Thứ Bảy, 16 tháng 1, 2016

Giá xe land cruiser vios camry yaris có nhưng thiết kế vô cùng mới

Đó dường như là một phí bảo hiểm hợp lý trên các hard-top xem xét một cửa sổ trời là một tùy chọn $ 2000-2600 trên 2 Series Coupe.giá xe land cruiser
2 Series Convertible cũng được một số tính năng bổ sung trong coupe như một máy ảnh ngược-view trên phạm vi (tùy chọn trên tất cả các xe coupe) và tiêu chuẩn ghế nóng trên 228i (một tùy chọn $ 577- $ 750 trên 220i - và lưu ý rằng tất cả các phạm vi giá đây là phụ thuộc vào việc bạn vượt qua những chiếc xe sang trọng ngưỡng thuế $ 75K cho các mô hình hiệu quả). 2 Series Convertible có vẻ như giá trị kém ấn tượng so với A3 Cabriolet, tuy nhiên, kể từ khi hạm lớp của Audi sẽ có giá tương tự như các mục nhập cấp BMW.giá xe vios

Nhìn gần hơn, và 135kW của quyền lực và 270Nm mô-men xoắn được thực hiện trong 220i Convertible sẽ giúp nó đạt được một thời gian 0-100km / h gia tốc là 7,6 giây - giống với A3 Cabriolet 1.8 TFSI quattro hạm sản xuất 132Kw / 288Nm nhưng cũng nặng hơn .

BMW cũng tuyên bố kết hợp tiêu thụ nhiên liệu chu kỳ là 6,4 lít cho 100 km, 0.2L / 100km tốt hơn so với Audi đó.

Nhìn một cách khác, 228i có mức tiêu thụ tương tự như đầu A3 Cabriolet, nhưng động cơ turbo điều chỉnh-up của nó sản xuất 180kW / 350Nm để đòi một 6.0sec 0-100km / h chạy nước rút.

Chỉ cần để lầy lội nước đặc điểm kỹ thuật, các 228i chỉ 400 $ rẻ hơn so với một Cabriolet S3, và Audi làm 210kW, 380Nm và tuyên bố 5.5sec 0-100km / h.

Gọi nó là sự lựa chọn, hoặc chỉ nhầm lẫn.

So với 1 Series Convertible, Series Convertible 2 là 72mm dài hơn (đo 4432mm) với chiều dài cơ sở kéo dài thêm 30mm (để 2690mm). Mặc dù chỉ 26mm rộng hơn so với trước đây (tại 1774mm), các bài hát được đẩy ra ngoài bởi 41mm ở phía trước và 43mm cho bánh sau.

Không gian khởi động bốn chỗ ngồi đã được tăng lên 30 lít với mái lên (để 335L) và 20L khi đầu mềm được giảm (nay 280L). Đây là những con số về hatchback nhỏ và vừa trước Audi đối thủ của nó (320L mái lên / 275L mái nhà xuống). 2 Series Convertible chỉ được một mảnh duy nhất gấp tựa lưng phía sau, mặc dù, nơi A3 Cabriolet có một 50:50 tách thực tế hơn.

Cơ chế mái tự tại là một loại vải năm lớp, từ bốn lớp trước, và điều này góp phần vào top-up yên tĩnh mà BMW tuyên bố gương coupe tất cả các con đường lên đến 150 km / h. Khi bạn muốn quất nó đi, mà quá trình hoàn toàn bằng điện sẽ mất 20 giây ở tốc độ lên đến 50km / h.

Câu hỏi là, tất nhiên, cho dù 2 Series Convertible có thể đi xa hơn sự kiện và số liệu để chứng minh bản thân một giọt đầu đúng cách cao cấp và thực sự tốt.

Chúng tôi bắt đầu trong một 220i với tám-tốc độ tự động mà đại đa số người mua sẽ chọn (mặc dù một hướng dẫn sáu tốc độ là một lựa chọn miễn phí trên phạm vi).

Xe kiểm tra màu be của chúng tôi đi kèm với các tùy chọn dòng Luxury mà chi phí $ 1000 và cho biết thêm cắt da thật và chrome nhiều chi tiết, trong khi các bánh xe hợp kim 17-inch tiêu chuẩn với 55-khía cạnh Bridgestone Turanza lời hứa lưu diễn tinh tế.

Các tiêu chuẩn 2.0 lít bất ngờ nhanh, làm công lý để khẳng định khả năng tăng tốc của nó khi cũng cung cấp mô-men xoắn rất nhiều ở ga ánh sáng mà không có sự tự động cần phải làm nhiều công việc. Khi tự có để làm việc, tuy nhiên, đó là một shifter tuyệt vời trực quan và nhanh chóng, nhưng cũng có nhiều thông thạo hơn bất kỳ đối thủ truyền.

Việc đi xe trên các tiêu chuẩn hệ thống treo trên 220i là khá vững chắc ở tốc độ thấp, nhưng chứng minh đẹp bị cô lập ở tốc độ cao hơn trên con đường quê gập ghềnh. Các lái tiêu chuẩn là một chút lỏng lẻo và trống vào trung tâm, nhưng tải lên độc đáo khi lọn tóc được quấn trên.

Khi chúng tôi chuyển sang 228i trên bánh xe 18-inch với hung hăng hơn 45 khía cạnh Bridgestone Potenza lốp xe, những kỳ vọng là chất lượng xe có thể bị ảnh hưởng. Điều đó đặc biệt quan tâm khi chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi đi kèm với một gói Sport M ($ 2400- $ 3120 trên 228i hoặc $ 4000- $ 5200 nếu chúng ta có một 220i), mà được một suspsension điều chỉnh giảm, thêm vào một lăng và bodykit bit mát. Hoặc bạn có thể mua các hệ thống treo thể thao như là một độc lập $ 462- $ 600 tùy chọn vào một trong hai lớp.

Như thường là trường hợp với những giai điệu mới hơn M Sport BMW, nó chứng minh chỉ là ấn tượng, một chút chặt chẽ nhưng không khắc nghiệt hơn, và tốt nhất là đồng bộ với các growlier 2.0 lít Turbo của 228i; một lần trải qua, các lực lượng xe nhanh hơn, bạn không bao giờ trở lại cái nhìn trìu mến tại 220i chút nếu không ngọt.

Sau đó, chúng tôi cũng cố gắng một 228i M Sport mà không có hệ thống treo, và thông báo hồ sơ cá nhân thấp hơn lốp xe có vẻ gặm ở bề mặt chưa nhiều các hệ thống treo tiêu chuẩn cho phép một liên lạc thêm phao.

Như bạn có thể thấy, có rất nhiều lựa chọn hệ thống treo để chu kỳ thông qua, nhưng hệ thống treo thích ứng M (một tùy chọn $ 1538- $ 2000 trên 220i và 228i, nhưng tiêu chuẩn về M235i) là hư không để được nhìn thấy trên chiếc xe thử nghiệm tại buổi ra mắt tại địa phương
Hotline: 0978.858.959  hoặc 0906080068
Địa chỉ số 15 Đường Phạm Hùng-Nam Từ Liêm-Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét