Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Mercedes E400 AMG ,E200 , E250 AMG ,E400 phiên bản rạng ngời sắc xuân

Mercedes mới và phương pháp điều trị nội thất mới, bao gồm một cụm cụ cập nhật, tay lái mới và sửa đổi ghế trim.
Những tính năng sang một bên, điều này chủ yếu là các xe tương tự như đã được bán suốt cuối những năm 2000.Mercedes E400 AMG
Điều đó có nghĩa là nó vẫn có một, nội thất đơn giản chặt chẽ với bốn chỗ ngồi. Các biện pháp Jimny Sierra chỉ dài 3.67 mét, rộng 1.60m và 1.70m chiều cao, và cưỡi trên một chiều dài cơ sở 2.25m - vì vậy nó không phải là đáng ngạc nhiên rằng chiếc xe cảm thấy nhỏ bên trong.

Một số những khuyết tật của một cabin hẹp như vậy bao gồm Toggles cửa sổ điện được đặt song song chứ không phải bên cạnh nhau trên mặt của người lái xe. Và hầu như không có bất kỳ lưu trữ cửa, chỉ có túi mỏng với ban nhạc elasticised đó là thực sự chỉ tốt cho bản đồ (không có nghi ngờ đó là những gì họ đã được thiết kế cho).

Tuy nhiên, một vài chủ sở hữu chai (một ở phía trước phanh tay và hai sau), và các khu vực nhỏ ở phía trước của shifter bánh răng có kích thước phù hợp cho một điện thoại thông minh và ví tiền. Hành khách ghế sau cũng có được chủ sở hữu chai trên các bánh xe nhựa vòm che phủ, nhưng số lượng không gian ở hai vị trí trở lại cũng là khá chặt chẽ.Mercedes  E200

Khu vực này là tốt nhất còn lại cho những người lớn sẽ tự coi mình là cô gái nhỏ nhắn, hoặc trẻ em. Trong suốt thời gian của chúng tôi với chiếc xe, một cặp thử nghiệm trẻ (bốn tuổi Roman và tám tuổi Charlotte) tìm thấy lại là đủ thoải mái, mặc dù La Mã nói "chiếc xe này là rất chậm". Hơn về điều này sau.

Tuy nhiên, những người trong ghế sau có thể dễ dàng truy cập vào các boot rất mỏng, mà chỉ cung cấp 113 lít không gian vận chuyển hàng hóa (đủ cho một vài túi của cửa hàng tạp hóa). Gập ghế xuống cho phép lên đến 324L công suất.

Sự rung cảm của cabin là không có phiền phức và không kiểu cách. Có bề mặt nhựa cứng, và một hệ thống âm thanh, đang ở đỉnh cao của trò chơi của nó khoảng một thập kỷ trước.

Các đơn vị hai loa (có, chỉ hai) có một máy nghe đĩa CD và đài phát thanh, nhưng không có mod-khuyết điểm như USB hay các đầu vào phụ trợ, và kết nối điện thoại Bluetooth là không có, thậm chí là một lựa chọn.

Các chỗ ngồi thoải mái, nhưng đây là một không gian hạn chế đó có nghĩa là những người mặc áo sơ mi được gắn thẻ với L vào chúng hoặc đứng cao hơn một Great Dane có thể là một chút khó chịu.

Điều đó nói rằng, Suzuki Jimny Sierra được trộn với một số loại xe nhỏ hơn bán, và nó làm như vậy mặc dù là giá cả phải chăng nhất nghiêm trọng off-roader bạn có thể mua. Giá khởi điểm 19.990 $ driveaway cho hướng dẫn năm tốc độ và $ 21,990 driveaway cho các mô hình tự động bốn tốc độ. Thêm 475 $ cho sơn kim loại.Mercedes E250 AMG

Việc tự động là phiên bản thử nghiệm, và như với hướng dẫn nó được hỗ trợ bởi một động cơ 1,3 lít xăng bốn xi-lanh sản xuất 62.5kW của quyền lực tại 6000rpm và chỉ 110Nm tại 4000rpm.

Như bạn có thể có thể đoán, động cơ và hộp số này không làm cho cuộc sống dễ dàng cho các Jimny, hoặc người cư ngụ của nó (có, ngay cả với con người một nửa kích thước ở phía sau nó thông báo trọng lượng thêm).

Nó đòi hỏi rất nhiều vòng quay để ở tốc độ đường cao tốc (3500rpm trên xa lộ), và thiếu của động cơ mô-men xoắn có nghĩa là đồi dốc và tốc độ cao không tương thích.

Bản chất của hệ dẫn động là động cơ sẽ kêu gọi các bánh răng thấp hơn để cho phép chiếc xe để bắt kịp, nhưng ngay cả như vậy đây là - như họ nói trong các kinh điển - một kỳ quan gutless. Trên một trong những ngọn đồi thử nghiệm của chúng tôi yêu thích ở Blue Mountains ít Suzuki SUV giảm số thứ hai, nơi có nhiều xe khác - bao gồm cả thích của 1,3-lít Toyota Yaris được thử nghiệm gần đây - có thể làm cho nó trong thứ tư.

Nó thường xuyên chạy ra khỏi puff, thậm chí với chân phải phẳng sàn - và nó làm cho một kinh nghiệm lái xe bực bội ở tốc độ đường mở.

Trong môi trường đô thị động cơ là không nhiều của một vấn đề: nó vẫn còn mất một số dỗ dành và công ty ứng dụng phải chân để có được tốc độ, nhưng nói chung là du lịch trên biển cùng ở 60km / h. Các tính chất quyết đoán của hộp số có nghĩa là nó có thể trao đổi giữa các bánh răng hơn là thoải mái, mặc dù. Và bởi vì bạn đang làm việc với động cơ nhỏ khá khó khăn ở tất cả các lần, sử dụng nhiên liệu của Suzuki không phải là những gì nó có thể được. Việc tiêu thụ tuyên bố là 7,1 lít cho 100 km cho hướng dẫn và 7.4L / 100km cho ô tô, mặc dù chúng ta đã thấy đo sử dụng gần gũi hơn với 9.5L / 100km theo thời gian của chúng tôi trong xe.

Hãy để nhân chỉ cần đặt này ra khỏi đó - đây không phải là một chiếc xe mà chúng tôi muốn lái xe trên một cơ sở ngày-to-ngày ... trừ khi đi làm của chúng tôi bao gồm một ca khúc gồ ghề rải rác với các tảng đá, tảng đá và tất cả các loại khác của crud trơn.

Đó là bởi vì đây là một Suzuki Jimny Sierra - một chút xe tải bốn xi-lanh với hệ thống dẫn động 4 bánh thích hợp, bao gồm cả tầm thấp.

Lựa chọn giữa 2H (chế độ mặc định phía sau ổ đĩa), 4H (4WD cao-range) và 4L (4WD tầm thấp) là đơn giản. Có một hệ thống shift-on-the-fly pushbutton 4WD cho phép bạn tham gia vào các vòng trước (4H) với tốc độ lên tới 100km / h, mặc
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét