"Chồng tôi đã có một năm trước đây, mặc dù tôi đã phải bán nó khi ông qua đời."
Đó
là cổ điển của Land Rover Defender, về cơ bản không thay đổi trong
thiết kế trong nhiều thập kỷ, giống như raison d'être. Và không thay đổi
quá là những kỷ niệm nó gợi lên trong một số, và sự thừa nhận nó gọi ở
những người khác.Toyota Hà Đông
Hãy
không proverbially quanh co trước khi chúng tôi làm điều đó theo nghĩa
đen. Bạn có thể biết điều gì đó về những gì các Defender là, những gì nó
đại diện. Đây là một chiếc xe có nguồn gốc của nó trong bản gốc năm
1948 Land Rover mô hình, mặc dù nó chỉ lấy tên Defender vào năm 1990.
Bên dưới nắp ca-pô nó được cập nhật, may mắn thay, với sự đều đặn hơn, với một Euro 5 2.2 lít turbo-diesel thêm trong năm 2011.
Nhưng
tất cả những điều phải đến gần. Các cửa sổ pop-tán, nhôm thân Defender
là án tử hình, để được hoàn tác bằng bút của nhà lập pháp ở châu Âu từ
cuối năm nay - mặc dù dài chiều dài cơ sở 110 thử nghiệm ở đây, như một
chiếc xe thương mại, có thể có thể cung như thế ra một vài năm nữa. Land
Rover đang phát triển một kế vị, nhưng một thời đại đang đến gần kết
thúc.
Và
như đã nói kỷ nguyên trườn trên vách đá cheo leo đến đoạn kết của nó,
chúng tôi nghĩ rằng để có một cơ hội để dành một số thời gian trong lug
cũ này vượt thời gian đó là xây dựng để đi xa, nhưng sẽ không đưa bạn
đến nơi bạn đang đi trong bất cứ điều gì giống như nhiều tiện nghi. Bây
giờ, nhân dịp này chúng tôi đã có cơ hội hiếm hoi để nó qua sa mạc và
thông qua các con sông bị sưng, và chúng ta cũng có thể đi qua rừng rậm
và núi quy mô. Nhưng đến ngày, bạn không cần chúng tôi nói cho bạn biết
những gì 67 năm lịch sử đã làm. The Defender xử lý những gì vài người
khác có thể.
Nhưng
những gì chúng tôi có thể làm là nói chuyện một chút về những gì đang
sống chung với một Defender là như thế, cả trên đường và tắt ... và tất
cả các thời gian, nghiền ngẫm về những gì như đã lỗi thời đại diện và
nếu chúng ta đứng để mất bất cứ thứ gì có giá trị khi điều này lặp đi
xa.
Chiếc
xe thử nghiệm của chúng tôi là long-wheelbase 110 Trạm toa xe, giá
47.500 $ cộng trên đường chi phí ở cấp nhập cảnh, giá cao $ 4700 trên
Defender 90 Shortie. Đó là hơn 6000 $ rẻ hơn so với một mỏ-spec DX
Nissan Patrol và khoảng sân chơi bóng chày với một top-spec bốn cửa Jeep
Wrangler.
Giống
như Wrangler, đó là một chút đáng chú ý bao nhiêu Defenders bạn nhìn
thấy trong thành phố, trong đó có nhiều giống như Jeep Wrangler phục vụ
nhiều như báo cáo thời trang hơn so với các công cụ của thương mại. Lớn
lên một lái MQ Nissan Patrol từ đầu những năm 1980, các thái đã phần nào
quen thuộc để bạn thật sự.
Các
cabin là định nghĩa của khó khăn và cơ bản. Bố trí là thưa thớt, các
điều khiển thông gió cần một sự nâng lên và các sản phẩm nhựa, màu xám
và đen bóng, rất khó nhưng khó hơn-mặc. Hệ thống âm thanh aftermarket
với Bluetooth và các cửa sổ phía trước điện là nhượng bộ để hiện đại.
Các kích thước tương đối hẹp có nghĩa là cánh cửa không có túi, và tay
cầm mà chà xát đầu gối của bạn, giống như gearstick hiện ở phía bên kia.
Việc nắm bắt cửa cũng có một sở trường riêng cho việc nhận ra và lấy
một tổ chức của các vòng mà giữ vành đai của bạn trên.
Về
chủ đề của sự công nhận, nó khá quyến rũ mà mỗi lái xe Defender bạn
vượt qua cung cấp cho bạn một làn sóng nhanh chóng ra ngoài cửa sổ. Và,
yên tâm, họ sẽ nói cánh tay tự do, bởi vì lái xe mà không có nó nửa nghỉ
ngơi trên cửa sổ pane là một bài tập chật chội. Ít nhất là khả năng
hiển thị ra bên ngoài là tốt.
Xin
đừng nghĩ rằng chúng tôi đang đưa ra một Landie không cần đá, bởi vì
những cạm bẩy trường học cũ là loại một điểm trung tâm của xe. Đó là một
sự nga ra trong nhiều cách tốt, nhưng nó cũng là một biển chỉ dẫn rõ
ràng về cách thái cabin đến nay đã tiến triển.
Và
chưa có một lớp lót bạc. Lật những thứ hàng cao ghế ngồi xuống với một
dơ-ho và jimmy mở cổng sau phía sau, và bạn có những gì là tương đương
với một van. Xe thử nghiệm của chúng tôi đã có một sàn cao su rất bền
(có thể được hosed ra), và mặc dù khu vực bốc hẹp tại điểm sâu nhất của
nó, nó là cao và 1900mm dài. Nó cũng có một tải trọng gần một tấn.
Thiết
bị tiêu chuẩn kéo dài đến một sub-woofer cho hệ thống âm thanh, một
không khí lạnh mạnh, cửa sổ điện và một bước gập phía sau. Một số tùy
chọn lựa chọn bao gồm một cửa sổ trời (một giá cả phải chăng $ 590),
runners bên ($ 740), tương phản mái đen ($ 730), ghế da ($ 2400), hàng
ghế thứ ba (từ $ 2000) và đun nóng ghế trước / kính chắn gió ($ 820).
Túi khí? Nope. Điều này được thực hiện cho rock-hopping và xử lý các góc
độ khởi hardcore. Nó ít nhất là có hệ thống phanh ABS và kiểm soát độ
bám đường điện tử.
Một
lần nữa, và điều này sẽ gây ngạc nhiên cho chính xác không ai, nhưng
lái xe một hậu vệ LWB quanh đường phố chật hẹp của thành phố có ý nghĩa
chỉ một smidgen hơn tham gia một Toyota 86 thông qua một qua sông. Vòng
tròn quay của nó là cao 14,4 mét và 'con sâu và con lăn' thủy lực tay
lái trợ lực của nó có nhiều kháng như một tế bào ngủ.
Off-road
định hướng toàn diện chùm live trục với cuộn dây được thiết kế để xử lý
một đập và rõ cho tất cả các cách thức của các góc điên, không cung cấp
hấp thụ va chạm dẻo dai và khéo léo hơn gấp nếp trong nhựa đường, và
235/85 R16 off-road lốp xe và hình dạng hình hộp có nghĩa là rất nhiều
lốp và gió tiếng ồn trên xa lộ. Sau này có khả năng không được hỗ trợ
bởi những con dấu cửa không vừa.
Các
clattering đá trên khung gầm cũng điếc tai - nói rằng, nếu bạn đang lái
xe dọc sỏi - cho có Đã chi tiêu ít trước đây về âm thanh hấp thụ lại ở
đó.
Hotline: 0978.858.959 hoặc 0906080068
Địa chỉ số 15 Đường Phạm Hùng-Nam Từ Liêm-Hà Nội.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét