Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Mercedes E400 AMG , E200 , E250 AMG ,E400 nhanh tay ring ngay quà tặng

Tôi bắt đầu tự hỏi khi hộp số có đến vạch bảy và tám tốc độ cho dù nhà sản xuất đã đi quá xa, và bây giờ tôi vững chắc trong các trại đó tính toán rằng bạn có thể có quá nhiều của một điều tốt.Mercedes E400 AMG
Có lẽ nhiều hơn mô hình cao hơn trong phạm vi, Cherokee Sport - đặc biệt là từ các cabin - toát lên một khó khăn, không có vô nghĩa cảm thấy rằng các chủ sở hữu xe Jeep truyền thống sẽ mong đợi. Có một cảm giác thực dụng đến trải ghế, thảm và nhựa mà chỉ ra Cherokee sẽ cop một chút của một đập nếu bạn có động vật hoặc trẻ nhỏ mà bạn cần để vận chuyển và đó là quan trọng đối với một dáng xe tải gia đình. Kỳ lạ thay cho cảm giác khó khăn, mô hình này là 2WD, do đó chủ sở hữu sẽ không được nhóm off-road nhưng có rất nhiều cách khác để thrash SUV nhỏ của bạn xung quanh thành phố. Các tin tốt là 2WD chỉ không ảnh hưởng đến an toàn xung quanh thị trấn của Cherokee và bảo lãnh. Việc đi xe và xử lý kết hợp là tốt hơn rất nhiều so với mong đợi. Nó chắc chắn đã cho tôi ngạc nhiên khi lần đầu tiên tôi lấy bánh xe. Việc đình chỉ dẻo dai, mà thấm da gà và ruts, cũng là sự tự tin cảm hứng trong các công cụ uốn lượn, một sự kết hợp đó không phải là thường cũng thực hiện trong phân khúc này. Cabin thanh thản của Cherokee là không có nghi ngờ sự hỗ trợ của chất lượng xe.Mercedes  E200

Tôi thích vị trí lái xe cao dành một tầm nhìn tốt cho cả phía trước và phía sau xe có khi ngược lại. Nội thất được yên tĩnh lên đến tốc độ đường cao tốc và không có quá nhiều gió hoặc lốp gầm bước vào cabin hoặc. Những chiếc ghế ở cả mặt trước và mặt hàng thứ hai là hỗ trợ, và thoải mái cho các ổ đĩa theo phong cách touring lâu hơn.

Một trong số ít điểm yếu của Jeep là khởi động đó, trong ngắn hạn, là quá nhỏ đối với phân khúc này - đặc biệt là khi bạn xếp nó lên chống lại một chiếc Honda CR-V, ví dụ. Giống như nền kinh tế nhiên liệu, không gian là một yếu tố quan trọng mãnh liệt trong phân khúc này và Cherokee đấu tranh trong điều kiện tiên quyết 'test xe đẩy em bé "của chúng tôi, nơi một số rên và mồ hôi đã được yêu cầu để điều động một xe đẩy hiện đại vào các khu vực hành lý.

Chi phí phục vụ là cao so với các đối thủ của mình, với chi phí Cherokee 2200 $ trong vòng ba năm đầu tiên sở hữu - hoặc nhiều hơn gấp đôi so với các chi phí dịch vụ ba năm, nói rằng, một ix35 của Hyundai. Mà đi xuống một phần là do thực tế đòi hỏi các Jeep Cherokee để được phục vụ mỗi sáu tháng hoặc 12,500km, và nếu bạn làm nhiều mileage Cherokee vẫn hoạt động ra như là một trong những chiếc xe thân yêu nhất để duy trì trong các lớp học. Phạm vi bảo hành của Cherokee là ba năm hoặc 100,000km. Jeep Cherokee Sport không phải là một chiếc SUV xấu bằng bất kỳ phương tiện - và cũng là chiếc SUV được nhiều hơn và ấn tượng ở mức giá này. Điều đó nói rằng, một người mua xe Jeep - hoặc là một chủ sở hữu Jeep hiện có hoặc mới với thương hiệu - có khả năng tìm kiếm một cái gì đó một chút khác nhau từ SUV của họ. Các câu hỏi tôi đã để lại tự hỏi là liệu một 2WD Jeep thực sự có thể cung cấp vào thời điểm đó của sự khác biệt.ổng ngâm, nói rằng cha tôi, là cách tốt nhất để học bất cứ điều gì. Hủy bỏ bất kỳ kết nối đến vùng thoải mái của bạn và ném mình vào cuối sâu - bạn sẽ có một thiên nhiên trong thời gian không.

Tôi đã đặt câu hỏi về tính hiệu lực và tính thực tiễn của suy nghĩ này như tôi đã rút ra khỏi trụ sở Peugeot tại Paris và vào Avenue de la Grande Armée, với chỗ ngồi của lái xe về phía bên trái của một nhãn hiệu Peugeot 308 SW, với một bản đồ mơ hồ và không có chuyển hướng.

Lái xe ở Paris là một chất lỏng kinh nghiệm. Có một để dòng chảy giao thông, nơi quy tắc được tuân theo và xem xét đưa ra - cung cấp cho bạn di chuyển khi nào và nơi bạn nên với tất cả sự tự tin của một địa phương. Với giao thực sự đầu tiên của tôi là vòng xoay khổng lồ bao quanh Arc de Triomphe, bài học của 'tổng ngâm' gây được tiếng vang trong đầu tôi. Chỉ cần đi với nó - allez en Francais!Mercedes E250 AMG

Các bài mới Peugeot 308 toa xe đã được nhà di động của tôi trong hai tuần tới. Tôi đã có hơn 5000km để đi du lịch và năm quốc gia đi qua. Để đặt mục tiêu trong bối cảnh, đó là khoảng một phần ba khoảng cách nhất Úc lái xe trong một năm chỉ trong 14 ngày.

Quan trọng hơn, hôm nay tôi đã có một đám cưới để có được. Trở thành quen thuộc với Pug sẽ phải được thực hiện trên các di chuyển, như gia đình tôi đã có bữa tiệc cưới ở tây nam nước Pháp. Tôi đã nói với nó là một năm đến sáu giờ lái xe và tôi đã chỉ ít hơn bốn tiếng đồng hồ để làm cho nó. Lái xe như dân địa phương đã làm việc, và chẳng bao lâu tôi đã lái vùng ngoại ô của Paris và gia nhập A10 autoroute đi về hướng nam. 1,6 lít diesel 308 ngồi dàng ở 100km / h, nhưng vẫn Renault Twingos và Citroen Berlingos đã đi qua tôi như thể tôi đang lái xe ngược lại. "Tổng ngâm" một giọng nói trong đầu tôi và tôi sáp nhập lại phía sau một chiếc Porsche 918 Spyder (hello châu Âu) và thiết lập sự kiểm soát hành trình tại một nhàn nhã 145km / h. Peugeot 308 cảm thấy hoàn toàn ổn định và hạnh phúc, xe hơi cùng tại một 5.0L rất đáng kính / 100km.

Trung tâm của i-Cockpit thiết kế Peugeot là một tay lái nhỏ bé mà ban đầu cảm thấy như bạn đang lái xe với tay bao bọc xung quanh các cạnh của một tấm bên. Nó không mất nhiều thời gian để làm quen với và trong thực tế hầu hết các chức năng trở nên nhanh chóng quen thuộc - ngay cả những phản xoay tachometer lẻ phản ánh sự chỉ đạo của speedo.

Tôi đã thực hiện thời gian tuyệt vời. Chỉ hơn ba giờ (và khoảng 40 euro trong lệ phí cầu đường cao tốc) sau đó tôi cuộn lên đường lái xe của các lâu đài đám cưới địa điểm. Tôi đã không mệt mỏi hoặc cảm thấy chật, chiếc Peugeot ăn lên những dặm gần như quá tốt.

Bạn bè ở đám cưới đổ lên Pug chút - nó có một cái nhìn rất khác nhau để các thế hệ hiện tại 308, chúng tôi chỉ biết ở Úc. Đó là cảm giác về chất lượng và phong cách Pháp đã trở lại.

Mặc dù là chỉ có sáu tháng tuổi, mới 308 đã là một chiến thắng của xe châu Âu của năm. Các toa xe đã được đưa ra năm tháng sau khi nở, nhưng được thiết kế bên cạnh để trông tự nhiên trong 110mm-chiều dài cơ sở dài hơn vỏ bọc của nó. Các bọc xung quanh đèn, phía trước và phía sau, tạo ra một thiết kế tích hợp và hiện đại, trong khi vẫn còn chắc chắn là một Peugeot. Việc khởi động là một lớp trưởng về kích thước, cung cấp gần 600 lít khối lượng dưới khay bưu kiện. Chúng tôi đặt
MERCEDES-BENZ VIETNAM STAR MIỀN BẮC
Tư vấn bán hàng: Phạm Đinh Bằng - Mobile: 0912138689
Showroom : Số 2 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Autohaus:  Số 386 Nguyễn Văn Linh, Long Biên Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét