vòng mà giữ vành đai của bạn trên.
Về chủ đề của sự công nhận, nó khá quyến rũ mà mỗi lái xe Defender bạn vượt qua cung cấp cho bạn một làn sóng nhanh chóng ra ngoài cửa sổ. Và, yên tâm, họ sẽ nói cánh tay tự do, bởi vì lái xe mà không có nó nửa nghỉ ngơi trên cửa sổ pane là một bài tập chật chội. Ít nhất là khả năng hiển thị ra bên ngoài là tốt.

Xin đừng nghĩ rằng chúng tôi đang đưa ra một Landie không cần đá, bởi vì những cạm bẩy trường học cũ là loại một điểm trung tâm của xe. Đó là một sự nga ra trong nhiều cách tốt, nhưng nó cũng là một biển chỉ dẫn rõ ràng về cách thái cabin đến nay đã tiến triển.

Và chưa có một lớp lót bạc. Lật những thứ hàng cao ghế ngồi xuống với một dơ-ho và jimmy mở cổng sau phía sau, và bạn có những gì là tương đương với một van. Xe thử nghiệm của chúng tôi đã có một sàn cao su rất bền (có thể được hosed ra), và mặc dù khu vực bốc hẹp tại điểm sâu nhất của nó, nó là cao và 1900mm dài. Nó cũng có một tải trọng gần một tấn.

Thiết bị tiêu chuẩn kéo dài đến một sub-woofer cho hệ thống âm thanh, một không khí lạnh mạnh, cửa sổ điện và một bước gập phía sau. Một số tùy chọn lựa chọn bao gồm một cửa sổ trời (một giá cả phải chăng $ 590), runners bên ($ 740), tương phản mái đen ($ 730), ghế da ($ 2400), hàng ghế thứ ba (từ $ 2000) và đun nóng ghế trước / kính chắn gió ($ 820). Túi khí? Nope. Điều này được thực hiện cho rock-hopping và xử lý các góc độ khởi hardcore. Nó ít nhất là có hệ thống phanh ABS và kiểm soát độ bám đường điện tử.

Một lần nữa, và điều này sẽ gây ngạc nhiên cho chính xác không ai, nhưng lái xe một hậu vệ LWB quanh đường phố chật hẹp của thành phố có ý nghĩa chỉ một smidgen hơn tham gia một Toyota 86 thông qua một qua sông. Vòng tròn quay của nó là cao 14,4 mét và 'con sâu và con lăn' thủy lực tay lái trợ lực của nó có nhiều kháng như một tế bào ngủ.

Off-road định hướng toàn diện chùm live trục với cuộn dây được thiết kế để xử lý một đập và rõ cho tất cả các cách thức của các góc điên, không cung cấp hấp thụ va chạm dẻo dai và khéo léo hơn gấp nếp trong nhựa đường, và 235/85 R16 off-road lốp xe và hình dạng hình hộp có nghĩa là rất nhiều lốp và gió tiếng ồn trên xa lộ. Sau này có khả năng không được hỗ trợ bởi những con dấu cửa không vừa.

Các clattering đá trên khung gầm cũng điếc tai - nói rằng, nếu bạn đang lái xe dọc sỏi - cho có Đã chi tiêu ít trước đây về âm thanh hấp thụ lại ở đó.
Hotline: 0978.858.959  hoặc 0906080068

Địa chỉ số 15 Đường Phạm Hùng-Nam Từ Liêm-Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét