Thứ Bảy, 16 tháng 1, 2016

Toyota Mỹ Đình Hoàn Kiếm Thanh Xuân Giải Phóng voi nhung dong xe moi nhat

Dưới nắp ca-pô ngồi một động cơ diesel bốn xi-lanh 2.2 lít gắn kết theo chiều dọc, đấm ra chỉ 90kW quyền lực tại 3500rpm và 360Nm momen xoắn tại 2000rpm. Khoảng 90 phần trăm trong số này là trên vòi nước giữa 2200rpm đến hơn 4350rpm.Toyota  Mỹ Đình
Nó phù hợp với một tay sáu tốc độ chỉ có hộp số, với một ly hợp nặng. Tuyên bố nền kinh tế nhiên liệu trên các chu trình hỗn hợp là 11,1 lít cho mỗi 100km - cực kỳ khát theo tiêu chuẩn hiện đại. Ngoài ra, các thùng nhiên liệu 75 lít là không lớn. Đây là những con số khiêm tốn hiện nay và có, nó không phải hơi xanh punchy và đường biên giới như một số đơn vị tuabin hiện đại, nhưng nó cũng cực kỳ dễ xử lý. Nó cũng được các 2100kg Landie lên đến tốc độ mà không có phản đối, dù 0-100km / h dash mất hơn 15 giây, và là hợp pháp có thể để kéo một trailer phanh trọng lượng lên tới 3500kg.
Vẫn còn gần như không có gì đó chạm vào một Defender off-road dù. Gradient tối đa chính thức là 45 độ, giải phóng mặt bằng trục là 250mm, các không tải (bash tấm bảo vệ) giải phóng mặt bằng gầm xe là 314mm, góc khởi hành là 35,6-độ (của Shortie là một nổi bật 47), giờ nghỉ dốc trên góc là khoảng 150 độ và góc tiếp cận chỉ là nhút nhát của 49 độ.

Land Rover đã tiến triển qua các khác biệt bằng tay có thể khóa, nhưng có là tất nhiên một tầm thấp thích hợp (H và L) đòi hỏi cơ bắp. Bất cứ ai đã di chuyển một máy kéo sở thích từ 'Rùa' để 'Hare' biết sự chuyển động thô.

Đây là nơi mà cơ dể đi vào chơi, bạn có thể cho động cơ phanh trong lần đầu tiên xuống một kè bi trơn, hoặc hành trình off-throttle qua một số thành đá gnarly. Trong tay của một chuyên gia đó là một beater thế giới, trong tay của một amateur gan dạ, đó là chìa khóa để tự do.

Liệu nó có ý nghĩa như một tuyên bố thời trang? Không, nhưng như bất cứ ai đã nhìn thấy Tuần lễ thời trang Paris biết, 'cảm giác' hiếm khi là một điều kiện tiên quyết trong mắt của thời trang. Nó là một hauler gia đình? Không thực sự. Đó là lỗi thời, nhưng nó sẽ được tung vào năm sau khi hầu hết những người khác chiếc xe đã bị cắn bụi. Chúng ta không thể nhìn thấy quá nhiều người gặp vấn đề trong phạm vi bảo hành / 100,000km ba năm, hoặc cần sự hỗ trợ bên đường 24 giờ được cung cấp so với cùng kỳ.

Nhưng ra khỏi con đường bị đánh đập nó vẫn là một động vật mà không có sự thỏa hiệp, và trong một thế giới mà tiêu biểu cho sự cân bằng, đó là một đặc điểm hiếm.

Rating Defender chống tiêu chí bao gồm tất cả của chúng tôi có nghĩa là số điểm của nó không nhất thiết phải là cao, nhưng cũng giống như ngân sách Suzuki Jimny chúng tôi lái xe gần đây, đó là một Perfect 10 trong tình huống nhất định.
Thế giới đã vượt qua các hậu vệ như chúng ta biết, nhưng chúng ta sẽ bỏ lỡ nó anyway. 2015 Audi A7 / S7 Sportback kháng cáo cho một người mua lớn tuổi, một trong những người có nhiều khả năng để đưa ra quyết định mua của họ dựa trên ảnh hưởng của phong cách. Đó là câu nói đùa theo Audi Úc và đó là một phần rất quan trọng của thông tin để phân biệt phạm vi A7 từ A6 anh chị em cũng cập nhật của nó.

Quảng cáo cho A7 / S7 danh mục ấn tượng 's là quattro xuất sắc tất cả các hệ thống truyền động bánh lái trên phạm vi ý nghĩa phân biệt các mô hình bạn chọn các nguồn trên đề nghị được hỗ trợ bởi tất cả các chân bảo lãnh.

Trong lịch sử, A7 / S7 đã là một thành công cho các thương hiệu ở Úc với một đại diện mạnh mẽ của S và RS mô hình trong các dữ liệu bán hàng. Mô hình facelifted này hứa hẹn sẽ là không có khác nhau, mặc dù chúng ta chưa lấy mẫu RS7 tầm đứng đầu.

Đọc giá cả và đặc điểm kỹ thuật của chúng tôi hướng dẫn A7 / S7 đầy đủ ở đây.

Như bạn có thể nhìn thấy từ tóm tắt rằng, có rất nhiều để thu hút các giác quan trong phạm vi A7, với một mức giá khởi điểm $ 115,400 cho TDI quattro 3.0 S tronic. Trong khi S7 có thể xuất hiện được mô hình hấp dẫn nhất trong phạm vi nhất định grunt thẳng thừng của nó, là diesel entry-level là biến thể chúng ta giải quyết vào đầu tiên để có được một cảm giác về những gì người mua A7 trên một ngân sách có thể trải nghiệm.

Sau đó chạy thử nghiệm, chúng tôi nhận được đằng sau những bánh xe của pick của chúng tôi trong phạm vi A7, động cơ 3.0 TDI quattro Biturbo biến Tiptronic. Các S7 chắc chắn là con quái vật thực hiện, nhưng một trong những động cơ turbo diesel hứa sẽ cung cấp nhiều hơn, đủ hiệu suất để phù hợp với sự phô trương lái xe hàng ngày của họ. A7 cơ sở của chúng tôi là chỉ được trang bị với kim loại sơn ($ 2300) và Audi Connect ($ 1100), đưa giá như thử nghiệm lên đến $ 118,800. Kiểu dáng là của bạn để yêu hay ghét. Tôi không phải là một fan hâm mộ lớn của xem ba phần tư phía sau của A7 Sportback, tôi muốn có một A6. Tuy nhiên, tôi không phải là thị trường mục tiêu hoặc là - đó là dành cho người mua cũ với ý nghĩa hơn một chút về phong cách mà tôi đã rõ ràng.

Các động cơ diesel mịn mượt cung cấp lên 160kW và 500nm, giảm nhẹ so với các mô hình nó thay thế, nhưng cách trong đó quyền lực và mô-men xoắn được tạo ra đảm bảo A7 là một ổ đĩa dễ dàng. Xung quanh thị trấn ở tốc độ thấp hơn, hay trên con đường rộng mở, có một cảm giác cách nhiệt của bình tĩnh mà không bao giờ ổn. Những lưu ý cơ diesel hầu như không giá một đề cập đến.

Các turbo diesel duy nhất được một bảy tốc độ S tronic hộp số và nó liền mạch bất kể tốc độ xe. Chuyển lên hoặc xuống qua các tỷ lệ có thể được nhanh chóng nếu bạn đang làm cho công cụ hát gần redline, nhưng họ cũng có thể rất trơn tru ở tốc độ động cơ thấp hơn.

A7 là thoải mái quá, ngâm lên da gà thoải mái và cung cấp các loại xe và bump hấp thụ một người mua sành điệu có thể mong đợi. Tôi đã đặt tên model tiếp theo trong phạm vi, các phiên bản của cùng một động cơ Biturbo này, như là lựa chọn của nhiều người nhưng thành thật, bạn sẽ không bao giờ được để lại muốn nhiều
Hotline: 0978.858.959  hoặc 0906080068
Địa chỉ số 15 Đường Phạm Hùng-Nam Từ Liêm-Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét